ผิวหน้าดีกันแล้ว อย่าลืมดูแลผิวที่จุดซ่อนเร้นกันด้วย Senlor natural recovery essential body serum

33 8

            กลับมาพบกันอีกแล้วค่า

โดยปกติแพทมักจะมารีวิวพวกเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้าอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้แพทไม่ได้มารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้าเพราะแพทคิดว่าสาวๆอย่างเราต้องใส่ใจผิวพรรณของเราทั่วทั้งร่างกาย ผิวเราต้องการการดูแลค่ะ ดังนั้นวันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องผิวของจุดซ่อนเร้นค่าทุกคนนน

          หากพูดถึงน้องสาวของเรา สาวๆมักจะกังวลเรื่องความสะอาดกันใช่ไหมคะ ส่วนมากก็จะหาผลิตภัณฑ์มาทำความสะอาดกันอยู่บ่อยๆ แต่ทุกคนลืมอะไรไปรึเปล่าคะ น้องน้อยของเราสะอาดอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องบำรุงผิวน้องเขาด้วยน้า

วันนี้แพทมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลน้องสาวมาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ

เจ้าตัวนี้คือ Senlor natural recovery essential body serum
เป็นเซรั่มบำรุงจะจุดซ่อนเร้น หลายๆคนคงกลัวว่าน้องน้อยเราผิวบางนะ จะใช้ได้หรอ ?เดี๋ยวเรามาดูส่วนผสมของเซรั่ม Senlor natural recovery essential body serum กันค่ะ

Tea Tree Oil : ช่วยฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อรา เชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส การรักษาบาดแผลภายในและทำความสะอาดแผลอีกด้วย

Aloe vera : ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนและยับยั้งแบคทีเรีย

Rose oil : ทำให้มีกลิ่นหอมหวานน่าหลงใหล ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และสมานแผล

เห็นไหมคะ ส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ แถมข้างๆกล่อง ยังมีเลขที่จดแจ้ง10-1-6200002208 ระบุชัดเจนแถมยังเคลมอีกว่า ไร้สารพาราเบนและแอลกอฮอล์ด้วย มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ





เนื้อเซรั่ม สีใส หลังจากทาไปแล้วผิวจะลื่นๆมีความชุ่มชื้น และที่สำคัญแพทชอบมากตรงที่มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หลายๆคนคงมีความกังวลเรื่องของกลิ่นของน้องสาวกันด้วยใช่ไหม Senlor natural recovery essential body serum ใส่กลิ่นกุหลาบมาให้เราในเซรั่มตัวนี้ด้วย ทำให้สาวๆอย่างเราได้ทั้งการบำรุงผิวและเพิ่มความมั่นใจในเรื่องกลิ่นอีกด้วยน้า

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ 

-ล้างมือและน้องสาวให้สะอาด

-หยดเซรั่ม Senlor  1-2 หยด

-ทาให้ทั่วบริเวณผิวรอบนอกผิวของน้อง

-ทาตอนเช้าและก่อนนอนเพื่อความมั่นใจของเรา

Senlor natural recovery essential body serum ไม่เพียงแต่เป็นการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นแต่ยังช่วยลดแบคทีเรีย, ลดการอักเสบ, ลดระดูขาว ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆรำคาญใจและที่สำคัญมีกลิ่นหอม ทำให้สาวๆอย่างเราได้ทั้งการบำรุงผิวและเพิ่มความมั่นใจในเรื่องกลิ่นอีกด้วยน้า 


ผลลัพธ์หลังจากใช้ Senlor natural recovery essential body serum

-ผิวหนังชุ่มชื้น 

-ไม่มีอาการคัน

-ไม่มีกลิ่นน้องให้กังวลใจ

-ระดูขาวลดลง

-มีกลิ่นหอมจากสารสกัดกุหลาบ

เซรั่มบำรุงน้องน้อยเรานั้นสำคัญพอๆกับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเลยนะคะเพราะผิวเขาบอบบางและมีโอกาสเจอพวกเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่าผิวหน้าของเราอีก สาวๆจีบันอย่าละเลยเรื่องการบำรุงน้องสาวและดูแลเรื่องความสะอาดกันด้วยนะ ลองใช้ Senlor natural recovery essential body serum บำรุงผิวน้องกันดูน้า แล้วพบกันใหม่ค่า


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE