บลัชออนรุ่นใหม่จากแบรนด์4u2 สีโทนพีช น่ารักมากกกก

51 19

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ❤❤

วันนี้เพลงจะมารีวิวบลัชออนรุ่นใหม่ของ4u2 รีวิวนี้เพลงซื้อเองรีวิวเอง ไม่มีสปอนเซอร์แน่นอนค่ะ555555 ตามมาอ่านกันต่อได้เลยค่าาา


บลัชออนรุ่นนี้มีชื่อว่า 4U2 You Heart Me Matte Blush

จุดเด่นของบลัชออนรุ่นนี้คือมีกันแดดด้วยนะคะ มีSPF35PA+++ โดยรุ่นนี้เขาออกมาทั้งหมด30เฉดสี มีทั้งหมด3แบบ 


1.แบบเนื้อชิมเมอร์ 


2.แบบเนื้อครีม


3.แบบเนื้อแมท


สารภาพตามตรงว่าตอนแรกโฟกัสที่แพคเกจก่อนเลยค่ะ ไม่ได้สนใจเรื่องสีสักนิดเดียว5555 


แค่แพคเกจข้างนอกก็ว่าน่ารักแล้ว เปิดมาข้างในก็ยังน่ารักอีกกกก แถมมีกระจกให้ด้วย เพลงว่าทางแบรนด์ค่อนข้างใส่ใจในเรื่องของแพคเกจพอสมควรเลย แบบดึงดูดให้เกิดกิเลสได้ง่ายมากๆๆ แพคเกจน่ารักจริง น้อยแต่มาก แค่ตลับทรงหัวใจเล็กๆก็ดูน่าซื้อแล้ววว❤❤

สีที่เพลงซื้อมาคือเบอร์ M5 Miss Piggy นะคะ เป็นแบบเนื้อแมท บอกตามตรงว่าเลือกสียากมากๆๆๆ ยืนเลือกอยู่สักพักเลยแหละ ที่จริงแบบชิมเมอร์กับแบบครีมก็สวยนะคะ แบบชิมเมอร์คือวิ้งค์กระจายมาก สวยมากๆๆ แต่เพลงนึกภาพไม่ออกว่าถ้ามาอยู่บนแก้มของเพลงมันจะวิ้งค์ไปมั้ย แต่ครั้งหน้าก็ว่าจะลองซื้อมารีวิวดูเหมือนกันค่ะ5555555


เนื้อบลัชออน

ส่วนในเรื่องของเนื้อบลัชออน เนื้อนุ่ม เนี๊ยนเนียน สีก็ค่อนข้างชัดเลยนะคะ เรียกว่ากำลังพอดีดีกว่า เพลงปัดไม่เกิน3รอบก็สีชัดพอสมควรแล้วว


ความติดทน

สำหรับเพลงคิดว่าทนค่ะ เพลงไม่ได้สังเกตว่าสียังชัดเท่าตอนปัดแรกๆมั้ย แต่ตอนเย็นก็ยังมีสีเหลืออยู่นะคะ ก็ยังดูรู้ว่าเป็นสีอะไร สำหรับเพลงคิดว่าโอเคเลยค่าา


สี

เกือบลืมอธิบายเรื่องสีเลย555สีที่เพลงซื้อมา ตอนที่ลองจะออกไปทางส้มๆ(น่าจะเพราะในร้านไฟมันส้มๆ55555) แต่พอเอากลับมาบ้านกลายเป็นสีโทนพีชๆเฉยเลยย แต่สีน่ารักนะคะ น่ารักจริงๆๆ ปัดแล้วหน้าดูเด็ก5555 คือสีน่ารักมาก ออกไปทางโทนพีชๆ ทาแล้วดูหน้าสว่างเลยแหละ❤❤ เพลงถ่ายรูปตอนปัดไว้ด้วยนะคะ อยู่ด้านล่างเลยค่าา ภาพสีจริง ไม่ได้แต่งสีหรือใส่ฟิลเตอร์เลยน้าา อันนี้่แสงธรมชาติเลยค่ะ^^

เป็นยังไงกันบ้างคะ รีวิวของเพลงพอจะเป็นประโยชน์บ้างมั้ยเอ่ยยย❤ 

ตั้งใจทำมากๆๆ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ไว้ครั้งหน้าจะหาของน่ารักๆมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่าา?❤❤


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE