SELES Maximum Oil Control แป้งปกปิด ติดทน คุมมัน เริ่ดสุดๆ

41 12
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมาเห่อแป้ง SELES Maximum Oil Control Compact Powder SPF12 PA+++ แป้งผสมรองพื้นและกันแดดที่มีคุณสมบัติสุดเริ่ดในเรื่องของการคุมมันและปกปิด ให้ผิวเรียบเนียนค่า .. ต้องบอกก่อนว่าเจ้าของแบรนด์นี้เค้าคร่ำหวอดในวงการคอสเมติกส์มากว่า 50 ปีเลยนะคะ มั่นใจได้เลยว่าแป้งนี้ผ่านกระบวนการเลือกสรรเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราๆแน่นอนค่ะ
แพ็กเกจสวยหรูดูโครอลมาก น่ารักอะ ที่สำคัญนะตลับเค้าเคลือบสารยูวีป้องกันรอยขีดข่วน จะเก็บที่ไหนก็ไม่กลัวรอย (นิคทดสอบให้ดูชัดๆในคลิปนะ ต้องดู) คือเค้าออกแบบมาตอบโจทย์เรามาก เพราะมีอะไรเราก็โยนเข้ากระเป๋า 555 ทีนี้จะโดนเหรียญ โดนกุญแจบ้าน โดนปากกาขูด ยังไงก็ไม่มีรอยจ้า ตลับจะเหมือนใหม่ตลอดเวลา เก๋ไปอีก
แป้งมี 3 สีค่ะ ครอบคลุมทุกโทนผิวเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • SL01 Light (เหมาะกับผิวขาว)
  • SL02 Medium (เหมาะกับคนผิวเหลือง)
  • SL03 Tan (เหมาะกับคนผิวแทนหรือผิวสองสี)
นิคปาดให้ดูค่ะ SL01 นี่จะมีความอมชมพูนิดๆ เหมาะกับคนที่มีผิวขาว จะได้ช่วยเติมความระเรื่อ ให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นไม่ขาวซีดค่ะ ส่วนเบอร์ SL02 เหมาะกับคนที่มีผิวโทนเหลือง เค้าจะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น และเบอร์ SL03 เหมาะกับคนผิวสองสี เค้าจะปรับผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นเช่นเดียวกันค่ะ
พัฟมีความนุ่ม แน่น เนียนละเอียด ไม่บาดผิว ไม่กินเนื้อแป้ง สามารถใช้แบบเปียกหมาดได้ ซักทำความสะอาดได้ค่ะ
นิคลองปาดให้ดูครึ่งหน้า นิคใช้เบอร์ SL03 ค่ะ จะเห็นว่าแป้งปกปิดได้ดีเลย และปรับผิวให้เรียบเนียนถึงขีดสุด ดูไม่โป๊ะ ไม่ลอย กลืนกับผิว และที่ชอบคือ แป้งเบลอรูขุมขนไปเลยจ้า ปกปิดรอยสิวดีงามมาก
ทาทั้งหน้าแล้ว เนียนมาก แป้งเกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ร่วง ไม่เป็นคราบ ให้ลุคที่ไม่แมทท์มากจนเกินไป คือเอาจริงๆตัวแป้งเบาแต่ปกปิดและเรียบเนียนเทียบเท่ากับแป้งเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆเลย
และๆๆๆที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เค้าติดทนดีมาก กันน้ำกันเหงื่อด้วย และคุมมันดีมากเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนชื้นสุดๆ นิคทดสอบให้ดู ราดน้ำเยอะมาก แล้วใช้สำลีซับ ปรากฎว่ามีแป้งติดออกมาน้อยมาก และแป้งไม่เป็นคราบเลย ยิ่งเปียกยิ่งผ่อง ชอบมากค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE