TARA Micellar Cleansing Water อ่อนโยนต่อผิวฉบับสาวผิวแห้งและแพ้ง่าย

41 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาาาา ช่วงนี้น้ำได้ลองเปลี่ยน Cleansing เช็ดเเครื่องสำอางใหม่เเนื่องจาก Cleansing Water อันเก่าของน้ำหมด ละเกิดอยากหาอะไรลองใหม่ๆ พอดีดันได้เจ้า TARA Micellar Cleansing Water มาใช้ก็เลยหยิบเอามาแชร์พร้อมใช้ให้ทุกคนได้ดูกันนน 

TARA Micellar Cleansing Water 

จะคล้ายๆแบบเก่าที่น้ำใช้อยู่แต่ตัวนี้นางแอบมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสและช่วยในเรื่องการกระชับพวกรูขุมขนด้วยคือ White strawberry ซึ่งสตอเบอรี่ขาวเนี่ยนางมีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอยู่ และร่วมถึงวิตตามินที่เข้มข้น และยังมีส่วนผสมที่เพิ่มอีกอย่างนึงคือ ส่วนผสมจากดอก Which Hazel ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการสร้างน้ำมันใต้ชั้นผิวหนัง รวมถึงมีฤทธิ์อ่อนๆในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย 

และที่ชอบคือเนื้อ Cleansing  ของนางเป็นฟิวแบบน้ำเปล่าเลยไม่ผสมแอลกฮอล์หรือพวกน้ำมันออล์ยเลย มันเลยบางเบาและอ่อนโยนต่อผิวมากๆ คนที่ผิวแห้งแบบน้ำที่ใช้ Cleansing  ที่ผสมแอลกออล์ไม่ได้แบบน้ำถูกใจสิ่งนี้มากๆค่าาาาาาาาาา แต่สาวๆผิวมันผสมก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันเพราะนางก็ไม่ได้ผสมออล์ยทำให้หน้าไม่มัน แถมยังลดความมันของใบหน้าจากการเช็ดหน้าอีกด้วยยยเด้ออออ

ตัว TARA Micellar Cleansing Water นางมี 2 ขนาด 200 ml. กับ 100 ml ขวดใหญ่จะเป็นแบบหัวกดและขวดเล็กขนาดพกพาเป็นแบบหัวหยดดด ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ได้แต่น้ำปกติเป็นคนเดินทางบ่อยคิดว่าแบบหัวหยดจะสะดวกกับน้ำมากกว่า

วิธีการใช้ก็หยดเจ้าตัว Cleansing Water กับสำลีแล้วน้ำมาเช็ดหน้าได้เลยยยยยยยย

มาทดสอบความสะอาดโดย TARA Micellar Cleansing Water แบบเบาๆกันก่อน สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางได้ดีเลยยย ไม่ต้องถูกแบบแรงๆเครื่องสำอางก็หลุด

มาลองกันที่หน้ากันบาง ปกติน้ำเวลาเช็ด Cleansing จะเริ่มที่ตาก่อน และไม่ถูๆจะใช้วิธีการกดและปาดเอา เพราะบริเวณรอบดวงตาเป็นบริเวณที่อ่อนโยนมากๆ น้ำเลยระวังตรงนี้ แต่ข้อดีของเจ้า TARA Micellar Cleansing Water เนื้อของนางจะคล้ายน้ำเปล่ามาก เวลาเช็ดที่บริเวณตาจะไม่มีอาการแสบเคืองที่ตาเลย เพราะนางฟิวคล้ายน้ำเปล่ามากๆ ค่อนข้างที่จะอ่อนโยนนสุดๆ

TARA Micellar Cleansing Water สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางได้ดีเลยนะ พวกมาสคาร่าที่กันน้ำแบบจุกๆของเราก็ละลายหายไป  

เราจะเช็ดไปเรื่อยๆจนกว่าสำลีจะไม่เปื้อนคราบเครื่องสำอางง

สิริรวมน้ำใช้สำลีไป 4 แผ่นกับการเช็ดหน้าด้วย TARA Micellar Cleansing Water ตัว TARA Micellar Cleansing Water น้ำว่ามันอ่อนโยนต่อผิวมากๆเลยเพราะช่วงสิวของน้ำตอนเช็ดหน้าไม่รู้สึกว่าโดนตัว Cleansing กัดหน้า หลังเช็ดหน้า หน้าก็ไม่แห้งหรือตึงเลยย แฮปปี้มากๆจ้าาาาาา สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีอะไรดีดี เด็ดๆน้ำจะเอามาแชร์อีกน๊าาาาาา บายยยยยยยยยย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE