เก็บภาพบรรยากาศ JebanXSulwhasoo Exclusive Event With Snowise brightening Cushion

56 23
PARTNERS IN BEAUTY

Hello!!! Sissssssss ....zzzzzz (ซี๊ดดดดดดเบอร์ใหญ่มว๊ากกกกก) 


มาค่ะ มาแล้ว เล่นใหญ่ แอคติ้งแรง มือไม้พัลวันกันไปหมด 


วันนี้มิวมีภาพเก็บ ตก!! บรรยากาศ มาฝากค่ะ 

รายงานจากภาคพื้นสนาม ฟ้าฝนก็เป็นใจค่ะ หัวพองเซอร์เป็นสายเกาหลีไปโดยปริยาย 


เกรินแต่เบาพอ อินางเอ๋ย...(ด่าตะเองแปป)

อ่ะค่ะ อะเคร เริ่มละนะ อย่าเพิ่งกดเลื่อนไปอย่างเร็วเพราะเบื่อเขานะ 



Welcome to....


​Exclusive Event JebanXSulwhasoo 


โลเคชั่นวันนี้คือ ที่ About Work สุขุมวิท ซอย 3 ค่ะ เวลาเริ่มงานลงทะเบียน 10.30 น. มิวไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ ถ่อไปงานตั้งแต่ 9 โมง ไม่รีบค่ะ ไม่รีบ 555

ก็ไปถึงนั่งกินข้าว จิบชาเขียวรอไปค่ะ ครั้งนี้เอาลูกสาวไปด้วย ก็ต้องจัดแจงหาที่เย็นๆให้นางอยู่แบบสบายๆ เพื่อพ่อนางจะได้ไม่ต้องรับศึกหนัก โฮะ โฮะ

ลงทะเบียนเสร็จก็จะมีสแกน QR เข้ากรุ๊ป เพื่อนๆที่มางานร่วมกันค่ะ ได้เวลาถ่ายภาพบรรยากาศในงานกันค่ะ  ทีมงานบอกใครถ่ายรูปดี ใครถ่ายรูปเด่น รับของรางวัลไปค่ะ 555 มีหรอมิวจะพลาดร่วมกิจกรรม (แต่มิวพลาดไม่ได้รางวัล แต่ก็ยินดีกับน้องสเกลที่ได้ค่ะ ความน่ารักเธอโดนใจจริงๆ (คิดอะไรอยู่นะ เขาไม่ใช่เลสเด้อหล่า)) 

จากนั้นพิธีกรกล่าวเปิดกิจกรรม และแนะนำผลิตภัณฑ์ อยากละเอียด ยิ่งรู้จักยิ่งอยากได้ ยิ่งลองใช้ยิ่งรักเธอ ง้อววววว~ 


มีเจ้าแม่ฮาวทูแห่งจีบัน อย่างคุณ เปา มาเทสเมคอัพ ให้เราได้เห็นกันชัดๆเลยค่ะ ของเขาดีจริง เปล่งประกายดุจสโนวไวท์ แห่งโชซอลมากค่ะ 

มิวขอเกริ่นรีวิว ป้ายยากันเบาๆก่อน 

หลังจากได้เห็นและสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์แล้ว แพคเกจสวยหรู พกแล้วดูไฮ เนื้อสัมผัสดุจน้ำ บางเบาดุจหิมะ (เคลมให้สุดค่ะ555) เอ้า!!!จริง เนื้อเบาบางจริงๆเด้อเธอ คือไฟในห้องก็พอทำให้รู้ว่าความเล่นแสงคืออะไร แวววาวเป็นประกายมากค่ะ แบบไฮไลท์ไม่ต้องเลยค่ะ อ่ะแค่นี้กรุบกริบพอ เดี๋ยวรีวิวจริงจะไม่ว้าวกันอีก  

ส่งท้ายค่ะ ด้วยภาพสาวๆ ทั้ง 30 คนและทีมงาน ทุกคน ยินดีที่ได้พบ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ (ถ้าเค้าเด๋อๆใส่อยากงงนะ มิวชอบเอ๋อเวลาเจอคนเยอะๆค่ะ ยิ่งเจอคนสวยๆยิ่งงุ่มง่าม งงในตัวเอง )


 ขอบคุณจริงๆนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้  ถึงไกลแค่ไหน ไปได้ไปค่ะ ทุ่มให้สุดตัวเพื่อบ้านหลังนี้ (เวอร์อีก แต่จริงใจนะ ม๊วฟ???) Love you Jeban ❤️


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE