Review Baby Kiss BB Herb บีบีที่..ยิ่งปกปิด ยิ่งรักษา...สิว!!

33 10

สวัสดีค้าา วันนี้จะมารีวิว BB สมุนไพรของ Baby Kiss ค่ะ 

หลายคนอาจสงสัย ทำไมต้องเป็น BB สมุนไพรด้วย? 

 .

 .

 เพราะว่าไม่ใช่แค่ BB ที่ช่วยปกปิดทั่วไป แต่ยังช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย เค้าทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่เป็นสิว จะแต่งหน้าก็กลัวเป็นสิวมากกว่าเดิม แต่ถ้าไม่แต่งก็ไม่ไหวนะ รอยสิวเบิ้ม ก็เลยทำบีบีที่ช่วยปกปิดและช่วยให้สิวหายไวขึ้นแม้ว่าจะแต่งหน้าอยู่ก็ตาม

มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ


No.0-สำหรับสาวผิวขาวออร่า

No.1-สำหรับเฉดผิวสาวไทยขาวนิดๆ

No.2 สำหรับสาวไทยผิวสองสี

สมุนไพรที่ใช้เป็นส่วนผสมมี 3 ชนิดค่ะ 

  • Cinnamomum Cassia Extract  สารสกัดจากอบเชยหรือซินนามอน ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ชุ่มชื่นและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของสิวและควบคุมความมัน เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นสิว

  • Zingiber Officinale Extract สารสกัดจากขิง กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี ช่วยป้องกันการเกิดสิวและทำให้สิวที่ขึ้นมาแล้วหายไวขึ้น

  • Poterium Officinale Extract สารสกัดจากบรูเนต ในไทยชื่ออาจจะไม่คุ้นหู แต่เป็นสมุนไพรที่ในต่างประเทศนิยมใช้เป็นส่วนผสมที่ใช้ในสกินแคร์เพื่อช่วยในเรื่องสิวค่ะ

ลองสวอชลงบนผิวจริง เรียงจากสีเข้มไปอ่อน สำหรับเรา No.1 เหมาะกับสีผิวเราโดยไม่ต้องผสมสีกันเลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากจะผสมสีให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองก็สามารถทำเองได้เลย ไม่ยากๆ ซองนึงราคาดีด้วย สามารถซื้อมาทั้ง 3 สียังได้ สีเข้มก็ใช้เฉดดิ้ง ส่วนสีอ่อนก็ยังไฮไลท์ได้อีก ประโยชน์เยอะนะเนี่ย

เริ่มลงมือ Tap เบาๆให้ทั่วหน้าค่ะ ซองเป็นแบบฝาหมุนนะคะ สามารถบีบกะปริมาณเนื้อได้ไม่ยากค่ะ
ในส่วนของเราใช้เบอร์ 1 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เหมาะกับสาวไทยที่สุดและน่าจะเป็นเบอร์ที่ขายดีที่สุดนะ เพราะสังเกตว่าแบรนด์เริ่มพัฒนาฝาหมุนของเบอร์นี้ให้มีขนาดเล็กลงทำให้กะปริมาณที่บีบออกมาง่ายขึ้นและเปลี่ยนซองจากด้านเป็นแบบเงาๆ ทำให้ BB ไม่เลอะเทอะซอง คนที่ผิวแพ้ง่ายแบบเราก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะผ่านการตรวจสอบจากสถาบัน Green Leaf แล้วว่าปลอดภัย

          Finish Look เนียนกรุบมากกก เบาเหมือนผิวจริง คุ้มค่าในราคา 69.- ดูแล้วไม่ต่างกับรองพื้นหลักพันที่เคยใช้เลยและหาซื้อง่ายมาก นี่ก็ซื้อมาจาก Beautrium ที่ซีคอนบางแคเพราะใกล้บ้าน แต่ถ้าใครไม่สะดวก Beautrium จริงๆที่ The Castle C  ก็มีขายค้าาา ถ้าไม่สะดวกอีก ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์โล้ดดด ต่อให้อยู่เหนือจรดใต้ คราวนี้ได้ใช้แน่ๆ 


          นี่ยังไม่ได้ลงแป้งนะแต่หน้าไม่มัน ไม่ทิ้งความเหนียวผิวให้รำคาญใจ ใครชอบลุคแบบดิวอี้ เกาหลี ก็ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มก็ได้ค่ะ ไม่มีใครส่งกระดาษซับมันให้แน่นอน

จบกันด้วยหน้า Before-After ก่อนและหลังแต่งหน้าแบบ Finish Look นะคะ ลืมบอกไปว่า BB ตัวนี้มีกันแดด SPF 30 PA+++ ซองเดียวได้ทั้งปกปิด บำรุง กันแดด และรักษาสิว พกไปแต่งหน้าเสร็จก็ออกไปเริงร่ากับแสงแดดได้เลย ไม่ต้องพกแป้งไปเติมก็ไหว แล้วจะได้ผิวเงาเล็กๆ ไม่โป๊ะ ไม่ลอย ไม่เทากันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบด้วย ใช้ดีเกินราคา ต้องโดนนะคะต้องโดนเลย แล้วมาแอคท่าถ่ายรูปด้วยจริตแบบคนหน้าใส ไม่เห็นสิวแบบนี้ค่ะ อิอิ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE