รีวิวเซรั่มหน้าหน้าใสสูตรใหม่จาก Oriental Princess

36 12
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน ผิวหน้าเนียนใส ไร้ที่ติ เป็นผิวหน้าในฝันที่คนส่วนใหญ่ปรารถนาที่อยากจะมีผิวหน้าแบบนี้ทั้งนั้นเลยนะคะ เอมก็เช่นเดียวกัน อยากให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่มีรอยใดอยู่บนใบหน้าเลยด้วยซ้ำ เมื่อก่อนเอมคิดเสมอว่ามันยากอยู่เหมือนกันนะคะ ไหนเราจะต้องแต่งหน้า ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆอีก แต่ตอนนี้มันไม่ยากอย่างเอมเคยคิดแล้วค่ะ เพราะเซรั่มสูตรใหม่จาก Oriental Pricess มาทำให้เอมเปลี่ยนความคิดนั่นเอง

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum + Concentrated Serum

พรีเซรั่มและเซรั่มสูตรใหม่ เพื่อผิวขาวเนียนกระชับ ภายใน 1 สัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess "Advanced Redsphere Complex" เพิ่ม 5 คุณค่าสารสกัดจากดอกกุหลาบที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Lycopene (ไลโคปีน) 2.5 เท่า ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส มีนวัตกรรมเทคโนโลยีโมเลกุลขนาดเล็ก Gold Colloid Koyamaki (โกลด-คอลลอย-โคยามากิ) ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยปกป้องผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น อ่อนโยน ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย Allergen Chemical Free Formula ปราศจากน้ำหอม สี สารกันเสีย

จริงๆ เซรั่มหน้าใสไลน์นี้ของ Oriental Princess ก็เคยมีการผลิตมาวางจำหน่ายแล้วนะคะ โดยไลน์ก่อนได้รับความสนใจมาก จนทำให้มียอดขายมากกว่า 3.5 ล้านชิ้น จากนั้นก็ได้มีการพัฒนาสูตรใหม่ โดยเพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่าให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่นี้มีสินค้าหลายชนิดเลยค่ะ แต่สิ่งที่เอมจะนำมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ก็คือเซรั่มหน้าใสนั่นเองค่ะ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum

ตัวแรกนี้จะเป็นพรีเซรั่มสูตรเข้มข้นค่ะ ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสมและเปิดผิวให้ได้รับการบำรุงด้วยเซรั่มให้เข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นการสร้างผิวใหม่และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก

เนื้อเซรั่มมีสีพีชค่ะ สีอมส้มนิดๆ เนื้อบางเบาเกือบคล้ายน้ำ แต่ก็ยังให้ความรู้สึกหนึบๆหน่อย เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ
ส่วนตัวค่อนข้างชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้มากค่ะ เพราะค่อนข้างบางเบาแต่ก็ยังพอจะมี Texture เล็กๆที่จะช่วยให้เครื่องสำอางเกาะผิวได้ค่ะ ตัวต่อไปที่จะต้องใช้คู่กันแบบขาดไม่ได้เลยก็คือ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

เซรั่มเพื่อผิวขาวเนียนกระชับ เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เข้าฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสและเติมเต็มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวแลดูขาวเนียน กระชับมากขึ้น ภายใน 1 สัปดาห์

เซรั่มตัวนี้เนื้อจะเหลวเป็นน้ำเลยค่ะ มีสีพีชเข้มขึ้นมานิดนึง กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนที่ปั๊มออกมาจากขวดเอมต้องรีบทาที่ผิวหน้าทันที เพราะไม่งั้นน้องเค้าจะไหลไปทั่วทั้งมือเลยค่ะ
หลังจากที่เอมทดลองใช้เซรั่มทั้งคู่แทนครีมบำรุงผิวปกติของเอมมาเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่มีต่อผิวในความรู้สึกของเอมก็คือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียนเป็นสีเดียวกันมากขึ้น จากปกติที่ผิวกระจ่างใสไม่ค่อยเท่ากันค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ไวมากแล้วก็ไม่ทิ้งความมันใดๆไว้บนผิวของเอมด้วย ระหว่างวันผิวหน้าของเอมก็ไม่ได้มันมากขึ้นนะคะ เป็นสกินแคร์ที่นอกจากจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวหน้าแล้ว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบเซรั่มทั้งสองตัวนี้มากค่ะ สำหรับเอมให้ไปเลย 10/10 คะแนนค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆที่อยากหน้าใสนะคะ

ขอบคุณสำหรับการรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE