[ รี วิ ว ] ผ ม ไ ม่ ห อ ม ห ร อ !

32 12
ผมไม่หอมใช่มะละ!! นี้เลยครีมนวดผม
“ Rejoice Perform Smooth “
ตัวช่วยที่จะทำให้ผมหอม  จนต้องหอมผม ?

สวัสดีคะสาวๆจีบันทุกคน☺
วันนี้มิ้งค์มีเคล็ดลับความหอมและความนุ่มของผมมาบอก นี้เลยครีมนวดผม รีจอยส์ พาร์ฟูม สมูท คอนดิชันเนอร์ กลิ่นหอมดอกพีโอนี ที่พาความรัก เอ่ย! ความหอมมาแบบเต็มพิกัด
เคล็ดลับจากนี้เลย กลิ่นดอกพีโอนีที่ถูกสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมระดับโลก?ได้แรงบันดาลใจจากส่วนผสมทั้งยุโรปและเอเชีย ที่ทำให้ผมหอม นุ่มสลวย แถมยังมีกิมมิคความหอมมาเป็นระดับอีกด้วยนะให้กลิ่นแรกเป็นอิงลิช แพร์, เรดเบอร์รี่ และดอกมูเกท์ กลิ่นหลักจะเป็นดอกพีโอนี, ดอกเฟรนซ์การ์ดิเนีย และดอกฟรีเซีย กลิ่นท้ายจะเป็นแอปริคอท, มัสก์ และแอมเบอร์ และที่สำคัญ นี้เลยจ้า มีส่วนผสมสมูทเซรั่ม ใส่เซรั่มเข้าไปอีกถูกใจสุดๆๆ 
หลังจากสระผมเสร็จแล้วก็มาต่อกันด้วยครีมนวดผมกันเลย ลูบครีมนวดให้ทั่วเส้นผมจนถึงปลาย ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก หรือถ้าใครพอมีเวลา เอาผ้าชุบน้ำอุ่นบิดให้พอหมาดแล้วเอามาโพกไว้ หู่ๆๆๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายกลิ่นก็หอมเหมือนได้เข้าสปาเลยหละ^^
แท~ แดน~ หลังจากที่ใช้ให้ความรู้สึกว่าผมนุ่ม และหอมมากกกก กลิ่นติดนานตลอดวันผมไม่มันด้วยนะ(แต่ถ้าจบที่หมูทะอันนี้ก็ไม่รู้แล้วนาา?) ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบให้ผมมีกลิ่นหอมมากเลยคะ รู้สึกว่ามันหน้าหลงไหลดี ผู้หญิงถ้าลองมาจากการดูแลผิวหน้าแล้ว ก็ต้องเป็นผมใช่ไหมคะสาวๆ^^
:::รักผมขึ้นมาแล้วใช่มั๊ยหล่ะ
อย่าหอมผม?ดูแลผมกันด้วยนะ  บล๊าย~?


Mink Jitrojanarak Irene

Mink Jitrojanarak Irene

Hi ??
am “Mink”
?

FULL PROFILE