พิชิตหน้าใสเด้งนุ่มด้วย...Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk Essence Vit-C

80 22
PARTNERS IN BEAUTY
Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk Essence Vit-C สกินแคร์น้องใหม่จากแบรนด์สุดรักดั้งเดิม ที่เคยใช้มานานมว้ากกกตั้งแต่เมื่อสมัยวัยเรียน ไลน์ Tone Up Milk ปรับผิวกระจ่างใส ในราคาเบาหวิว

Pond's หนึ่งในแบรนด์ที่สาว ๆ ต้องรู้จัก เพราะนางอยู่แทบจะทุก Area ตั้งแต่ตามห้าง 7-11 ไปจนถึงร้านเครื่องสำอางแถวบ้าน และมีมานานมว้ากกกก เราเคยใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมมีช่วงที่ใช้และไม่ใช้แบรนด์นางบ้าง สลับกันไป จนกระทั่งเจอตัวล่าสุด ขวดนางน่ารักมว้ากกก ชอบตั้งแต่นั่งอ่านรีวิวในเว็บนี้นี่แหละดูน่าซื้อสุด ๆ ราคาเบาหวิวตามสไตล์ แถมที่บ้านยังไม่ค่อยมีสกินแคร์เนื้อเอสเซ้นส์เท่าไหร่ด้วย ก็เลยอะ เจอหน้าที่วัตสันก็หยิบเลยจ้า
เจ้าตัวนี้เป็นน้ำตบน้ำนมเข้มข้นในไลน์ Tone Up Milk เพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส ด้วยน้ำนมจากฝรั่งเศส รวมกับวิตามินหลากหลายชนิด เน้นช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส พึ่งออกใหม่หลังจากปล่อยตัว Tone Up Milk Cream มาได้ซักพักใหญ่ ตัวนั้นดังมว้ากกกก หลายคนน่าจะเคยเห็นพวกรีวิวตามโซเชียล หรือเห็นนางวางขายเป็นซองในเซเว่น จนกระแสออกมาดีมาก นางเลยปล่อยตัวใหม่ในไลน์เดียวกันออกมาเป็นเอสเซ้นส์น้ำตบตัวนี้นี่แหละ
พูดเลยนะว่า แค่เปิดฝาออกมาก็พาใจละลายไปแล้วจร้าาา กลิ่นหอมนมเว่อร์ ๆ ๆๆ รู้สึกสดชื่นสุด ๆ แต่ที่เราอยากอวดมากกว่า คือ เนื้อสัมผัสของนาง
เนื้อเขามีความคล้ายน้ำนมมว้ากกก ใครที่เห็นภาพนี้คงจะคิดเหมือนกันใช่ม้าาา ว่า นางเหมือนน้ำนมจริง ๆ ทั้งเรื่องของความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นสุด ๆ ไปจนถึงสีที่ออกขุ่นนิด ๆ แถมกลิ่นของนางคือหอมนม แบบเวอร์ชั่นดีงามอ่าาา
ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายไม่ยุ่งยากเลยจ้ะ แค่เท Tone Up Milk Essence Vit-C ออกมาประมาณ 3-4 หยดลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มเนื้อนิดหน่อย กดลงบนผิวหน้าเบา ๆ ให้ทั่ว ถึงจะเป็นน้ำตบ แต่ไม่จำเป็นต้องตบจริง หรือตบแรงนะจ๊ะ เป็นการทำร้ายผิวเปล่า ๆ เลย
ขออวดผิวสด ๆ หลังล้างหน้า ชอบนะ Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk Essence Vit-C ตัวนี้ ตอบโจทย์ตั้งแต่เนื้อสัมผัส และผลลัพธ์ คาดว่าตัวนี้ติดโผ หนึ่งในตัวช่วยกู้ผิวหมองปี 2019 ของเราแน่นอน!
นางเป็นเอสเซ้นส์อะเนอะ เรื่องซึมไวเลยหายห่วง ใช้เช้า-เย็นได้สบายใจไปเลยจร้าาา แต่ถึงจะปล่อยให้นางแห้งแล้วก็ยังมีความชุ่มชื้นคลุมผิวไว้ชั้นหนึ่งอยู่นะ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทาด้วย เราลองใช้แบบเดี่ยว ๆ ก็รอด ผิวดูชุ่มชื้น มีสมดุล และนุ่มนิ่มเว่อร์ จิ้มหน้าทีผิวเด้งตามนิ้วเลยยย เรียกได้ว่า ตัวเดียวก็ครบอยู่น้าาา และใช้ไปนาน ๆ นะ ดูกระจ่างใส สุขภาพดีเหมือนผิววัยเด็กสาวเลย หยิบไปใช้ร่วมกับตัวอื่นก็ดี ผิวไม่พัง หน้าไม่แพ้ หรืออุดตันเลยจร้าา เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมองหาน้ำตบที่ช่วยเรื่องนุ่มชุ่มชื้น กับผิวกระจ่างใสแบบตัวเดียวจบ ครบและเอาอยู่ก็ตัวนี้เลยจ้ะ ราคาไม่สะเทือนกระเป๋าตังด้วยนะเออ เทียบกับเรื่องคุณภาพถือว่า ดีงามเลย ถ้าสนใจก็ไปหามาลองเล่น ลองใช้กันเนอะ ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตาม รับประกันด้วยคำสั้น ๆ ว่า เด็ดแน่นอนจ้ะ!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE