เซรั่มไฮยาลูรอนิกมีดียังไง มาลองกันหน่อยซิ!!!

31 10
PARTNERS IN BEAUTY

ช่วงนี้กระแสไฮยาลูรอนิกก็ยังถือว่าฮิตอยู่ หลายๆยี่ห้อก็มีออกกันมามากขึ้น ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่น ส่วนผสมต่างกันไป ส่วนยี่ห้อที่เราจะมารีวิวก็คือ skinplants นั่นเอง เป็นแบรนด์ออร์แกนิกที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันจาก defenza cream ไม่รอช้ามาอ่านรีวิวเลยดีกว่า

ตัวนี้ก็มีชื่อว่า SKINPLANTS Hyaluronic Oligo Advanced Serum เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนิกที่มาในขวดเล็กๆน่ารักขนาด 10 ml ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในผิวทุกระดับชั้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง เติมเต็มริ้วรอย ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว

ส่วนผสมหลักๆที่เค้าใส่มาก็แน่นอนว่าต้องมีไฮยาลูรอกนิก ตัวที่เค้าใส่มาก็จะมี Sodium Hyaluronate และ Hydrolyzed Hyaluronic Acid สามารถบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ถึงผิวชั้นลึกๆ ผิวชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมงเลย 

และอีกส่วนผสมคือ Rosa Damascena (Rose) Flower Water น้ำมันดอกกุหลาบออร์แกนิก ช่วยลดการอักเสบ

เนื้อเซรั่มจะใสๆเหลวๆ แต่ไม่ได้เหลวถึงขั้นน้ำเปล่านะ จะมีความคล้ายๆน้ำตบ ที่สำคัญคือซึมเร็วมาก ทาปุ๊บซึมปั๊บทันที ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่มีกลิ่นอะไรด้วย

สำหรับผลลัพธ์จากการทดลองใช้มาอาทิตย์กว่าๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก รอบๆปากที่มีอาการแห้งคันก็ดีขึ้น ไม่เจอปัญหาผิวแห้งเลยในระหว่างใช้ ด้วยความที่เซรั่มบางเบาซึมเร็วมาก เหมาะมากกับคนที่ตอนเช้ารีบๆ สามารถลงเซรั่มแล้วตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ได้ทันที หรือใครที่ชอบลงสกินแคร์หลายๆขั้นตอน ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากครับ

รีวิวจบไปแล้วนะครับ ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ koriico ได้เลยในราคาไม่ได้แพงมาก แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE