Cleansing ที่ฝาชีเลือกให้ <สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า..ร๊ากก>

33 9
สวัสดีค๊า..Chani มีเรื่องมาเม้าท์ค่า เมื่อวานก่อน ฝาชี ชวนไปสวีท..วี๊ดวี้ด..โอ้ย!!เลิศ
ไปต่างจังหวัดด้วย มัวแต่คิดเรื่อง ว่าจะใส่ชุดไหนสวย แต่งหน้าโทนสีอารัย..สรุปคือ? พอไปถึงที่พักดันลืมเอาของอาบน้ำมา แต่เรามี7-11 ใกล้ๆ รอดตายละ..อิอิ
ฝาชีของChaniอาสาไปซื้ออุปกรณ์มาให้ มีกาแฟใส่ใจ 1 แก้ว และที่แปลกใจนางไปซื้อ ซองอารัยมาให้ พอเอามาดู อ๋อออ!! นางน่าร๊ากกกซื้อที่เช็คเครื่องสำอางค์มาให้ พอถามก้อขอเล่าสรรพคุณ บลาๆๆ นางบอกเห็นเค้ารีวิว ว่าดีในโลกออนไลน์ของนาง
พอเรามารออ่านดู Dr.Somchai Extra Sensitive MICELLAR CLEANSING WATER (ชื่อจะยาวไปไหน..คริ.คริ๊ๆ) ทำเราแปลกใจอยู่นิดๆ เพราะไม่เคยเห็นเจ้าไหนทำ เหมือนจะเป็นเจ้าแรกเลยได้มั้งที่ทำเป็นซองแบบนี้ พออ่านสรรพคุณ เรื่องผิวแพ้ง่ายเลยจัดไปเลยคะ (เชื่อฝาชแล้ว..เจริญ..คริๆ) ไหนๆก้อลองของใหม่แล้ว ขอบอกเลยนะคะ กลิ่นไม่แรง เปิดง่ายแต่ต้องค่อยๆเทนะคะเด๋วจะหกหมด
พอลองอ่านด้านหลังซองเค้าบอกว่าเป็น นวัตกรรม Extra Miccllar Techonlogy เพื่อดูจับเมคอัพกันน้ำ และสารกันแดด..ว้าวไปอีกพอรู้ว่ามีสารบำรุงผิวอีก 4 ชนิด
เพื่อนๆคนไหนเคยลองแล้ว ลองแชร์กันมาให้ดูนะคะว่า Chaniคิดไปเองคนเดียวหรือป่าว ไว้ไปลองอารัยมา..แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ..บายบ๊ายยย

#จิงๆไม่รู้จะขอบคุณฝาชีที่ใส่ใจ หรือจะขอบคุณ ดร.สมชายที่ทำให้เราหน้านุ่มได้ขนาดนี้ 555+ #DrSomchai #ของดีเซ่เว่น #Cleansingwater #คนอวดหลัว2019


ChaniGoi

ChaniGoi

FULL PROFILE