[Reiew] ไอเท็มเด็ดรักษาสิว สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย

36 11
ฮัลโหลทุกคนวันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเด็ด รักษาสิวสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย มาฝากค่า
ต้องท้าวความก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เนียะหน้าเราไม่ค่อยมีสิวเลย มีบ้างก็ตอนเป็นประจำเดือน >< แต่ด้วยชีวิตประจำวันเราทำงานออกกองนอนดึกตื่นเช้าและเจอโลเคชั่นที่เลือกไม่ได้ เจอแต่ฝุ่นและมลพิษต่างๆ เลยทำให้เราคันหน้าและกลายเป็นสิวอักเสบและสิวผดเต็มไปหมดเลย T^T แล้วด้วยความที่เป็นคนที่ไม่เคยออกจากเซฟโซนสกินแคร์ของตัวเองเลยจ้า เลยต้องหาข้อมูลยารักษาสิวผดจากเว็บไซต์ต่างๆจนตกลงปลงใจไปซบไหล่ 'Defenza cream' จาก Skinplants ซึ่งมีขายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป เลยทำให้มั่นว่ามันจะปลอดภัยกับหน้าอิชั้น
ซึ่งเจ้า Defenza cream ตัวนี้เค้าก็เคลมมาด้วยว่าเป็นทั้งครีมแก้แพ้และบำรุงผิว สูตรธรรมชาติ โดยเค้ามีสารสกัดมาจากพืชสมุนไพรและผลไม้ออแกนิคส์ช่วยบรรเทาอาการ คัน, แสบ, บวมแดง, ผดผื่น ที่เกิดขึ้นกับผิวจากผลภาวะรอบตัว ซึ่งมันตรงกับสิ่งที่อิชั้นเจอมาจากงานกองถ่ายมากม้ากกก แถมเขายังบอกอีกว่าสามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายและได้ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่เลยจ้าาา ที่สำคัญเลยคือเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วย แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตรงนี้แหละค่ะที่อิชั้นกล้าจะซื้อชีมา
พอบีบออกมาเนื้อครีมเป็นสีขาว ทาไปแล้วซึมเข้าผิวค่อนข้างง่ายเนื้อครีมไม่หนักมาก ตอนแรกจะมีความมันนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับมันมากเหมือนเวลาทาครีมหรือมอยเจอร์สำหรับคนผิวแห้งทั่วไป แต่ทาวนไปสักพักเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแบบไม่ต้องกลัวครีมจะเลอะหมอนเวลานอนเลยค่า และหลังจากครีมซึมเข้าหน้าไปสักพักคือ!!!
มันหายคันจริงๆค่ะทุกคนน คือปกติเราเลิกงานกลับบ้านมาความที่เจอฝุ่นเยอะเราจะคันหน้ามากๆยิ่งถ้าเหงื่อเยอะๆบอกเลยว่าคันยิบๆโดยเฉพาะตรงกรอบหน้าแต่เจ้า
ดีเฟนซ่าครีม ตัวนี้เขาทำให้หายคันจริงๆนะ แล้วหลังจากใช้มาได้ประมาน 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคืออาการคันหน้าหายไปแล้วแม่!


ichoiisgood

ichoiisgood

FULL PROFILE