รีวิว Burnova Plus Whitening Cream ผิวกระจ่างใสจากไวท์เท็นนิ่งธรรมชาติ

29 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มาอีกแล้วกับของที่ถูกใจใช้แล้วชอบ วันนี้สิ่งที่จะมารีวิวก็เหมาะมากสำหรับคนที่อยากจะมีผิวกระจ่างใสด้วยไวท์เท็นนิ่งจากธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง6ชนิดที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ นั่นก็คือ Burnova Plus Whitening Cream ไปดูกันว่าของเค้าดียังไง

แพคเกจเป็นแบบนี้นะคะ สีแดงขาวมีรูปทับทิมเป็นโลโก้ แน่นอนว่าต้องมีสารสกัดจากทับทิมแน่นอน

ด้านหลังเค้าก็จะมีอธิบายส่วนผสมค่ะ ซึ่งก็จะมี 6 ส่วนผสมหลักที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นให้กับผิว จากสารสกัดธรรมชาติถึง6ชนิดด้วยกัน

  • Swiss Garden Cress Sprout สารสกัดจากต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส ที่อุดมไปด้วยสาร ซัลโฟราเฟน มาบรรจุในไลโปโซมเพื่อให้สารเข้าสู้ผิวได้มากยิ่งขึ้น  ซัลโฟราเฟน เป็นสารอาหารจากพืช (Phytonutrient) เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงเสมือนสารดีท็อกซ์ผิวใส ยับยั้ง α-MSH ที่จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินจากรังสียูวี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน สีผิวสม่ำเสมอ

  • Pomegranate Extract สารสกัดจากทับทิม อุดมไปด้วยสาร Polyphenols และAnthocyanidin ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนจุดด่างดำ

  • Mulberry Extract สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Aloe vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแดด ความร้อน มลภาวะต่างๆ และช่วยลดการอักเสบของผิว

  • Cucumber สารสกัดจากแตงกวามีฤทธิ์สมานแผล และลดการอักเสบของผิว

  • Centella สารสกัดจากใบบัวบก ที่อุดมไปด้วยสาร Triterpenoids ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวเต่งตึงและยืดหยุ่นมากขึ้น

ฝาเป็นฝาเกลียวแบบหมุนปิดเปิด

เนื้อเป็นสีขาว เนื้อเป็นแบบครีมกึ่งเจลนะคะ พอเกลี่ยลงไปบนผิวจะไม่มีสีและซึมเข้าสู่ผิวไม่ทิ้งความมันไว้เลยค่ะ แต่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น

หลังจากเบสได้ทดลองมาระยะนึงทั้งเช้าและก่อนนอน รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เรื่องของความชุ่มชื้นคือดีเลยค่ะเพราะผิวชุ่มชื้นขึ้นและไม่มัน เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์

ไม่มีน้ำหอม ปราศจากสารแต่งสี ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

ขนาด 25 กรัม 115 บาท

นอกจากนี้ Burnova เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็น

Burnova Plus Cleansing Bar สบู่ล้างหน้าที่ผสมสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวา และวิตามินอี


Burnova Gel Plus เจลว่านหางจรเข้ มีส่วนผสมของ ใบบัวบก แตงกวา และ Natural Substances ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเติมน้ำให้กับผิว


Burnova Plus Lip Care ลิปบาล์มเนื้อเจลใส ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และมีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวา และวิตามินอี 


ทุกตัวคือ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์

ไม่มีน้ำหอม ปราศจากสารแต่งสี ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน 

ขอบคุณ  Burnova ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกระทู้ของเบสด้วยค่ะไว้คราวหน้ามี Item อะไรที่ใช้แล้วชอบจะเอามาบอกต่อกันนะคะ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE