[Haul] แกะกล่องของขวัญจากบ้านจีบัน​x2

49 27
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคนนน​ วันนี้ส้มจะมาแกะกล่องของขวัญจากบ้านจีบันทั้ง​ 2 ชิ้นเลยค่ะ​ อยากรู้ว่าส้มได้อะไรมา​ เราจะพาไปดูพร้อมกันเลย


มาเริ่มที่กล่องแรก​ เพิ่งได้มาเมื่อเช้านี้เองจ้าาา​ งั้นเรามาแกะกล่องกันเถอะ

เปิดฝากล่อง​ มันจะมีอะไรน่าตื่นเต้นกว่านี้มั้ย5555​ แกะออกมาเป็น​ นับ​ 1 2 3..

แต่น​ แต๊น​ นี่ไงๆๆๆๆ​ เป็นผลิตภัณฑ์​น้องใหม่จาก​ sunsilk​ ประกายกากเพชรติดมือไปหมดดดดด

เปิดฝากล่องวิ้งๆ​ นี่ไง​ sunsilk​ ครีมนวดผมผสมคอลลาเจน​ฟิลเลอร์​ ด้วยเป็นครีมนวดสุดแปลกใหม่ที่ผสมผสานคอลลาเจนบำรุงผิวหน้า​ สู่คอลลาเจนบำรุงผม​ ที่ไม่ใช่แค่ผมนุ่มลื่นอย่างเดียว​ แต่ยังช่วยให้ผมเด้งเปล่งประกายไม่แพ้ผิวหน้า​ sunsilk​ ครีมนวดผมคอลลาเจน​ มีทั้งหมด​ 3 สูตร

  • สีชมพู​ สำหรับผมแห้งหยาบ​ ชี้ฟู​ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น​ ดูเปล่งประกาย

  • สีส้ม​ สำหรับผมแห้งเสีย​ ช่วยให้ผมแข็งแรง​ ดูสุขภาพดี

  • สีฟ้า​ สำหรับผมลีบแบน​ ช่วยให้ผมหนานุ่ม​ ดูมีวอลลุ่ม

เดี๋ยวส้มจะมารีวิวอีกทีหลังจากที่ส้มใช้แล้วละกานน

มาถึงกล่องต่อไปค่ะ​ ส้มได้มาก่อนที่จะได้ครีมนวดคอลลาเจนเมื่อไม่นานมานี้เอง​ เป็นชิ้นที่จัดหนักมากจนถึงขั้นให้รถเคอร์รี่คันใหญ่มาส่งถึงหน้าบ้านเราเลย​ OMG! นี่ก็คือ

ผลิตภัณฑ์​ sunsilk​ natural summer limited edition จำน​วนทั้งหมด​ 24​ ขวดฟรี​ 1 ปี​ พร้อม​ Central gift card ไปช็อปฟรี​ 2,000 บาท​  ใจป้ำไปอีก​ รูปนี้คือแกะมาก่อนที่จะมารีวิวลงกระทู้เลยอ่ะ555​ จัดเต็มทั้งแชมพูและครีมนวดผม​อย่างละ​ 6 ขวดด้วย​กัน​ แต่ส้มได้แบ่งให้เพื่อนและญาติๆไปใช้ฟรีๆ​ เหลือเก็บอย่างละแพค 3 sunsilk​ natural summer limited​ edition​ ออกมาทั้งหมด​ 2 สูตร​ คือ

Watermelon and Mint สูตรนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่น​ เย็นสบายหนังศีรษะ​ พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นจากแตงโมและมินต์​ ตัวนี้ส้มเคยใช้มาก่อน​ คือมันตอบโจทย์คนผมเหนียว​แต่ปลายแห้งเลยอ่ะ​ ระหว่างสระมันจะเย็นๆหนังหัว​ สระแล้วฟินเวอร์​เหมือนสระด้วยน้ำแตงโมทั้งผลเลย ตอนหลังสระคือไม่ต้องใช้ไดร์เพราะกลิ่นแตงโมมันจะจาง​ ให้ความนุ่มชุ่มชื่นปานกลาง​ ไม่หนักหัว​ เย็นสบาย​ หอมสดชื่น​ เหมาะมากกับอากาศร้อนๆตอนนี้เลยจ้า​ 

Mango and Peach สูตรเพื่อผมพลิ้วสวย​ หอมสดชื่น​ กลิ่นนี้ส้มกำลังใช้อยู่​ กลิ่นหอมผลไม้น่ากินๆ​ เหมือนได้ฟีลกินข้าวเหนียวมะม่วงเลยอ่ะ​ หลังสระผมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ ให้ความนุ่มชุ่มชื่นในระดับปานกลาง​ แต่คงความเบาสบาย​ ใครที่เป็นสาวกแมงโก้และพีช​ สามารถหาซื้อได้เฉพาะ​ tesco lotus เท่านั้นนะคะ

หมดไปแล้วค่ะกับของรางวัลผลิตภัณฑ์​ sunsilk​ ทั้งหมดจากบ้านจีบันแบบจุกๆ​ จัดเต็ม​ สำหรับวันนี้ส้มขอตัวลาไปก่อน​ เจอกันกระทู้หน้า​นะคะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE