เคลียร์หน้าหมองคล้ำ ด้วยฟองวิปโฟม นุ๊ม นุ่ม

42 6

สวัสดีครับ คุณผู้ช้มมม พบกับน้องอาร์มอีกแล้วหลาว วันนี้จะมาพูดถึงการล้างหน้าเลย ทุกคนรู้ไหม ประโยชน์จากการล้างหน้ามีอะไรบ้างแล้วทำไมต้องล้าง… ทำไมคนเราตื่นมา ต้องล้างหน้า แปรงฟัน ไม่ทำไม่ได้หรือ เชื่อว่าเพื่อนๆคงสงสัยกันแล้วละซิ…มาหาคำตอบกัน



ข้อดีของการล้างหน้าก็คือ… ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้า กำจัดแบคทีเรีย ความมัน มลภาวะต่างๆที่อยู่บนผิวหน้าออกไป ซึ่งสาเหตุพวกนี้ เป็นต้นกำเนิดของการเกิดสิวทั้งนั้น อีกอย่างยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ให้เกิดเซลล์ใหม่ขึ้นมาทดแทนอีกด้วย 

แล้วข้อเสียละ…ทำให้รูขุมขนกว้าง หน้าแก่เร็ว มีริ้วรอยข้นมา ที่สำคัญ หน้าหมองคล้ำ เกิดสิวขึ้นมาเต็มหน้า อย่างนี้ไม่ไหวเลยจริงๆ 

และสิ่งที่สำคัญจริงๆเลย นั่นก็คือโฟม โฟมก็มีหลายแบบ แต่ที่สำคัญและอยากให้ทุกคนใช้จริงๆนั้น คือวิปโฟมเลย อะๆ ต้องมีคนสงสัยอีกแน่นอน ว่าทำไม ต้องเป็นวิปโฟมละ โฟมแบบปกติ ไม่ได้เหรอ ใจเย็นๆ อาร์มจะมาอธิบายให้ฟังว่า ทำไมต้องวิปโฟม ก็เพราะว่า วิปโฟม มีฟองที่หนานุ่ม ลดการสัมผัสผิวหน้าโดยตรง ช่วยลดการระคายเคืองและชะลอการเกิดริ้วรอยเบื้องต้นได้ ยังไงหละ

ซึ่ง Item เด็ดที่อาร์มจะเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆนั่นก็คือ เจ้าตัววิปโฟมล้างหน้า ของ “ KA ” ครับ ซึ่งมันโดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย 

"KA White Magic Whip Foam  สูตร : Pollute Clear"

ยิ่งเดี๋ยวนี้มลภาวะเยอะ ใช้ตัวนี้ตัวเดียว เคลียร์ปัญหาออกไปหมดทุกอย่าง มิติใหม่แห่งนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก

  • ฟองเนื้อแน่นละมุนนุ่มฟูเป็นพิเศษ เวลาใช้จะรู้สึกถึงความฟินสุดจะบรรยาย
  • ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และ คราบมลภาวะที่สะสมไว้บนผิว
  • ส่วนผสมปราศจาก Alcohol 100% และสาร SLS อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิว 
  • ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส หลังจากที่ใช้ทันที
  • ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน(O2) เข้าสู่เซลล์ผิวในขณะที่เราล้างหน้าด้วย ที่สำคัญยังช่วยทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง

มีทั้งแบบซองและแบบหลอด หืม มันดีมากกกก

ซึ่ง แบบซอง ขนาด 15 g. หาซื้อได้ที่ Family Mart, Lawson108 ราคาเพียงแค่ 20 บาท เท่านั้น

แบบหลอด ขนาด 100 g.  หาซื้อได้ที่ Big C, The Mall,Online ในราคาเพียง 129 บาท คุ้มสุดๆ

ประสบการณ์จากการใช้จริง :

เอาจริงๆนะ อาร์มไม่เคยใช้วิปโฟมมาก่อนเลย ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัว KA White Magic Whip Foam คือตัวแรกที่ใช้ พูดตรงๆแบบชาวบ้านๆเลย ว่า มันดีมากกกก หน้าสะอาดหมดจด วันไหนบุกป่า ฝ่าดง มรสุมมลภาวะมาเยอะๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆในอากาศ กลับมาใช้วิปโฟมของ KA ล้างหน้า จะรู้สึกสบายผิวหน้าทันที จะรู้สึกเบาหน้า กว่าตอนที่ใช้โฟมล้างหน้าแบบเดิมๆ ซึ่งอาร์มประทับใจจริงๆ ถ้าจะให้สรุปแบบจริงใจเลย คือ ล้างได้สะอาดหมดจด หน้าเบาสบาย ชุ่มชื้น ผิวไม่เอี๊ยด ที่สำคัญ ล้างเสร็จแล้ว หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นหลังจากใช้ทันที

มาสรุปขั้นสุดท้ายกันดีกว่าครับทุกคน

Packaging 9/10 คะแนน

ความนุ่มของวิปโฟม 10/10

การทำความสะอาด 10/10

กลิ่น 9/10

หน้ากระจ่างใสทันที 8/10

ลดสิว 8/10

หน้านุ่ม ชุ่มชื้น 9/10

เอาเป็นว่า อาร์มขอจบการรีวิวเจ้าตัว KA White Magic Whip Foam

ตัวนี้ไว้เพียงเท่านี้นะครับ ใครที่สนใจอยากจะซื้อมาใช้ดู
 ก็หาซื้อตามที่อาร์มบอกได้เลยนะครับ

ใครใช้แล้ว รู้สึกยังไง ก็ลองมาเม้นต์แชร์ประสบการณ์กันดูนะครับ

ขอบคุณค้าบ


Natthapong Kaewprapan

Natthapong Kaewprapan

เอาความสวย ความงามมาฝาก

FULL PROFILE