ครีมกันแดดคุมมัน หน้ากระจ่างใส ไม่อุดตันผิว จาก KA

27 12
PARTNERS IN BEAUTY

กระทู้นี้เราก็มีกันแดดออกใหม่ที่ใช้แล้วเวิร์คมากมาแนะนำ บอกเลยว่านอกจากจะคุณสมบัติดีแล้ว แถมยังราคาถูกมากด้วย ไม่ซื้อไม่ได้แล้วววว มาดูกันเลยว่าจะดียังไง

กันแดดตัวนี้คือ KA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ คุณสมบัติหลักๆของเค้าเลยคือ

- ป้องกันยูวี

- ไม่ใช้เบสซิลิโคน ทำให้ไม่อุดตัน

- มี pigment cc ช่วยปรับให้ผิวเนียน กระจ่างใส

- มีส่วนผสมจาก vitamin b3 และ vitamin e ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส

แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วย ผิวแพ้ง่ายแบบเราก็แฮปปี้

และอย่างที่บอกว่าเค้ามี pigment cc เนื้อครีมก็จะเป็นสีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเกลี่ยยากนิดนึง แต่ถ้าใช้สกินแคร์ที่ชุ่มชื้นลงไปก่อนอย่างน้ำตบ เซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ก็จะไม่มีปัญหาอะไรเลย และไม่มีคราบใดๆด้วย ดูจากในรูปเนื้อครีมอาจจะขาวมาก แต่พอทาไปบนผิวจะไม่วอก ไม่ลอยเด้อ

มาดูบนผิวจริงกันเลย ทาไปแล้วจะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอยเลยจริงๆ ปกปิดรอยสิวแบบบางๆ  ฟินิชหลังทาจะไม่ได้แมทมาก แต่ก็ไม่มีความมันใดๆ ใครที่อยากแมทก็แนะนำให้ทาแป้งฝุ่นเพิ่มไป สามารถอยู่ได้ทั้งวันเลย แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศไม่ร้อนด้วย บอกเลยว่าหน้าไม่มันแน่นอน!

มาสรุปกันเลยกับกันแดด KA ตัวใหม่นี้ ด้วยราคาที่ถูกมากกกก ตอนนี้ที่ watsons แค่ 119 บาทเอง จากปกติ 149 บาท อะไรมันจะถูกขนาดน้านนนน กับการกันแดดที่ดี คุมมัน ไม่อุดตัน แถมยังปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลยเทสต์ใช้ในบ้านนี่แหละ แสงจากหลอดไฟเอย แสงจอมือถือเอย ทำให้หน้าคล้ำได้ง่ายมากเวลาอยู่บ้าน ซึ่งกันแดดตัวนี้ก็ไม่ทำให้หน้าเราคล้ำลงเลย แถมยังคุมมันดีมาก

สำหรับใครที่อยากทดลองใช้ดูก่อน เค้าก็มีขายแบบซองในในเซเว่น แฟมิลี่มาร์ท ในราคาเบาๆแค่ 29 บาทด้วย ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้า คุ้มค่าคุ้มราคามากกก แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE