Domohorn Wrinkle : เมื่อคัมโป x ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ การแก้ปัญหาเน็นเรฮาดะจึงเกิดขึ้น

37 14
PARTNERS IN BEAUTY
หลายคนคงสงสัยตั้งแต่ชื่อบทความแล้วหละซิครับว่า "คัมโป" คืออะไร แล้วเจ้า "เน็นเรฮาดะ" หละมันคืออะไร ตอนที่ได้ยินครั้งแรกบูมก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งจากการหาข้อมูลบูมได้ข้อสรุปสั้นๆ ว่า "คัมโป" คือ ยาพื้นบ้านจีนแบบญี่ปุ่น (คัม หรือ คัน 漢 หมายถึงจีน (ฮั่น), โป 方 หมายถึง วิธี หรือทาง ซึ่งหากแปลตรงตัวแล้วจะหมายถึง วิธีแบบจีน) 

ยาคัมโป จึงเป็นยาพื้นบ้านที่มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน ตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 6 และถูกมีพัฒนาการมาจนปัจจุบันจนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบญี่ปุ่น และในปัจจุบัน ยาคัมโปก็ถูกการศึกษาโดยวิธีทางวิทยาศาสตร์และเภสัชศาสตร์ และมีผลิตภัณฑ์ยาคัมโปในท้องตลาดที่มีมาตรฐาน และมีการควบคุมคุณภาพเป็นอย่างดี

ซึ่งก็ต้องขอบคุณแบรนด์ Domohorn Wrinkle ที่ทำให้บูมได้รู้จักกับคำคำนี้ และใจดีส่งผลิตภัณฑ์กลุ่ม Total 8 เซ็ททดลองมาให้บูมได้ลองใช้ แอบกระซิบว่าคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ค่อนข้างดีทีเดียวหละ งั้นเราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Domohorn Wrinkle และคำว่า เน็นเรฮาดะ พร้อมๆ กันไปดูกันเลยครับ 


เน็นเรฮาดะคืออะไร ?

เน็นเรฮาดะ : คือ ผิวที่เสื่อมสภาพไปตามอายุที่เพิ่มขึ้นนั่นเองขอรับ ซึ่งปัญหาผิวที่เกิดจากเน็นเรฮาดะ คือ ปัญหาหรือความกังวลเกี่ยวกับผิว เช่น ริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยบูมได้เห็น Infographic หนึ่งของทางแบรนด์ที่อธิบายกระบวนการของเน็นเรฮาดะ และ วิธีที่ทางแบรนด์คิดค้นเพื่อแก้ไขปัญหา ตามภาพด้านล่างครับ
เรียกได้ว่า 3 ภาพนี้ตอบคำถามและคลายข้อสงสัยได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยหละฮะ เอาหละเรารู้จักคอนเซ็ปท์ของทางแบรนด์ Domohorn Wrinkle มาพอสมควรแล้ว เราไปดูหน้าตาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Total 8 กันบ้างดีกว่าครับ

ไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ "One Line" จากแบรนด์ Domohorn Wrinkle


Domohorn Wrinkle Totoal 8 : คือผลิตภัณฑ์ "One Line" ซึ่งได้จากการวิจัย กว่า 40 ปีเพื่อแก้ไขปัญหาผิวเน็นเรฮาดะโดยเฉพาะ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 8 Step 3 กลุ่มดังนี้ :

Refining 3

1. Oil-in-Gel Remover : เนื้อเจลที่เปลี่ยนเป็นออยล์จะช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน แต่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว

  • เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลออยล์ ค่อนข้างหนัก ซึ่งเหมาะกับการทำความสะอาดคราบเมคอัพเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถคอนโทรลได้ค่อนข้างง่าย และทำความสะอาดคราบเมคอัพได้เป็นอย่างดี
2. Silky Cream Foam : ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนผิวและสิ่งตกค้างภายในชั้นผิวอย่างอ่อนโยนหมดจด เพื่อผิวเรียบเนียน
3. Softening Foam Mask : มาส์กโฟมเนื้อแน่นที่ช่วยอบผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ให้พลังงานที่จำเป็นแก่ผิวและขจัดสิ่งที่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างสว่างใสเรียบเนียน แม้บริเวณรอบดวงตาและปาก

Essential 4 : 4 ขั้นตอนบำรุงผิวอย่างลึกล้ำ ซึ่งประกอบด้วย :
  1. Intense Hydrator
  2. Vital White Essence
  3. Cream 20
  4. Milky Veil Lotion

Intense Hydrator : ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่ม กักเก็บ รักษา และคงความสมดุลของความชุ่มชื้นในผิวจากภายในสู่ภายนอก

Vital White Essence : เข้าบำรุงถึงแก่นผิว ดึงพลังที่มีอยู่ในผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงช่วยให้สีผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และมีความยืดหยุ่น

Cream 20 : ครีมบำรุงผิวที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปี รวบรวมทุกสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวไว้ในหลอดเดียว ช่วยเพิ่ม ปกป้อง และเสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกผิวลึกจนถึงชั้นในสุด

Milky Veil Lotion : ทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นและความแห้ง ในขณะเดียวกันยังช่วยปิดล็อกความชุ่มชื้น และสารบำรุงผิวนอกจากนี้ยังช่วยจัดระเบียบความสมดุลของผิวชั้นนอก

Daytime Solution

สรุป

โดยส่วนตัวบูมคิดว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัวทำออกมาส่งเสริมกันและกันได้ดีทีเดียว แต่อาจจะติดตรงที่สภาพอากาศประเทศไทยที่ร้อนชื้น อาจทำให้ดึงประสิทธิภาพออกมาได้ไม่เต็มที่ แต่หากใครที่มีสภาพผิวค่อนข้างแห้ง รวมถึงอยู่ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็น นี่คือผลิตภัณฑ์ที่มอบความชุ่มชื้นถึงขีดสุด อย่างไม่ต้องสงสัยเลยหละครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE