Review : Burnova บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส✨

32 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนมาพบกับเอื้อกันอีกครั้งนะคะ การบำรุงผิวหน้าของสาวๆนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะในชีวิตประจำวันของเราเจอทั้งแสงแดดฝุ่นมลภาวะต่างๆ ได้ลองใช้ของแบรนด์ Burnova เอื้อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์นี้ ที่เค้าช่วยบำรุงผิวหน้า ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ตัวใหม่ออกมาด้วยน้า นั้นก็คือออออ Burnova Plus Whitening cream  ตัวนี้จะแตกต่างจากตัวก่อนๆ คือจะเน้นไปบำรุงผิวหน้าช่วยให้ขาวกระจ่างใส??

ตัว Burnova Plus Whitening cream เป็นครีมบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส  โดยสูตรเค้าจะเป็นสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารอันตรายทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และพาราเบน เค้าได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วยค้า ว่าสาวๆผิวบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนจ้า

สารสกัดที่สำคัญของ Burnova Plus Whitening cream ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากทับทิม ที่อุดมไปด้วย Polyphenols และ Anthocyanidin เค้าจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆ
และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ด้วยกัน ได้แก่


?Swiss Garden Cress Sprout

?Pomegranate Extract

?Mulberry Extract จาก America

?Aloe vera

?Cucumber

?Centella

เอื้อได้ลองใช้ ครบ 30 วัน สัมผัสแรกที่ได้คือหน้าชุ่มชื้น หน้านุ่มขึ้น และผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้นจ้าาา  ✨

นอกจากนี้แบรนด์ Burnova ก็ยังมีสินค้าผลิตภัณฑ์อื่นด้วยนะคะ แบรนด์นี้เขาทำออกมาเน้นเรื่องผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษมากๆ  เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เจือปนสารอันตราย ใช้ยังไงหน้าก็ไม่แพ้ ไม่พังมีแต่ปัง แน่นอนค่ะ เดี๋ยวไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้างงงงง

ตัวที่ 1 ??BURNOVA CLEANSING BAR PLUS สบู่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ
มีทั้ง ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวา และวิตามินอี ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่บนหน้าให้สะอาดหมด


ตัวที่2 ?? BURNOVA GEL PLUS  ตัวบำรุงผิวหน้าอันโด่งดัง ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว


ตัวที่3 ??BURNOVA PLUS ALOE VERA LIP CARE  ตัวนี้จะบำรุงและปกป้องริมฝีปากของเราให้มีความชุ่มชื้นยาวนาน  

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรต้องรอติดตามกันน้าบะบายยย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE