รีวิว Guerisson ครีมน้ำมันม้าที่เคยเป็นกระแส!!

36 14

Hello ทุกคน ~ บีมเจ้าเดิม

จาก #kykyishappy วันนี้จะมาแกะกล่อง เล่าความประทับใจสำหรับครีมน้ำมันม้าที่เคยเป็นกระแสมากๆในช่วงนึง ช่วงนี้เห็นร้านหิ้วราคาน่ารักมาก 400กว่าเอง ก็เลยสั่งมาลอง หวังว่าคงไม่ดีเลย์ไปใช่ไหมคะ (ฮ่า > <)

กระแสครีมน้ำมันม้าได้บูมขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่เกาหลี เป็นเคล็ดลับผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เนื่องจากมีสารสกัดที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน จึงดูผิวสุขภาพดี  กระแสครีมน้ำมันม้าลามมายังไทย โดยเฉพาะแบรนด์ Guerisson กระปุกส้มที่ทุกคนต้องเคยเห็น ช่วงนั้นต้องพรีมาเท่านั้น 7-8 ร้อยบาทแน่ะ โดยในปัจจุบันมีขายที่ ซูรูฮะ ไทยแล้ว!

ผลิตภัณฑ์ : Guerisson 9 complex horse oil cream ครีมเข้มข้นมีสารสกัดจากน้ำมันม้า Horse Oil คือ น้ำมันบริสุทธิ์ที่สกัดจากม้านั้นเอง โดยส่วนใหญ่จะสกัดจากผิวหนังส่วนโคนหางและบริเวณแผงคอของม้า เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัตรใกล้เคียงกับน้ำมันมนุษย์มากที่สุด ช่วยสร้างความชุ่มชื่นบนชั้นผิว ลดอาการอักเสบของผิว ลดเรือนริ้วรอย 

Texure : เนื้อครีมกึ่งบาล์มนิดๆ ต้องวอร์มเพื่อให้เนื้อครีมกระจายตัว ตอนแรกเนื้อเหมือนจะหนาแต่พอวอร์มแล้วลงกับผิวจริง สบายกว่าที่คิด  สามารถใช้ตอนกลางวันได้ กลิ่นหอมอ่อนๆและมีกลิ่นของน้ำมันม้าในช่วงปลาย จะว่าหืนๆหน่อยก็ว่าได้55555 แต่คอนเฟริมว่าไม่เหม็นแน่นอน

ผลลัพธ์ : ผิวนุ่มทันทีหลังจากที่ทา วันไหนผิวขาดน้ำ โบกไปหนักๆ ตื่นมาหน้าเนียนนุ่มม๊ากกก ขุยหาย รูขุนขนฟู กระชับขึ้น เรื่องไวท์เทนนิ่งทางแบรนด์ใส่มาน้อยมากไม่น่าเห็นผลด้านนี้ แต่ผิวจะใสขึ้นแน่นอน เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัด อาจต้องใช้เวลาซักหน่อยค่ะ


ให้คะแนน 7.5/10 ค่ะ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดี เหมาะกับทุกสภาพผิว(ฟังไม่ผิดค่ะ ผิวมันใช้ได้แน่นอน เนื้อไม่ได้หนักเกินไป และน้ำมันตัวนี้ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิว ผลคือมันจะช่วยให้หน้ามันน้อยลง)  ซึ่งถ้าใครอยากได้ผลลัพธ์อื่นๆด้วยก็สามารถใช้แบรนด์อื่นควบคู่ไปได้ อีกทั้งลงช่วงเช้าไม่ทำให้เมคอัพเยิ้ม

ปล. ที่หัก2.5คะแนน เนื่องจาก 1คะแนนแรกหักเรื่องการพกพาค่ะ แพ็คเก็จเป็นแก้วพกพาลำบาก ส่วนอีก 1 คะแนนที่หักไปเนื่องจากเนื้อผลิตภัณฑ์เจ้มจ้นต้องมีการวอร์มทุกครั้ง แต่เมื่อวอร์มมาแล้วเนื้อดีและชุ่มชื้น ไม่ได้อุดตันรูขุมขนค่ะ จริงๆอยากให้8ค่ะ แต่ขอหัก 0.5สุดท้ายเรื่องกลิ่นด้วยค่ะ55555 น้ำมันม้ามีความหืนๆนิดนุง แต่ก็เข้าใจได้เนาะ สารสกัดของธรรมชาติ // รวมๆแล้วจะเป็นผลชัดเจนประมาณ1-2เดือน ผิวดีขึ้นแน่นอนค่ะ


ขอบคุณที่เข้ามาติดตามกันนะคะ หวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย > <  หากมีข้อมูลผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา  ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


beamkyky

beamkyky

♡ Say hi ~ สวัสดีค่ะสาวๆจีบันที่รัก "บีม"
อยากรู้จักและอยากแบ่งปันความสวยแก่สาวๆทุกคน มาคุยมาเม้าท์กันได้นะคะ แล้วบีมจะรอ ♡

FULL PROFILE