เปิดกรุสกินแคร์กู้หน้าพัง เป็นสิวใช้อะไร?!?

36 13

อันยองค่าสาวๆ ^^  วันนี้วรัญได้ฤกษ์มารีวิวสกินแคร์กู้หน้าสิวๆให้กลับมาสดใสค่ะ ก่อนอื่นขอเล่าก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ผิวหน้าของวรัญเนี่ยมีปัญหาสิว เนื่องจากเจออากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทย ทำให้เกิดทั้งสิวผด สิวอุดตัน หน้าหมอง ไหนจะรอยสิวที่เราอดใจไม่ไหวที่จะกำจัดอีก ทำให้ผิวหน้าเกิดรอยแผลเป็นจากการบีบสิว จุดด่างดำต่างๆ แงง ตอนนั้นเครียดมากค่ะ เลยต้องหาสกินแคร์ที่รักษา ฟื้นฟู และป้องกันผิวหน้าของวรัญให้กลับมาสดใสอีกครั้งให้ได้ ! อยากรู้กันแล้วใช่ม๊าว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างงั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่าาาาา

ALPHA ARBUTIN FLASH RADIANT SPOT SERUM

เซรั่มยางลบ จากแบรนด์ Lansley ค่ะ ตัวนี้มีอัลฟ่าอาร์บูตินเข้มข้น น้องช่วยลบเลือนรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ เป็นตรงไหนแต้มตรงนั้น ไม่รอช้า วรัญเลยใช้ตัวนี้แต้มรอยจากการบีบสิวค่ะ ความรู้สึกหลังใช้เกือบหมดหลอด รอยตรงจุดด่างดำดูจางลง พร้อมผิวบริเวณที่แต้มกระจ่างใสขึ้น ด้วยความที่เซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว นั้นทาลงสกินแคร์ตัวอื่นก็ไม่เป็นคราบเลย จะทาเฉพาะจุดหรือทาทั้งใบหน้าก็ได้ค่า

Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแดด จากยูเซอรีนค่ะ น้องมีคุณสมบัติช่วยลดรอยดำ รอยแดง ปัญหาสิว ให้ความสว่างกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวระคายเคืองและลดการทำร้ายจากปัจจัยต่างๆ แสงแดด สารเคมี ที่ทำให้รอยสิวเข้มขึ้น แถมยังปราศจากน้ำหอม และพาราเบนด้วยน้า เราใช้ทาทุกเช้าเลยค่ะ

Benzac AC 2.5%

แน่นอนค่ะว่าเจ้า Benzac เนี่ย เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวที่วรัญขาดไม่ได้เลย น้องที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายสำหรับคนที่เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด แนะนำว่าต้องมีไว้ใช้ทุกคนค่ะ น้องมีตัวยาที่สำคัญก็คือ Benzoyl Peroxide ที่จะช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อ P.acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบนั่นเอง 


สำหรับวรัญนั้นก็เลือกใช้เป็นตัวปริมาณ 2.5% ที่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้งาน หรือคนที่ผิวแพ้ง่าย เพื่อลดความเสี่ยงจากการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นได้ค่ะ ส่วนใครที่ผิวธรรมดาไม่ค่อยแพ้ง่าย ก็ปรับเป็นตัว 5% กันได้นะคะ เราใช้ทาทั้งก่อนล้างหน้า และแต้มเฉพาะจุดค่ะ น้องสามารถใช้ร่วมกันกับยารักษาสิวตัวอื่นได้ ใช้ต่อเนื่องแล้ว ผิวไม่ดื้อยา หาซื้อได้ง่าย ตามร้านขายยา ใช้เองที่บ้านได้ ไม่ต้องเข้าคลินิกหาหมอมันดีงามก็ตรงนี้แหละค่ะ

Provamed Sun Aqua Serum SPFSO PA+++

หลังจากผิวได้ผ่านการบำรุงรักษาแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ กันแดดค่ะ วรัญเลือกใช้เป็นเซรั่มกันแดดสูตรน้ำจาก Provamed ที่มีSPF ถึง 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน วรัญชอบตรงจุดนี้มากกกกก เพราะวรัญไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังช่วยเพิ่มความสมดุลของน้ำในชั้นเซลล์ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย Allantoin และยังช่วยลดการอักเสบ และระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย 

Defenza cream

Defenza cream (ดีเฟนซ่า) ครีมสูตรธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวหนังเนื่องจากสาเหตุต่างๆ อาการ คัน แสบ แดง บวม ผดผื่นที่มาจากสิ่งกระตุ้นรอบตัว อุดมไปด้วย โอเมก้า 3,6 เสริมสร้าง Ceramide เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านที่เป็นสาเหตุให้เกิดอาการคัน ระคายเคือง ฟื้นฟูและปรับสมดุลให้ผิวหนัง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดอายุผิว บำบัดผิวด้วยวิธีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผิวผ่อนคลาย เราใช้ตัวนี้ควบคู่ไปกับ Benzac ค่ะ ขาดไม่ได้เลย เพราะทาได้ทั้งตัว และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาหรือร้าน Boots ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับกรุสกินแคร์ที่ช่วยกู้หน้าสิวผิวพัง ให้กลับมาปังได้อีกครั้งของวรัญ หวังว่าคงจะเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆเลือกซื้อมาใช้ เลือกมาสวยมาหล่อกันน๊า เพราะแต่ละตัวเนี่ยดีจริงอะไรจริงจ้า หากใครสนใจ ลองไปสอยมาใช้กันน๊า สำหรับวันนี้วรัญไปก่อนน้า บ๊ายบายยยยย  


Porpang

Porpang

วรัญคนหัดรีวิว 'w' ฝากตัวฝากใจด้วยนะฮ้าบบ <3

FULL PROFILE