ผิวสะอาด ดูกระจ่างใสวิ้งค์ขึ้น! ด้วยบิเฟสต้า วิ้งค์โฟม โฟมเนื้อวิปส่งตรงจากญี่ปุ่น!

109 28
โชว์หน้าสด งานเมคอัพเผยผิวตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์สุด! เพราะหันไปทางไหนเดี๋ยวนี้ก็ไม่มีใครอยากแต่งหน้าแน่นๆ กันแล้ว แต่แหมจะโชว์ผิวหน้าสดให้ใครเห็นทั้งที ก็ต้องเริ่มจากความมั่นใจของเราก่อนเนี่ยแหละ

ซึ่งความมั่นใจของเราแน่นอนเลยค่ะซิส ว่ามันต้องมาจากการดูแลผิวด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ต้องทำกันทุกวันอยู่แล้วอย่างการล้างหน้า แต่ก็ต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่สามารถตอบโจทย์ผิวของเราด้วยนะ อย่างโฟมล้างหน้าเนื้อวิปตัวใหม่ล่าสุด Bifesta Facial Wash หรือ “บิเฟสต้า วิ้งค์โฟม” โฟมล้างหน้าเพื่อผิวสะอาด และดูกระจ่างใสขึ้น ที่นำเข้าส่งตรงจากญี่ปุ่น! มาให้สาวไทยใช้ บอกเลยว่าตอบโจทย์เทรนด์ตอนนี้สุด เพราะฮอตมากในสาวๆ ที่เลิฟบิวตี้ไอเท็ม เพราะนอกจากจะดูแลให้ผิวหน้าของเราสะอาดแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ดูมีออร่าวิ้งค์ๆ เลยล่ะค่ะ

ขึ้นชื่อว่า บิเฟสต้า แบรนด์ที่เป็น Cleansing Expert รับประกันได้ว่าของเค้าดีจริง ซึ่งครั้งนี้เค้ามาพร้อมกับนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่เข้าทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยส่วนผสม Lactic Acid และ Cellulose สารสกัดจากพืชธรรมชาติ เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกล้ำลึกถึงรูขุมขจัดคราบเซลล์ผิวเก่า และคราบเคราตินบนผิว ช่วยเผยผิวใหม่กระจ่างใสมีออร่า อีกทั้งมีให้เลือกถึง 3 สูตรตามประเภทผิวหน้า หรือความต้องการได้เลยค่า

Bifesta Facial Wash Clear 

บิเฟสต้า เฟเชียล วอช สูตร เคลียร์ สำหรับทุกสภาพผิว
มาเริ่มกันที่สูตรแรก บิเฟสต้า เฟเชียล วอช สูตรเคลียร์ ที่อยากจะแนะนำมากกก เพราะเรียกได้ว่า เป็น Hero Product ของรุ่นนี้เลย เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติที่นอกจากจะเน้นการทำความสะอาดผิวหน้าอยากล้ำลึกแล้ว ยังมาพร้อมสารสกัดจาก Orange Peel เคลือบชั้นผิว ให้ดูเรียบเนียน และดูกระจ่างใส 
พร้อมการผสานพลังจาก Absorbent Hyaluronate และ Orange Oil ช่วยเผยผิวใหม่ที่นุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกกรรม Lactic Acid และ Cellulose สกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมขจัดเซลล์ผิวเก่า และคราบเคราตินซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ

Bifesta Facial Wash Moist

บิเฟสต้า เฟเชียล วอช สูตรมอยส์ สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
มาต่อกันที่สูตรที่ 2 บิเฟสต้า เฟเชียล วอช สูตรมอยส์ ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆผิวแห้ง หรือสาวๆ ที่ต้องการทำความผิวหน้าพร้อมกับให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูไม่แห้งตึง บอกลาโฟมล้างหน้าเดิมๆ ที่จะทำให้ผิวดูแห้งเอี๊ยดไปได้เลยค่า เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวชุ่มชื้น และให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นที่เด็ดจริงๆ
เพราะนอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวเก่า และคราบเคราตินซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำแล้ว ยังเพิ่มการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นเป็นพิเศษด้วย Natural Moisturizing Factor ผสานพลังกับ Absorbent Hyaluronate และ Orange Oil เผยผิวใหม่ที่นุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

Bifesta Facial Wash Dual Cleansing 

บิเฟสต้า เฟเชียล วอช  ดูอัล เคลนซิ่ง 2 In 1
โฟมทั้งล้างหน้าและเครื่องสำอาง เพื่อผิวสะอาด ดูกระจ่างใสขึ้น
ตัวสุดท้ายที่เริ่ดไม่แพ้กันโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าที่แตกต่างจากเพื่อน บิเฟสต้า เฟเชียล วอช  ดูอัล เคลนซิ่ง แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับความพิเศษที่มากกว่าด้วยเช่นเดียวกัน เพราะสูตรนี้เป็น 2 In 1 คือเป็นทั้งโฟมล้างหน้าและทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ในหลอดเดียว!เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการล้างเมคอัพแบบบางเบาได้ง่ายๆ ในวันที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก เพราะหลอดนี้ตอบโจทย์ให้ความสะดวกสุดๆ ที่สำคัญยังทำความสะอาดผิว พร้อมให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย
ทำความสะอาดเมคอัพได้ด้วยพลัง Micellar Water ที่จะเข้าดูดจับคราบเมคอัพ  ทำความสะอาดให้หมดจด และการผสานพลัง Absorbent Hyaluronate และ Orange Oil เผยผิวใหม่ที่นุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น พร้อมกับการขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และขจัดเซลล์ผิวเก่า คราบเคราตินที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำด้วย

เพราะความดีงามที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นของบิเฟสต้า วิ้งค์โฟม นั้นมีจุดเด่นหลายอย่างมาก เรียกได้ว่าในหนึ่งหลอดอัดเต็มคุณภาพสุดๆ

  • Cleansing & Brightening
    ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ด้วยนวัตกรรม Lactic Acid และ Cellulose สกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบเซลล์ผิวเก่า และคราบเคราตินบนผิว เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้น

  • Moisturizing Hyaluronate
    ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังหลังหน้า

  • Gentle
    ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และยังผ่านการทดสอบการแพ้ Patch Test ด้วย
โดยวิธีการใช้บิเฟสต้า วิ้งค์โฟม​​ทุกสูตรคล้ายกับโฟมล้างหน้าทั่วไป แต่! ความพิเศษของตัวนี้คือเป็นวิปโฟมนุ่มๆ ที่จะช่วยทำความสะอาดให้ผิวหน้าของเรา และใช้จำนวนเพียงนิดเดียวก็ได้เนื้อวิปโฟมที่มากพอสำหรับการใช้แต่ละครั้งแล้วจ้า
บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะต้องติดใจ ตั้งหน้าตั้งตารออยากล้างหน้าทุกวันแน่นอน! เพราะความวิ้งค์รอไม่ได้! รีบไปหาซื้อมาลองกันได้แล้วค่ะซิส

สำหรับ Bifesta Facial Wash สูตร Clear และ Moist ขนาด 120 กรัม ราคา 165 บาท เท่านั้น และสูตร Dual Cleansing ขนาด 120 กรัม ราคา 185 บาทค่า พร้อมให้ทุกคนได้หน้าวิ้งค์ ดูกระจ่างใสกันแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยค่า :D