ลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาแบบเนียนๆด้วย it cosmetics bye bye under eye

43 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าวันนี้โบว์หยิบเมคอัพโปรดในตอนนี้มารีวิวให้ชมกันกับ it cosmetics bye bye under eye full coverage Anti-Aging Waterproof Concealer เค้าเป็นคอนซีลเลอร์ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปกปิดจุดบกพร่องต่างๆแบบแนบสนิทไม่ตกร่องไม่แห้งแครกด้วยจ้า 
it cosmetics เค้าขึ้นชื่อเรื่องของการนำสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงผิวมาใส่เป็นส่วนผสมในเมคอัพของเค้าทุกตัว อย่างตัว bye bye under eyeนี้ก็เช่นกันเค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ ไฮยาลูรอนและวิตามินตางๆซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นและที่สำคัญคือปกปิดดีมากกกกกก เค้ามีทั้งหมด24เฉด ซึ่งโบว์ว่าเยอะสุดในบรรดาคอนซีลเลอร์ที่มีบนโลกแล้วมั้ง555 แต่ที่เค้ามีเยอะขนาดนี้ก็เพราะเค้าไม่ได้มีไว้แค่ปกปิดจุดด่างดหรือ ริ้วรอยใตต้ตาเท่านั้น แต่เค้ายังสามารถนำเฉดสีที่เข้มมาลงเป็นคอนทัวร์ได้ด้วยจ้า เดี๋ยวจะทำให้ดูเด้ออ
เริ่มจากการลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาก่อน ปกติบริเวณใต้ตายิ่งคนมีอายุจะเจอกับการตกร่องหลังลงคอนซีลเลอร์ยิ่งถ้าเจอเนื้อแน่นๆหนักๆนะริ้วนี่แตกยับเรย แต่ตัว it cosmetics bye bye under eye เค้าบอกเลยว่าลงยังไงก็ไม่ตกร่องจ้าส่วนวิธีการเลือกสีนะควรจะเลือกสีที่ขาวกว่าสีผิวจริงเฉดนึงเพื่อให้ดูสว่างขึ้นและไม่ดูหมองคล้ำจ๊ะแต่ถ้าใครขอบตาคล้ำมากแนะนำให้ลงเฉดสีที่ตรงกับผิวไปก่อนเพื่อปรับสีให้เสมอกันจากนั้นค่อยลงเฉดที่อ่อนกว่าทับลงไปก็จะได้ดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
นี่ลองใช้แล้วยิ้มดูจะเห็นเลยว่าหลังลงคอนซีลเลอร์มันไม่ตกร่องจริงๆเนียนไปกับผิวดีจัง โบว์ว่าตัวนี้เวิร์คนะใครที่มีปัญหาเรื่องขอบตาดำคล้ำมีริ้วรอยน่าเอาไปใช้ดู
มาต่อที่การเฉดดิ้งกันค่ะ เริ่มจากเราเลือกสีที่เข้มกว่าผิวเราสัก2-3เฉดแล้วแตะไปบริเวณช่วงข้างแก้มแล้วใช้ฟองน้ำเบลนให้นัวๆเท่านี้หน้าเราก็ดูมีมิติขึ้นแล้วจ้า
เห็นมั๊ยว่าเค้าใช้งานง่ายมากกกสีก็มีให้เลือกเยอะด้วย นอกจากคอนซีลเลอร์แล้ว CC เค้าก็จัดว่าเด็ดเป็นตัวขายดีของเค้าเลยแนะนำให้ซื้อคู่กันโลดจ้า สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 1,100บาทวางขายที่ Sephoraทุกสาขานะค๊า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE