[รีวิว] Snowise Brighteing Cushion SPF 50+/PA+++ By Sulwhasoo คุชชั่นลูกรักตัวใหม่!!!

64 28
สวัสดีค่า ทุกคนนน วันนี้ได้มีโอกาสได้กลับมารีวิวคุชชั่นคอลเลคชั่นใหม่ของ Sulwhasoo นั่นก็คือ Snowise Brighteing Cushion SPF50+/PA+++ นั่นเองค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ที่ผ่านมาเราก็ได้มีโอกาสไปงานสุด Exclusive ที่ทาง Jeban ได้จัดขึ้น นั่นก็คือ Jeban x Sulwhasoo นั่นเองง ดีใจมากๆที่มีโอกาสได้ไปงานแบบนี้ ขอบคุณทางจีบันและทางแบรนด์ Sulwhasoo ด้วยนะคะ เรามาพูดถึงเจ้าตัวคุชชั่นกันดีกว่าค่ะ

❄Snowise Brighteing Cushion มีนวัตกรรมเทคโนโลยี Air Glow Uv Blocking ที่ช่วยให้ผิวไม่เหนอะหนะ มี SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวสวยไม่ดรอปยาวนาน 12 ชั่วโมง และมาพร้อมกับนวัตกรรม Slim fit ที่ช่วยกระจายรองพื้นได้อย่างสม่ำเสมอและควบคุมปริมาณคุชชั่นได้อย่างเหมาะสม
❄สารบำรุง 3 ชนิด
1. Pearlescent Complex EX ตรเฉพาะของโซลวาซู ช่วยเพิ่มประกายให้ผิวของคุณสวยมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูสว่างเรืองรองขึ้นทันที
2. White Lily Extract ช่วยในการต้านอนุมูรอิสระให้ผิวสะอาดหมดจด
3. Enriched White Ginseng Polysaccharides ส่วนผสมที่อยู่ใน Snowise brightening line เสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ลดการเกิดแสงเงา มอวผิวสว่างใส กระจ่างแสงยิ่งขึ้น

มาลองบนใบหน้ากันเลยค่ะ


สภาพผิว  เป็นคนผิวผสม มันช่วงทีโซน สิวขึ้นและมีรอยดำจากสิว

วิธีใช้ : ใช้สามนิ้วในการกดคุชชั่น โดยเน้นน้ำหนักไปที่บริเวณนิ้วกลาง
เราก็จะได้คุชชั่นในปริมาณที่เหมาะสมค่ะ ประมาณ 1/2 ของพัฟ
โดยที่จะกดพัฟไปที่บริเวณใต้ตา เพื่อปกปิดรอยคล้ำ ค่อยๆกดไป จากรูปจะดห็นได้ว่าใต้ตาดูสว่างขึ้น แต่ไม่ขาวไม่วอก และปิดอย่างสนิทโดนที่ยังเน้นงานผิวอยู่
จากนั้นกดเพิ่มเติมในบริเวณที่ต้องการเน้นการปกปิด กดเบาๆทั่วใบหน้าเริ่มจากด้านในเพื่อกระจายเนื้อคุชชั่นและเพื่อกระจายแสงออกไปบริเวณกรอบหน้า จากในรูปจะเห้นเลยว่าสีเข้ากับผิวมากกกกก เลือกได้ถูกมาก แล้วที่สำคัญเค้าปกปิดแบบเบาบาง ตอนทาคือสบายผิวมาก ไม่รู้สึกหนักหนาเลย กลืนกับผิวสุดๆ 
เน้นเพิ่มบริเวณใกล้ริมฝีปากและ T-zone
กริบมากค่ะคุณขา
มาลงอีกข้างกันค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกว่าหลังจากที่ไปงานมา กลับมารีบลบรองพื้น และทาเจ้าตัวคุชชั่นนี้แล้วไปใช้ชีวิตต่อค่ะ ถ้าคนหน้าแห้งไม่ต้องทาแป้งเพิ่มก็ได้ แต่เราผิวผสมเลยปัดแป้งฝุ่นเบาๆ เพิ่มนิดหน่อย แอบกระซิบว่าไปออกกำลังมาด้วย เดี๋ยวจะแปะรูปตอนถ่ายจากกล้องไอโฟนให้ดูข้างล่างงนะคะ
❄พูดถึงความติดทนเรียกว่าทำได้ค่อนข้างดี อาจจะไม่ได้ติดแน่นแบบรองพื้นแมทๆ เพราะตัวเค้าเป็น Semi-matte จึงไม่ได้ติดแน่นขนาดนั้น แต่ทำได้ดีมากๆ ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญคือพอทาลงไปเนื้อมันจะเป็นแป้งนิดๆ แต่ให้ความโกลว์โดนที่หน้าไม่มันเพิ่มเลย ชอบมาก
❄ในเรื่องของเฉดสีนั้นถูกใจมาก ขนาดเราเป็นคนที่ค่อนข้างขาวสำหรับคนไทย ปกติใชียี่ห้ออื่นก็มีหน้าลอยกันบ้าง แต่รอบนี้เค้าทำออกมาได้ดีมาก ในแง่ของเฉดสีคือกลืนไปกับผิว เราใช้เบอร์ 23 นะคะ Natural beige เหมาะกับ undertone สีเหลือง
❄ความปกปิดถือว่าเนียนกริบในแบบที่ยังดูเป็นงานผิว ถ้าใครที่รอยดำเยอะอาจจะเพิ่มอีกรอบแบบเบาๆ แบบเรา ก็คือกริบมาก ดีงามมาก คือชอบที่ build เพิ่มแต่ไม่ดูหนาเลยสักนิด
❄ที่สำคัญที่ชอบมากๆคือหน้ากระจ่างใส่ขึ้น ดูมีออร่า ดูไบรท์แบบงานผิวโกลว์ๆ แต่!!! ไม่เทาเลยสัดนิด อันนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวไทยมากยิ่งขึ้น ใครกลัวคุชชั่นก็คือต้องลองตัวนี้แลวมั้ย 55555 มันดีมากจริงๆ แถมมีสารบำรุงกันแดดมาให้ครบเลย จบแบบขั้นตอนเดียว ชอบมากเลยจุดนี้ <3

เฉดสี มาถึง 6 เฉดสีด้วยกัน
11 Porcelain Pink
15 Ivory Pink
17 Ivory Beige
21 Natural Pink
23 Natural Beige เราใช้เบอร์นี้ค่ะ
25 Sand Pink

ขนาด 14g พร้อมรีฟิล
ราคา 2,200 บาทค่ะ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE