ลิปบาล์มโกลว์ๆ ที่ขาดไม่ได้ Must have item!💋

42 17
ขอแนะนำ Laneige Lip Glowy Balm
เป็นลิปบาล์มที่ทางแบรนด์เคลมว่าบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น เผยผลลัพธ์ริมฝีปากแวววาว เสมือนเคลือบริมฝีปากไว้ด้วยมอยส์เจอร์ฟิล์มค่ะทุกคน!! แค่เห็นคำว่า Glowy ก็อยากใช้แล้วค่ะ มันต้องฉ่ำๆวาวๆ ดิวอี้ๆเหมาะกับผู้หญิงสายโกลว์อย่างเราแน่นอนค่ะ แถมเห็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศหลายคนยกให้เป็น Top favorite แนทเลยคิดว่าต้องมี!



ซึ่งลิปบาล์มตัวนี้เค้าออกมา 4 สีค่ะ มี Berry, Grapefruit, Pear และ Peach ค่า
แนทเลือกสี Berry มาลองก่อน แพคเกจมีความน่ารัก เล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ตัวลิปจะเป็นหลอดบีบใช้ง่าย เนื้อลิปมีสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นน่ารักเหมือนขนม เผลอเลียปากไปรสชาติก็ไม่แปลกนะ5555

หลังจากทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ริมฝีปากนุ่ม ปากดูแวววาวจริงแต่ดูไม่มัน  ให้ลุคฉ่ำๆชมพูระเรื่อ ปากดูสุขภาพดี เนื้อลิปสบายปากไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อลิปติดทนนานอยู่ค่ะ ทำงานห้องแอร์ไม่ต้องเติมเลยปากไม่แห้งแตก ทาเช้ารอบเดียวจบ แต่ถ้ากินนั้นนี่แล้วหลุด หรืออยากให้ปากสวยๆฉ่ำๆจะเติมระหว่างวันก็ได้ เพราะลิปตัวนี้ทาแล้วสบายปากมากๆ

ทาแบบเดี่ยวๆไม่แต่งหน้ามาก ลุค Makeup no makeup ก็สวย ทากันแดดทาลิปจบ หรือทาทับลิปสีอื่น เพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาวยิ่งขึ้นก็ได้ หรือจะทาเพื่อบำรุงก่อนลงลิปตัวอื่นๆก็ยังได้นะ ช่วยให้ทาลิปแมทได้สวยขึ้น ไม่ตกร่องจ้า

ลองไปซื้อมาใช้กันดูน้าทั้งสวยทั้งบำรุงในแท่งเดียวเลย ราคาน่ารัก 350 บาทค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน หาซื้อได้ที่ชอป Laneige, Lazada, Sephora และ Eveandboy จ้า แนทซื้อจาก Laneige ใน Lazada ช่วงลดราคาเหลือแท่งละ 280 บาท!!! ตามแต่ทุกคนสะดวกเลยย



NATTIE4VIBE

NATTIE4VIBE

All the makeup is calling me.??
Desserts Lover.?
A wife and a dog mom.??
Positive vibe only.☝️?

FULL PROFILE