!!!ลองของใหม่!!!...ครีมซอง...เซเว่น

41 11

!!!ลองของใหม่!!!...ครีมซอง...เซเว่น
***จะเด็ดดวงไหมตามมาดูกันเลยจ้าาา***

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตกดึกทีไร หิวทุกที555 จะนอนแล้วหิวขนม555 เลยเดินไปเซเว่นหน้าปากซอย จัดของกินมาสิค้าบบบรอไร เราสายกินรอบดึก5555 เดินส่องๆอยู่ในเซเว่นมีไรน่าสนใจอีกบ้าง555 เลยไปสะดุด..กับครีมซองอันนี้เลย

ซองสีขาวชมพูอันนี้ เป็น ซีรั่มจ้าาทูกคนน
ชื่อว่า “ Dr.Agei Whitening 10% Serum”
(ด็อกเตอร์เอจจี้ ไวท์เทนนิ่ง 10% ซี่รั่ม)
By. Snow Girl
นั่นเองคร่า
เลยซื้อจัดมาใช้สะ 3 ซองเลย555เดวหมดเพราะราคาก็ไม่แพงเลยแค่ซองละ 59฿ ขนาด 9g จริงๆเหมือนเคยเห็นของเขามีแบบขวดด้วยในเวปของแบรนด์ Snow Girl ไม่ทำให้ผิดหวังของเขาใช้ดีหลายตัวอยู่นิก็เดวจะมาใช้ให้ดูไปพร้อมกันเลยจ้าเริ่ม!!!

แกะจุกบีบซีรั่มเทสลงบนฝ่ามือให้ดูเนื้อซีรั่มกันเห็นๆเลยเนื้อซีรั่มของเขาจะเป็นน้ำสีขาว ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ ไม่มีสี,ไม่มีกลิ่นนะ,
ไม่มีพาราเบน,ไม่มีซิลิโคน,ไม่มีแอลกอฮอล์,
ไม่มีน้ำหอม,ไม่มีน้ำแร่
Ingredients สำคัญของเขาก็จะมี
Kojic Acid - ก็จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี
ช่วยให้ผิวไม่คล้ำ
Niacinamide - ช่วยในเรื่องการกระจายเม็ดสีเป็นอย่างดีเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมกับเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินชนิดที่ช่วยเพิ่มความกะชับแก่ชั้นผิว
Tranexamic Acid - ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
Vitamin C - ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
และต้านอนุมูลอิสระด้วย

วิธีใช้: ใช้บำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น หลังล้างหน้าและก่อนนอน ความรู้สึกแรกที่ใช้ซีรั่ม เนื้อซีรั่มจะเป็นน้ำเพราะฉะนั้นจึงต้องรีบเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอ เมื่องั้นจะหยดเกลี่ยง่ายซึมไวอยู่ไม่มีกลิ่นเลยผิวหน้าจะดูขาวๆถ้าทาตอนเช้าแนะนำว่าทาซีรั่มตัวนี้ก่อนค่อยทากันแดดที่มีอยู่จะช่วยบำรุงผิวหน้าก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วย Dr.Agei Whitening 10% Serum  ตัวนี้เขาได้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง โดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan ด้วยเนื้อซีรั่มเข้มข้นอุดมไปด้วยไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่มี Vitamin C,Tranxamic Acid และ Kojic dipalmitate ถึง 10% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกวัน.

ก็ถ้าใครสนใจอยากไปหาซื้อมาลองใช้บ้างเขาก็มีแบบซองขายที่เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการ คือแบบซองก็ดีตรงที่พกพาสะดวกดี หรือถ้าใครติดใจแบบซองอยากจะซื้อแบบขวดใช้ก็ได้นะ
ตำไปที่เพจ SnowGirl Japan เลยจ้า
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะคอมเม้นเป็นกำลังใจกันได้น้าวันนี้ไปก่อนบายบ๊ายคร่า


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE