ล้างเครื่องสำอางแบบหมดจด ภายใน 5 นาที ด้วยคลีนซิ่งออยล์ ในดวงใจหาซื้อง่ายในวัตสัน

36 13

ฮัลโหล 

วันนี้ตื่นเต้นมากๆๆๆ เพราะออยไม่เคยรีวิวไอเทมตัวนี้มาก่อนเลย คือใช้เองมานานเป็นหลายปี ใช้หมดไปไม่รู้กี่10 ขวดแล้วจ่ะคุณ วันนี้ออยมารีวิวคลีนซิ่งที่ออยชอบมาก ใช้อยู่ตัวเดียวใช้หมด ซื้อซ้ำวนอยู้แบบนี้มาหลายปีแล้ว ไม่พอซื้อดองไว้ด้วย ใช้ดีบอกต่อทุกคนซื้อตามหมดเพราะว่าใช้ง่ายใช้ดีจริง คุ้มแบบ 10 10 10 ไปเลยแม่

Makeup Remover ตัวนี้เป็นสูตรออยล์ หรือคลีนซิ่งออยล์นั้นเอง DERMACTION PLUS by Watsons Cleansing Oil Deep Clean คือตัวนี้เป้นคลีนซิ่งออยล์ที่ใช้ง่ายมากสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้แบบล้ำลึก และหมดจดมากเวอร์ แถมไม่ทำลายผิว และให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ที่สำคัญไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แบบที่สาวๆหลายคนกลัว ไม่กล้าใช้คลีนซิ่งออยล์เพราะกลัวหน้ามัน แต่ออยขอบอกเลย ใครยังไม่เคยลองคือพลาดมาก 

หน้าตาขวดคือเป็นแบบในรูปเลย ขวดใหญ่ปริมาณ 250 ML. ปกติ 1 ขวด ออยใช้ได้ประมาณ 3-4 เดือนเลย นี่ใช้เกือบทุกวันเลยเพราะต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน 

มาดูวิธีใช้ที่แสนจะง่าย และสะดวกที่สุดในสามโลก ชีวิตง่ายขึ้นเมื่อมีคลีนซิ่งขวดนี้ขวดเดียว ไม่ต้องใช้สำลีให้เปลืองเลยจ้า 555 

ออยชอบบีบคลีนซิ่งออยล์ ลงบนหน้าเลยจ้าเอาบีบให้ทั่วหน้า ให้ชุ่มไปเลย จากนั้นค่อยๆใช้มือนวดหน้า ถูๆวนๆ เครื่องสำอางละลายเร็วมาก ที่สำคัญเข้าตา เข้าปากไม่แสบนะจ่ะ ล้างมาสคาร่ากันน้ำได้แบบสบายรอบเดียวจบ ไม่ยุ่งยากใดๆออยชอบมากกกกกกที่สุดเลย 


ไม่จบแค่นี้ พอเราใช้มือค่อยๆนวดหน้าให้เครื่องสำอางละลายเสร็จแล้ว ง่ายกว่านั้นคือล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลยจ้า เครื่องสำอางที่ละลายบนหน้าเราจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมสีขาวขุ่น หายไปกับสายน้ำ เพียงเท่านี้ก็ล้างด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่ล้างหน้าของเราได้ตามปกติ แค่นี้หน้าก็สะอาดปราศจากเครื่องสำอางในเวลาไม่ถึง 5 นาที

​เสร็จแล้ว ใช้เวลาน้อยมาก แถมง่าย สะดวก รวดเร็วสุดๆในการเอาเครื่องสำอางออกจากหน้าของเรา คลีนซิ่งออยล์ที่มีขายในท้องตลาดมีหลากหลายยี่ห้อจากที่ออยเห็นมา แต่ออยว่าคลีนซิ่งออยล์ของวัตสันตัวนี้คือราคาไม่แรง ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน และคุณภาพของนังคือเริ่ดมากๆ ออยเลยอยากแนะนำเพื่อนๆ ใครอยากลดขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องสำอางต้องลองไปหาซื้อมาใช้กันเลยนะค่า ราคาดี มีโปรบ่อยมาก ราคาปกติประมาณ 380 กว่าบาท แต่วัตสันชอบมีโปรลดราคาน้องจะเหลือประมาณ 200 กว่า คือคุ้มแบบตาแตกเลยแม่

จากที่บอกไปว่าคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามัน และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แถมล้างหน้าเสร็จหน้านุ่มนิ่ม ชุ่มชื้นมาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะจ้า เพราะเป็นออยล์จากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมใดๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไอเทมตัวนี้ลูกรักมากๆๆ วันนี้ต้องขอตัวไปก่อน ถ้ามีไอเทมตัวไหนโดนๆอีก ออยจะมาแนะนำเพื่อนๆอีกในกระทู้หน้านะจ้า ไปแล้วค่า 

บัยบาย

?????


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE