5 แป้งพัฟแบรนด์ไทย ราคาประหยัด สำหรับสาวๆงบน้อย

40 10
สาวๆงบน้อย แต่อยากสวยแพงมามุงทางนี้ได้เลยค่ะ ปัญหาที่หนักอกหนักใจนอกจากเงินเดือนที่แทบจะเหลือเป็นเงินทอนแล้ว แถมอากาศไทยแลนด์ก็ยังร้อนสุดๆ ทำเอาหน้ามันเหงื่อไหลเยิ้ม ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปอีก
วันนี้เลยลิสต์ 5 แป้งพัฟในดวงใจ ทำให้หน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ต้องมีติดไว้ และจะดีมากถ้าใช้แค่ตลับเดียวจบปุ๊บ ออกจากบ้านได้เลย ที่สำคัญราคาประหยัดช่วยเซฟได้เยอะ ไปดูกันเลยค่ะ !

1. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++แป้งตัวดังของ cute press เนื้อเนียนละเอียดติดผิวดี ติดทน ไม่ดรอประหว่างวัน คุมมันระดับปานกลาง เป็นหนึ่งในแป้งพัฟที่ต้องโดนค่ะ
ราคา : 359 บาท 
พิกัด : เคาน์เตอร์ Cute Press, Eveandboy, Tops
คะแนน : 8/10 
2. Srichand Translucent Compact powder
แป้งแบรนด์ไทยที่เด่นดังเรื่องคุมมัน ตัวนี้คือแป้งพัฟโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้นนะคะ ไม่ค่อยช่วยเรื่องปกปิดเท่าที่ควร ทำให้รู้สึกบางเบา มีชิมเมอร์บางๆช่วยให้หน้าไบร์ท ใช้ได้กับทุกสีผิว แต่สำหรับใครทำงานกลางแจ้งอาจจะต้องมีเติมบ้างเล็กน้อยนะคะ แต่สำหรับสาวออฟฟิต สบายเลยคะ อยู่ได้ยาวถึงประมาณ 6 ชั่วโมง
ราคา : 159 บาท 
พิกัด : Srichand, Eveandboy, Boots, Watsons, 7/11
คะแนน : 9/10
3. Chaonang(เจ้านาง)
แป้งแบรนด์ไทยมาแรงแซงโค้ง อย่างเจ้านาง ตัวนี้เป็นลูกรักอีกตัวเลย มาแรงเรื่องการคุมมัน เบลอรูขุมขน เบลอจุดด่างดำรอยสิวได้เป็นอย่างดี ช่วยปกปิดรอยเล็กๆได้อย่างดีงาม ตัวนี้ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ต้องเติมไปยาวๆเลยค่ะ เฉดสีไม่วอกทำให้หน้าไม่ลอย เนื้อแป้งไม่หนามากแต่ละเอียดสุด ได้ลุดแมทแต่ไม่แห้ง เหมาะกับผิวผสม ผิวมันใครที่ทำงานกลางแจ้ง เหงื่อออกแป้งไม่หลุดออกตามขอบจมูกด้วยค่ะเอาอยู่จริง ที่สำคัญ ตลับใหญ่ ใช้ได้นาน คุ้มมาก เรียกได้ว่า ทั้งคุมมัน ทั้งปกปิด เริศมากค่ะ
ราคา : 350 บาท 
พิกัด : Eveandboy, FB: เพจ แป้งเจ้านาง
คะแนน : 9.5/10
4. Mistine Cupcake Super White and Lightening Powder
แบรนด์ไทยที่ใครๆก็คุ้นเคย เนื้อเนียนเหมือนคัพเค้กสมชื่อ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วดูไม่หลอกตา ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ตกเย็นมีเป็นคราบที่จมูกเล็กน้อย แต่โอเคเลยค่ะ ตลับกุ๊กกิ๊กน่ารัก
ราคา : 149 บาท ขนาดปกติ   , ส่วน To go ราคา 59 บาท
พิกัด : 7/11 , Watsons , แคทตาล็อกมิสทีน
คะแนน : 8.5/10 
5. Gelar Ultra Fine UV Founadation Pressed Powder
แป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียด บางเบา เนียน ติดทน ตลับดูแพง ใช้แล้วไม่ดรอประหว่างวัน กันแดด กันน้ำได้อย่างดีเลย ที่สำคัญ ใช้แล้วหน้าไม่ลอยด้วยน่ะ
ราคา : 399 บาท 
พิกัด : FB: Gelarthailand
คะแนน : 9/10
พอจะเลือกแป้งที่ถูกใจกันได้แล้วใช่ไหมเอ่ย 
เลือกให้เข้ากับผิวหน้าของตัวเองดีที่สุดค่ะ ที่สำคัญอย่างยิ่ง ต้องประหยัดงบในกระเป๋า เอาไว้ช็อปอย่างอื่นกันด้วยนะค๊าาา


Supattra Thuanprom

Supattra Thuanprom

ชื่อ อาย น่ะคะ
อายุ 28+ (22/09/33)

FULL PROFILE