[Review] มาส์กที่ใช่...ใช้แล้วชอบ Faith in Face Missing Pore Hydrogel Mask

40 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ไหนมีใครเป็นสาวสายมาส์กแบบซายบ้างเอ่ย?? ซายเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้ามากๆ เลยค่ะ เพราะปกติเป็นคนผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอยู่แล้ว พอได้ลองมาส์กหน้าบ่อยๆ ก็รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง มีสุขภาพดีขึ้น   เลยชอบค่ะ วันนี้ซายก็มีมาส์กในดวงใจของซายอีกตัวหนึ่งที่ได้ลองแล้วชอบมาแนะนำค่ะ ตัวนี้หาซื้อได้ง่ายที่ร้านวัตสัน นั่นก็คือ   Faith in Face Missing Pore Hydrogel Mask

Faith in Face Hydrogel Mask เป็นมาส์กแผ่นไฮโดรเจล สัญชาติเกาหลี วัสดุเหมือนแผ่นเจลลี่ดึ๋งๆ ตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ ผิว ช่วยให้ผิวของเรารู้สึกผ่อนคลายและลดรอยแดงได้ ไม่มีพวกแอลกอฮอล์ พาราเบน

วันนี้ซายหยิบ Faith in Face Hydrogel Mask สูตร Missing Pore มารีวิวค่ะ ซึ่งสูตรนี้เน้นช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนอันแสนกว้างของเราให้กระชับขึ้น  ผิวเรียบเนียนใสกริ๊ง และช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยนะ

หน้าตาด้านหลังเป็นแบบนี้เลยค่ะ

พอแกะซองมาจะเจอแผ่นมาส์กแยกชิ้นครึ่งหน้า ด้านบน ด้านล่างนะคะ ทั้งด้านในและด้านนอกของแผ่นมาส์กจะมีแผ่นพลาสติกติดมาด้วยทั้ง 2 ด้านเลย

วิธีมาส์กก็ง่ายๆ เลย แกะแผ่นพลาสติกด้านในออกแล้วนำแผ่นมาส์กด้านบนวางให้พอดีกับใบหน้ามากที่สุดแล้วลอกแผ่นพลาสติกด้านนอกออกค่ะ

พอวางด้านบนเสร็จจะเป็นแผ่นเจลดึ๋งๆ แล้ว ก็มาวางด้านล่างต่อเลยค่ะ ทำแบบเดิมเลยน๊า

ขยับให้พอดีกับใบหน้ามากที่สุด ซายชอบแผ่นมาส์กแบบแยกชิ้นนะ รู้สึกว่าสะดวกดี เราสามารถขยับให้พอดีกับใบหน้าให้ได้มากที่สุดได้

วางแผ่นมาส์กเสร็จแล้วแผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิวเลย มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ในระหว่างรอนี้ก็ส่องโซเชียลดูซีรีส์เพลินๆ ไปจ้า ตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ ผิว สดชื่นมากเหมือนได้ผ่อนคลายผิว ฟินเลย

เมื่อครบเวลาก็เอาแผ่นมาส์กออก ซายก็จะเอามือนวดวนเบาๆ ให้น้ำมาส์กซึมเข้าสู่ผิวค่ะ หลังจากมาส์กผิวจะชุ่มชื่นขึ้นค่ะ ดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนนั้นจะให้เห็นผลหลังจากมาส์กในครั้งเดียวก็จะดูเว่อร์วังไปหน่อย แต่ซายมาส์กติดต่อกันหลายๆ ครั้ง สังเกตดูว่ารู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ส่วนลดความมันบนใบหน้านั้นซายยังไม่เห็นผลนะคะ เพราะไม่ใช่คนหน้ามัน แต่ถ้าใครผิวหน้าแห้งแบบซายแนะนำให้ลองเลยจะเลิฟในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นมาก


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE