เปิดของสะสม มาดูความน่ารักของยางมัดผม Invisibobble กันนน

37 11
สวัสดีค่ะวันนี้พิกุลมาเขียนรีวิวยางมัดผมสุดที่รัก บอกเลยว่าถ้าพูดไป ใครๆ ก็รู้จัก นั่นคือยางมัดผมของ Invisibobble วันนี้พิกุลจะมาเขียนรีวิวยางมัดผม และมาเล่าถึงยางมัดผมทุกแบบของ Invisibobble Thailand ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ จะมีแบบไหนบ้างนั้น มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า
รุ่นแรกจะเป็นรุ่นออริจินัลค่ะ เป็นยางเส้นกลมๆ ผลิตจากเรซิ่นคุณภาพดี ใช้ได้นาน รุ่น Original นี้ 1 กล่องจะมี 3 ชิ้น ราคา 215 บาทค่ะ
รุ่น Original ประกอบไปด้วยสี blush hour (สีชมพู) pretzel brown (สีน้ำตาล) true black (สีดำ) to be NUDE (สีนู้ด) mint to be (สีเขียวมิ้น) crystal clear (สีขาวใส) เวลามัดแล้วจะได้เป็นประมาณนี้ค่า
ต่อมาเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ เช่นเดียวกัน ตัวนี้ชื่อรุ่นว่า Power ค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมหนา เพราะยางเส้นใหญ่กว่ารุ่นออริจินัล 1 กล่อง มี 3 ชิ้น ราคา 255 บาทค่ะ

รุ่น POWER นี้มีทั้งหมด 6 สีด้วยกันค่ะ คือ crystal clear, pretzel brown, pinking of you, smokey eye, to be or nude to be และ true black
มองแบบแยกๆ อาจจะดูขนาดไม่ค่อยออกเนอะ พิกุลถ่ายรูปแบบเปรียบเทียบมาให้ด้วยค่ะ เพื่อนๆ จะได้พอมองออกว่ารุ่น ORIGINAL กับ POWER ขนาดแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน
ต่อมาเรามาดูรุ่นที่ 3 กันนะคะ เป็นรุ่น SLIM บอกเลยว่าสาวๆ ที่ชอบใส่ยางรัดผมไว้ที่ข้อมือจะต้องชอบรุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะดีไซน์มาสวยงาม เส้นค่อนข้างเล็ก ใส่ที่ข้อมือก็สวย ใช้มัดผมก็สวยค่ะ
รุ่น SLIM ราคากล่องละ 235 บาท มีทั้งหมด 3 เส้นด้วยกันค่ะ สีที่พิกุลมีจะมี 6 สีด้วยกัน คือ bronze me pretty, chrome sweet chrome, crystal clear, vanity fairy, stay gold และ true black
แน่นอนว่ายางรัดผมที่ไม่เจ็บ ไม่รั้งศีรษะก็ต้องเหมาะกับเด็กๆ ด้วย น้องสาวพิกุลชอบมากๆ เลยค่ะ นอกจากจะไม่เจ็บผมแล้ว ถ้านอนทับ ก็ไม่เจ็บเหมือนกัน
ยางรัดผมสำหรับเด็กของ Invisibobble จะมีด้วยกันสองสีค่ะ ได้แก่ magic rainbow และ princess sparkle กล่องละ 215 บาท จะมี 3 เส้นด้วยกันค่ะ
ยางรัดผมรุ่น BASIC รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบยางรัดผมแบบบางๆ เส้นเล็กๆ ต้องการทำผมแล้วซ่อนยางรัดผมค่ะ เห็นเส้นเล็กๆ แบบนี้จะบอกว่าเหนียวมากกกก ใช้ได้หลายรอบมากกกก ขาดยากจริงๆ ค่ะ
รุ่น BASIC นี้ 1 กล่องจะมี 10 เส้น ราคา 195 บาทค่ะ
มีทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ mocca & cream, true black, jelly twist และ crystal clear
มาถึงชิ้นสุดท้ายที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานค่ะ WAVER ตัวนี้เป็นกิ๊บติดผม ไม่ใช่ธรรมดาน้า เป็นกิ๊บติดผมที่ทำมาจากเรซิ่นค่ะ เวลาใช้จะเป็นการกลัดผมตามที่เราต้องการค่ะ อยากจะบอกว่าใช้แล้วไม่เจ็บผมเลยค่ะ ลืมกิ๊บดำแบบเก่าๆ ไปได้เลย
รุ่น WAVER นี้จะมีสองสีด้วยกันค่ะ ได้แก่ pretty dark และ Crystal Clear
1 กล่องจะมี 3 ชิ้น ราคา 195 บาทค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างน้า มีใครใช้รุ่นไหนอยู่บ้างน้า จุดเด่นของยางมัดผมของ Invisiboble ก็คือการที่รัดแล้วไม่ดึงรั้งหนังศรีษะ ไม่ทำให้ผมเป็นรอยเสียทรง ที่สำคัญอายุการใช้งานของยางมัดผมแต่ละเส้น ก็นานมากๆ ด้วย เรียกว่าถ้าไม่ทำหายก่อน รับรองใช้ได้แบบยาวๆ ชิลๆ เลยล่ะค่ะ
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE