เพิ่มระดับการดูแลผิว ด้วย MAAI Body Shower Forest Therapy

29 8

ช่วงนี้อากาศมันร้อนและอบอ้าวมากๆ ทำให้บางวันนุ่นรู้สึกอยากจะอาบน้ำ 3-4 รอบ ไปเลย เพราะการอาบน้ำนุ่นว่าเป็นอะไรที่ช่วยได้เยอะ ด้วยความที่ช่วงนี้อาบน้ำบ่อยเลยได้ไอเท็มเด็ดมาฝากเพื่อนๆเพิ่มด้วย  ปกติจะรีวิวสกินแคร์เป็นหลักแต่วันนี้ขอเปลี่ยนลุค มาเป็นครีมอาบน้ำกันบ้าง 


บอกเลยว่าตัวนี้เลิฟมาก เพราะทำให้ทุกครั้งที่อาบน้ำ ผิวหอมสดชื่น เหมือนไปเข้าสปามา  ด้วยทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัส มันดีมากจริงๆนะคูณณณณณ ! บอกไปเดี๋ยวหาว่าโม้ เอาล่ะมาดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า ครีมอาบน้ำที่นุ่นนุ่น กำลังเลิฟอยู่ตอนนี้จะเป็นยังไง

ตัวนี้เลยค้า  เป็นครีมอาบน้ำที่มาด้วยชื่อ “MAAI” หรือ ไม้ นั่นเอง ปกติแล้วนางจะมีทั้งหมด 2 กลิ่นด้วยกัน คือ  Forest Therapy กับ My Tropical  ซึ่งตัวที่นุ่นมีในครอบครองเป็นกลิ่น Forest Therapy จ้า

เนื้อครีมจะเป็นเจลสีใสๆ บีบออกมาคือได้กลิ่นถึงความหอมเลยนะ มาในแพคเก็จ ขวดหัวปั้ม กดง่าย ใช้ง่าย


เป็นครีมอาบน้ำแบบออแกนิก หลักๆ จะช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง ลดการระคายเคืองได้ และยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดด  และ Chamomile ช่วยลดการระคายเคือง คงความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน ปราศจากสารอันตรายทุกชนิดจ้า  สาวๆที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้เลย

ส่วนตัวนุ่นชอบใช้ตะข่ายตีฟอง เพราะ เหมือนได้สครับผิวไปในตัว ผิวก็จะลื่นๆขึ้นอีกด้วยจ้า​

Maai Body Shower Forest Therapy เป็นอีกไอเท็ม ที่นุ่นยกให้เป็นที่สุด ในเรื่องการถนอมผิวเลยก็ว่าได้ เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวผ่อนคลาย หลังอาบน้ำผิวจะเนียนและนุ่ม ส่วนเรื่องกลิ่นไม่พูดไม่ได้เลย เขาหอมติดผิวมากเป็นกลิ่นหอมๆแบบ อโรม่า เพื่อนๆที่ชอบกลิ่นแนวสปาๆ นุ่นว่าต้องชอบแน่นอน ความที่นางเป็นครีมอาบน้ำ นุ่นเลยใช้ถูทั้งตัวจริงๆ นุ่นใช้แล้วไม่แพ้ แถมสัมผัสได้ว่าพวกรอยยุงกัดต่างๆก็แอบจางลงด้วยนะ ไปลองเช็คน้ำในผิว ไม่น่าเชื่อว่าค่าน้ำในผิวก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย   จุดนี้นุ่นเลิฟมาก คนผิวแห้ง ต้องไปตำแล้วแหละ 

 

นุ่นให้ 10/10 ไปเลยยย ทั้งปริมาณกับราคา จัดว่าถูกและดี

เป็นยังไงกันบ้างเอย ใครกำลังมองหาครีมอาบน้ำเริ่ดๆไว้ใช้ผ่อนคลาย ก็แนะนำให้ลองตัวนี้ดู อาจติดใจแบบนุ่น


ตัวนี้มีขายใน Watsons ด้วยนะ แต่นุ่นไป  Watsons ใกล้ๆบ้านคือของหมดจ้า เลยสั่งผ่านแอพมา ก็สะดวกสบายไปอีกแบบ ราคาในแอพของ Watsons ก็เท่ากับหน้าร้าน + ค่าส่งนิดหน่อย ใครไม่มีเวลาเดินทางไปหาซื้อนุ่นว่าใช้แอพนี่ก็ตอบโจทย์ดี


อากาศร้อนๆแบบนี้ใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอมๆฟินๆ และได้ผ่อนคลายไปในตัว ก็ลองดูกันนะจ่ะวันนี้นุ่นนุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ใครได้ลองใช้แล้วก็แวะมาเม้ามอยกันได้เนอะ บะบายค้า


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE