สำหรับสาวๆที่รักความ organic อยากให้ลองเจลอาบน้ำตัวนี้เลยค่ะ “ไม้ บอดี้ ชาวเวอร์”

30 7

      ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จ๋าอยากมาบอกต่อ เจลอาบน้ำตัวนึงที่อยู่ในดวงใจจ๋ามาสักพักแล้ว มันดีย์มากๆ รู้สึกแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้อาบน้ำกับน้องเจลอาบน้ำตัวนี้ เลยคิดว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเจลอาบน้ำที่มีความ organic และส่วนตัวจ๋าเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย แนะนำอยากให้ลองตัวนี้เลยค่ะ น้องชื่อ "MAAI BODY SHOWER" เขามี2กลิ่นนะคะ กลิ่นที่จ๋าชอบมากๆคือกลิ่น "Forest Therapy" ตัวนี้ #ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้จ้า เพราะเขามีสารของCamomile ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิวอีกด้วยย 



   หน้าตาของเขาค่ะ แพ็คเกจดูดีมั๊กๆ เขามากับconcept “ให้ทุกสัมผัส เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ตั้งแต่ชื่อแบรนด์ภาษาไทยก็อ่านว่า "ไม้" สั้นๆได้ใจความเลยค่ะว่า natural 5555 มาค่ะเรามาดู texture ของเขากัน

  เนื้อครีมของเขาจะใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆละมุนๆ แบบเทอราพีมากกค่ะ กลิ่นเป็นเอกลักษณ์คือใครอาบน้ำด้วยสบู่ตัวนี้อยู่ กลิ่นหอมฟรุ้งหลังจ๋าเดินผ่านห้องน้ำเลยย อาบไปรู้สึกผ่อนคลายสดชื่นดีค่ะ

   สายorganicแบบจ๋า แนะนำจริงๆค่ะ กลิ่นหอมแบบสะอาดสดชื่น ฟองของเขาละเอียด และที่สำคัญล้างออกง่ายค่ะ ไม่ต้องล้างน้ำตามหลายรอบ และเจลอาบน้ำตัวนี้ไม่มีสารอันตรายทั้ง4ชนิดนะคะ ไม่ว่าจะเป็น แอลกอร์ฮอล,พาราเบน บลาๆ เลยรู้สึกสนุกและแฮปปี้กับการอาบน้ำมากค่ะ



    ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าเจลอาบน้ำตัวนี้ล้างออกง่ายมากค่ะ ตอนแรกคิดว่าเป็นเนื้อเจลจะล้างออกยาก เคยใช้ตัวเก่าล้างซ้ำๆยังลื้นปื้ดๆ ล้างจนผิวแห้งกันเลยทีเดียวแต่ตัวนี้ล้างทีเดียวออก ผิวไม่ลื่นเหมือนตัวเก่าๆที่เคยใช้เลยค่ะ เลิฟฟ หลังล้างเสร็จผิวก็ยังชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านน แถมนุ่มนิ่มน่าสัมผัสอีกด้วยค่ะ อิอิ

   น้องเขามาในขนาด380ml. จ๋าใช้1ขวด/เดือนเกือบ2เดือนปลายๆเลยค่ะ คุ้มค่ากับราคามากๆเพราะราคาเพียง199.-เท่านั้นเอง หลายๆแบรนด์ก็ราคาประมาณนี้ทั้งนั้น แต่บางตัวจ๋าใช้แล้วแพ้ แต่ตัวนี้เขาค่อนข้างที่จะnaturalมากๆ เคยเห็นที่เขาnaturalเหมือนกัน แต่ราคาสามร้อยกว่าบาทขึ้นไปก็เลยยิ่งหลงรักตัวนี้เลยค่ะ สำหรับใครที่อยากไปตำ จ๋าซื้อที่ watson นะค่าแนะนำให้เพื่อนไปลองสักครั้งไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE