[ Review ] Burnova Plus Whitening Cream ของดีจากแบรนด์เจลว่านหางจระเข้ตัวฮิต

36 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา 

สถานการณ์ช่วงนี้คือฝนตกเกือบทุกวันเลยค่ะ  แต่พอช่วงไหนแดดออกก็คือแดดแรงม๊ากก เรื่องของเรื่องคือตรงที่เมย์เป็นครูฝึกสอนแล้วค่า เย่ แต่เรื่องน่าเศร้าก็อยู่ตรงที่เมย์สอน ม.ปลายชิมิ แต่ดั๊นต้องไปสอนลูกเสือ ม.ต้นด้วย ถามว่ามันเศร้ายังไง ก็เค้าสอนให้เหล่าเด็กๆ ลูกเสือเดินสวนสนามน่ะสิคะ ทั้งวันคือฟ้าครึ้มมาก พอคาบวิชาลูกเสือมาถึงปุ๊บแดดออกแรงมาก 55555 แล้วเมย์ก็ดันลืมหยิบร่มไปด้วย...   นั่นแหละค่ะ ทั้งไหม้ทั้งคล้ำแดด มีแต่คนทักว่าคล้ำขึ้นแบบสังเกตเห็นชัดเจนเลย 555


เรื่องคล้ำลงเมย์ยังไม่ซีเรียสเท่าสีผิวมันไม่สม่ำเสมอเลยค่ะทุกคนน โดยเฉพาะที่หน้านี่ไม่สม่ำเสมอชัดเจนมากกก ถึงขนาดลงแป้งแล้วมันยังไม่ช่วยเลย แงงงง เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่เมย์ใช้ช่วงนี้จะต้องช่วยในเรื่องขาวกระจ่างใส เติมน้ำให้ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ด้วย ไอเท็มวันนี้จะเป็นอะไร ไปดูกันเลยค่ะ

Burnova Plus Whitening Cream


เป็นครีมเพื่อปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสของแบรนด์ Burnova Plus ที่มีตัวฮิตอย่างเจลว่านหางจระเข้นั่นเองค่ะ   ตัวนี้เมย์ใช้จนเกือบหมดหลอดละแต่เพิ่งจะหยิบมาพูด 555  นอกจากจะช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแล้วยังให้ความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกตั้ง 6 ชนิดเลยนะเออ แถมยังพ่วงมาด้วยเทคโนโลยี Liposome ที่จะช่วยส่งสารสำคัญให้ซึมเข้าสู่ผิวให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น

จุดเด่น


  • ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมคืนความชุ่มชื้น

  • มีสารสกัดจากธรรมชาติตัวเด่น 6 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครสช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สารสกัดจากทับทิมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดมัลเบอร์รี่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นบำรุงและลดการอักเสบของผิว สารสกัดแตงกวามีฤทธิ์สมานแผล สารสกัดใบบัวบกช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนังเต่งตึงและยืดหยุ่นขึ้น

  • เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนนอนห้องพัดลมก็ใช้สบายย เมย์พิสูจน์มาแล้ว 555

  • อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และพาราเบน แต่ถ้าใครไม่ชัวร์ก็ทดสอบอาการแพ้ก่อนนะคะ


ราคา : 115 บาท/ 25 กรัม

ตัวแพ็คเกจเค้าเป็นหลอดขาวบีบใช้ง่ายค่ะ เมย์ว่าเป็นข้อดีเลยเพราะเนื้อครีมจะไม่สัมผัสอากาศบ่อยๆ ซึ่งอาจจะทำให้ครีมเสื่อมประสิทธิภาพได้

เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่พอเกลี่ยแล้วดูบางเบา เนื้อเค้าไม่มีความหนักเลย ไม่หนืดด้วย เกลี่ยลื่นปรื๊ดดด เนื้อสีขาวไม่กลิ่นใดๆ แม้แต่นิด

อย่างที่บอกไปว่าเนื้อเค้าบางเบาแต่ชุ่มชื้นคือจริงมาก เมย์รู้สึกว่าเนื้อเค้าซึมไวพอประมาณนะ ไม่รู้สึกหนึบๆ ที่หน้าด้วย ทาแล้วหน้าไม่มันเยิ้ม คนผิวมันผิวผสมใช้ได้แน่นอน เมย์ชอบสัมผัสเวลาเค้าซึมลงผิวมากเพราะจะรู้สึกผิวนุ่มเลย ยิ่งวันไหนโบกหนาๆ ก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าจะนุ่มมาก

สรุป


  • จากการใช้มาเกือบหมดหลอดค้นพบว่าผิวเมย์ไม่ได้ขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดอะไรนะ แต่สีผิวสม่ำเสมอขึ้นมากก ทำให้หน้าดูเนียนไปเลย 555

  • ใครผิวมันแล้วกลัวว่าหน้าจะมันเมย์แนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนนะคะ จะโบกเท่าไหร่ก็เอาเลย ผิวชุ่มชื้นแน่นอน

  • ตั้งแต่ใช้มานี่ไม่มีอาการอุดตันแต่อย่างใดนะคะ ใช้สำหรับเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ขาประจำได้สบายเลย 

  • ใครที่ผิวแห้งแล้วกลัวว่าจะชุ่มชื้นไม่พอก็สามารถลงครีมหรือสลีปปิ้งมาสก์ตัวอื่นต่อได้นะคะ เพราะเนื้อเค้าบางบางซึมเข้าผิวได้หมดอยู่แล้ว

  • ราคาน่ารักม๊ากกก น้องๆ นักเรียนคนไหนมีงบจำกัดแต่อยากได้ครีมบำรุงดีๆ พี่ก็ขอแนะนำตัวนี้เลย ได้ทั้งชุ่มชื้นและกระจ่างใส

อย่างที่บอกไปว่าแบรนด์ Burnova มีตัวฮิตคือเจลว่านหางจระเข้ค่ะ ซึ่งที่จริงเค้ามีถึง 3 สูตรเลยนะเอ๊ออ อย่างที่เมย์ได้มานี่คือสูตรออริจินอลเค้าเลย อีก 2 สูตรคือแพลงค์ตอนและสูตรสาหร่ายสีแดง (เมย์เคยรีวิว 2 ตัวนี้ไปแล้วด้วยนะ ใครสนใจหาอ่านได้น้า) มีสบู่ว่านหางจระเข้ด้วย ใช้ดีมากเพราะผิวไม่แห้งตึงเลย ส่วนลิปบาล์มก็เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายมากเพราะน้องอ่อนโยนมาก ใครชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ต้องแบรนด์นี้เลย


สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน

บ๊ายบายค่าา 


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE