All about my hyarulonic serum : Evolve Hyaluronic Serum 200

36 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

หลังจากที่ได้รีวิว 111SKIN Hyaluronic Acid Aqua Booster ไปแล้ว วันนี้ถึงเวลารีวิว Hyaluronic Serum ขวดที่ 2 แล้วค่ะ น้องคนนี้ก็ดีงามไม่แพ้คนแรก แต่ราคาเบากว่ามากๆเลย เป็นทางเลือกที่ดีให้กับคนที่อยากลอง niche skincare ค่ะ ใส่ลิงค์กระทู้รีวิว 111SKIN ไว้ให้ ถ้าสนใจไปดูกระทู้ก่อนได้นะคะ

https://www.jeban.com/topic/277572

แบรนด์ที่เราจะพูดถึงวันนี้ก็คือ.....
Evolve เป็นแบรนด์ organic beauty จากอังกฤษค่ะ ผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็น organic แถมยัง 99% natural ด้วยค่ะ packaging ก็ดีงามชนะเลิศ แต่ละขวดเค้าจะมีบอกด้วยว่า made by ใคร สาย organic ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้เลยค่ะ
ตัวนี้เป็น pure hyaluronic serum สำหรับทาเดี่ยวๆได้เลย ไม่ได้เป็น booster ที่ใช้ผสมกับ mosturiser ขวดนี้ขนาด 30 ml. แต่มีปริมาณ Hyaluronic acid ถึง 200 mg. ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเติมน้ำให้ผิวตั้งแต่ผิวชั้น Dermins ซึ่งเป็นผิวชั้นล่าง กระจายน้ำขึ้นมาถึงชั้นบน ช่วยให้ผิวฟู เรียบเนียน ผิวเด้ง เต่งตึง

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Evolve จะเป็นเนื้อเจล มีความหนืดเล็กน้อย เนื้อข้นกว่า 111SKIN แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนักผิวขนาดนั้น เวลาใช้จะหนึบๆผิวนิดนึง เราใช้ตัวนี้ 1 ปั๊มตอนกลางคืนก่อนทา moisturiser รู้สึกได้ว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวได้ดีมาก

ความดีงามของตัวนี้คือผลลัพธ์ของน้องในราคาที่ดี๊ดีค่ะ ใช้แล้วผิวฟู นิ่ม อย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าจะเนื้อผลิตภัณฑ์จะหนักไปหน่อยสำหรับเรา เพราะเราชอบ texture ที่เป็นน้ำ แต่เทียบผลลัพธ์กับราคา แล้วถือว่าเป็น hyaluronic serum ที่ดีมากๆค่ะ เพื่อนๆที่อยากเริ่มต้นลอง hya ที่เป็น niche skincare แล้วชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น เราแนะนำให้เริ่มจากตัวนี้เลย ราคาไม่แรง แต่ผลลัพธ์คุ้มค่า

Size: 30 ml.
Prize: 1,950 บาท
Score: 4/5 คนที่ชอบเนื้อหนึบๆหน่อยน่าจะรักตัวนี้ แต่สำหรับเราเนื้อยังหนักไปหน่อย 
Repurchase?: ยังไม่ได้ซื้อซ้ำเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์หนักไปหน่อยสำหรับเรา แล้วพึ่งเจออีกแบรนด์ที่ชอบมากกว่าเดี๋ยวมาพูดถึงแบรนด์นี้กันคราวหน้านะคะ


allaboutmystuff

allaboutmystuff

Skincare-obsessed person
Niche skincare lover

IG: all.aboutmystuff

FULL PROFILE