รีวิวรองพื้นใหม่ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte + ฮาวทูแต่งตาโทนชมพูม่วง (มีคลิป)

34 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


      กลับมาพบกับเราอีกแล้วนะคะ :) และวันนี้ปิ๊กหยิบรองพื้นงานผิวสวย  ชนิดที่ว่าบางเบาแต่การปกปิดดี คุมมันเริ่ด ติดทนนาน ที่สำคัญราคาหลักร้อยมารีวิวให้เพื่อนๆ ทำความรู้จักกันด้วยจ้า นั้นก็คือ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

    รองพื้นรุ่นนี้นะคะเป็นรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Cute press มาในปริมาณ 30 กรัม ราคาหลอดละ 399 บาท และสีที่ปิ๊กเลือกมาเป็นสี 05 Golden Beige


    คือทางแบรนด์ได้บอกไว้นะคะว่า รองพื้นรุ่นนี้เป็นรองพื้นเนื้อครีมให้ลุคแมทท์ เบาสบายผิวถึงขีดสุดราวอากาศเลยค่ะ ปกปิดเนียนสนิท เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิว ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี และควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมงโดยที่ไม่เป็นคราบเลยค่ะ

สิ่งที่แบรนด์ได้กล่าวไว้น่าสนใจมาก ทางเราเลยหยิบมารีวิวซะเลย

   เริ่มจากหน้าสดเลยละกัน (แอบเขิล >///<) ให้เพื่อนๆดูสภาพผิวหน้าปิ๊กนิดนึงนะ จะสังเกตได้ชัดเลยว่าหน้าปิ๊กสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยสิวจุดด่างดำบ้าง และขอบตาคล้ำนะคะ งั้นเด่วปิ๊กจะลงรองพื้นไปด้านซ้ายก่อนนะ แล้วให้เพื่อนๆดูความแตกต่างว่าเป็นยังไงบ้าง  

    รูปที่ปิ๊กทารองพื้นไปครึ่งหน้าจะสังเกตเห็นความแตกต่างได้ชัดเลยระหว่างใบหน้าสองฝั่งของปิ๊ก จุดด่างดำ รอยสิวเล็ก ขอบตาคล้ำ รองพื้นอำพรางได้เกือบหมด100% เลยอะ โดยที่วันนี้เราไม่ใช้คอนซีลเลอร์เลย นี้คือผลลัพจากรองพื้นอย่างเดียวเลยค่ะ เขาให้การปกปิดค่อนข้างจะดีเลย ผิวเรียบเนียนดีมาก บิ๊วซ้ำก็ไม่เป็นคราบแต่อย่างใดเลยนะ (มีให้ดูในคลิปจ้า) ตอนนี้ปิ๊กไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เบาสบายผิวมากๆทุกคน เขาให้ฟินิชลุคแมท์ แต่ไม่ดูแห้งจนเกินไป คือตอนเนี่ยจะลงแป้งหรือไม่ลงแป้งก็ได้ เพราะสบายผิวมาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะใบหน้าเลยค่ะ 


    อีกอย่างสีรองพื้นก็ไม่ได้โดดลอยไปจากผิวปิ๊กเลย ดีมาก รองพื้นเกลี่ยง่ายดีค่ะเพื่อนๆ ลื่นผิวดีเลย และมีความกลิ่นหอมเบาๆ เหมือนเรากำลังทาสกินแคร์อยู่เลยนะ


>>>>>>หลังจากนี้ปิ๊กขอตัวไปแต่งหน้า แล้วจะกลับมาสรุปให้เพื่อนๆอีกที่นะ ตอนนี้เป็นเวลา 16:14น.

และวันนี้นะคะ ปิ๊กมีรีวิวเต็มเป็นคลิปวีดีโอมาให้เพื่อนๆดูกันด้วยจ้า + ฮาวทูแต่งหน้าชมพูอมม่วงนิดๆ เผื่อเพือนๆจะชอบกัน :))

เวลาผ่านมา 10 ชม.!!!

    สรุปเลยละกันนะคะ สำหรับรองพื้น Airy Matte ตัวนี้ว่าเป็นยังไงบ้างหลังจากเราไปทดสอบความติดทน คุมมัน ต่างๆมาตลอดทั้งวันแล้ว 10 ชม.เต็ม! เพื่อความเข้าใจง่ายของเพื่อนๆปิ๊กจะสรุปให้เพื่อนๆเป็นข้อๆละกันนะคะ


- เขาเป็นรองพื้นที่บางเบาสบายผิวมาก ไม่หนักหน้าเลยค่ะ แต่ให้การปกปิด ใครไม่ชอบงานโบกหนาๆ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก

- เป็นรองพื้นคุมมัน ที่สาวๆผิวมัน ผิวผสมคงชอบเลยแหละ เพราะเขาคุมมันค่อนข้างดีเลย ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องและไม่เยิ้มด้วยค่ะ

- ผ่านไป 10 ชม. รองพื้นก็ยังอยู่ทนนะ เกาะกับผิวหน้าปิ๊กอยู่เลยแทบไม่หลุดเลย มีแค่ปะปลาย ตรงบริเวณจมูกที่เราเอามือไปแตะไปแคะนิดเดียวเท่านั้น ถือว่าติดทนนานพอสมควรเลยค่ะ

- ผ่านมาทั้งวันรองพื้นสีไม่ดรอปเลยด้วย

- ที่สำคัญเขาเบลอรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มได้ดีมากนะ อันนี้ปิ๊กโครตชอบเลย ทุกครั้งที่ส่องกระจกมองผิวหน้าตัวเองรู้สึกมั่นใจในผิวมากเพราะผิวดูสวยมากทุกคน


    สำหรับปิ๊กถือว่ารองพื้นรุ่นนี้เป็นรองพื้นหลักร้อยอีกตัวเลยที่ควรมีเลยแหละ เป็นรองพื้นที่ใช้ได้ทุกวัน เบาสบายผิว แต่ให้การปกปิด กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ไม่เป็นคราบ อีกอย่างนะคะ ปิ๊กคิดว่านอกจากผิวมันผิวผสมแล้ว สาวๆที่ผิวแห้งไม่มากน่าจะใช้ได้นะเพราะรองพื้นเขาให้ฟินิชลุคแมท์ แต่ไม่แห้งจนเกินไป ยังมีความชุ่มชื่นอยู่บ้าง ยังไงก็ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองไปเล่นไปลองที่ช็อป Cute Press ทุกสาขานะคะ

    สำหรับกระทู้นี้ปิ๊กหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ และหวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ไว้ปิ๊กมีอะไรดีๆเราจะนำมาแป่งปันเพื่อนๆอีกแน่นอน วันนี้ต้องขอลาไปก่อนนะคะแล้วเจอกันใหม่จ้าสาวๆ จุ๊บ >///<


Khunpookpik

Khunpookpik

ปุ๊กปิ๊กน๊าา


Facebook : Khun.pookpik
Instagram : Khun.pookpik
YouTube : Khun.pookpik

Email : Khun.pookpik@hotmail.com

FULL PROFILE