UNBOX สกินแคร์ส่งตรงจากประเทศไต้หวัน !!

34 14
PARTNERS IN BEAUTY

UNBOX & MINI REVIEW
LOVEISEDRAMA & JBMD
Products were made in USA , Taiwan and Switzerland.

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนน วันนี้เราจะมาแกะกล่องสกินแคร์ที่เราได้มาจากประเทศไต้หวันให้เพื่อนๆดูกันค่า ต้องบอกเลยว่าเคยใช้สกินแคร์จากหลายๆประเทศแบบ ญี่ปุ่น เกาหลี หรือทางฝั่งยุโรป แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ลองใช้สกินแคร์จากประเทศไต้หวันค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ^^

รอบนี้มีเป็นวีดีโอมาให้ดูด้วย ^^ 

มาเริ่มที่ Product ตัวแรกกันเลยค่ะ


B5 Hydraboost Gelly Masque จากแบรนด์ LOVEISDERMA

ตัวนี้ตอนแรกเรานึกว่าเค้าเป็นแบบเจลทาตัว ทาหน้าที่เหมือนพวกเจลว่านหางค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ใช่เด้อ เค้าเป็นเจลเหมือนกัน แต่ใช้สำหรับมาส์กหน้า!! ตัวกล่องคือมีแค่ภาษาอังกฤษเลย เราลองหาข้อมูลก็มีแต่ภาษาอังกฤษกับภาษาจีน เลยต้องใช้ความรู้ด้านภาษาอันน้อยนิดพยายามแปลค่ะ 5555555 

เนื้อสกินแคร์เค้าจะเป็นเจลใสๆ หนึบๆ ตัวนี้ผลิตและขายที่ประเทศไต้หวัน

ส่วนประกอบ:Water, Glycerin, Glycereth-26, Panthenol, Carbomer, Saccharide Isomerate, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate…

เท่าที่เราอ่านและแปลมมาคร่าวๆคือ ตัวนี้เค้ามาส์กหน้า ที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าเราค่ะ เค้าจะช่วยกักเก็บน้ำบนใบหน้า ทำให้หน้าเราชุ่มชื่น เด้งดึ๋งๆนั่นเอง เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเลย โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งและผิวขาดน้ำค่ะ 

ส่วนวิธีใช้ก็คือ โบกเจลไปที่หน้าหนาๆได้เลยค่า (ล้างหน้าก่อนเด้อ) แล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หลังจากนั้นก็ล้างออกค่ะ 


ผลลัพธ์ : ตอนทาไปตอนแรกคือเย็นหน้าเลย และพอทิ้งไว้สักพักเรามีความรู้สึกว่ามันยิบๆ แต่ก็ไม่ได้แพ้หรืออะไรนะคะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะส่วนผสมของเค้าด้วยหรือเปล่า แต่หลังล้างออกคือหน้านุ่มจริง ดูแบบชุ่มชื่นอิ่มน้ำเลยจ้า

Hydramax Serum จากแบรนด์ LOVEISDERMA

ตัวนี้ผลิตที่ประเทศอเมริกาค่ะ แต่ก็นำมาขายในประเทศไต้หวัน

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย ซึมค่อนข้างไวเลย


ส่วนผสม : Aqua, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Citric Acid, Panthenol, Niacinamide, Glyoxal, Sodium Chloride, Glycerin, Hydroxyethylcellulose


ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องกักเก็บน้ำ และความชุ่มชื่นบนผิวหน้าเหมือนกับตัวเจลมาส์กหน้าค่ะ แต่ตัวนี้จะเพิ่มในเรื่องช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวนุ่มและกระชับขึ้นด้วยค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเช่นกัน โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งและผิวขาดน้ำ

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยนะคะ เราจะใช้หลังจากมาส์กหน้าเสร็จเลย เนื้อเซรั่มคือซึมไวมากกกกก แห้งไวมากด้วย ตอนแรกก็คิดว่าจะทำให้หน้ามันหรือเปล่า แต่สรุปือพอซึมเข้าหน้าแล้วหน้าไม่มันเลยค่ะ คนผิวมัน ผิวผสมแบบเราใช้ได้แน่นอน

ผลลัพธ์ : ตัวนี้เราได้ลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าหน้าค่อนข้างชุ่มชื่นขึ้นนะ เหมือนมันเต่งขึ้น อิ่มน้ำขึ้นหน่อยๆ  ใช้คู่กับตัวมาส์กหน้าค่ะ แต่ตัวมาส์กหน้าจะใช้แค่สองครั้งต่ออาทิตย์พอ ส่วนเรื่องผลลัพธ์อื่นๆตอนนี้เรายังไม่เห็นผลค่ะ ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน 

Vitality C+ จากแบรนด์ JBMD

อันนี้เป็นตัวสุดท้ายแล้วค่ะ ผลิตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ตัวนี้เนื้อสกินแคร์เป็นแบบไม่หนืดเท่าครีม จะมีความเหลวนิดๆ และซึมไวด้วย


ส่วนผสม : Pure Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E

ก็คือเท่าที่อ่านมาเค้าน่าจะเป็นพวกวิตามินสด (เหมือนที่เราเคยใช้ของไทย) เพราะเค้าจะบรรจุขวดแยกมาอย่างดีเลยค่ะ ช่วยในเรื่องทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีวิตามิน A E C ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 

แต่ว่าตัวนี้เราพึ่งเริ่มใช้เอง เลยยังไม่ได้เห็นผลลัพธ์อะไรเท่าไรค่ะ เค้าบอกว่าตัวนี้ต้องใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 10 จะเริ่มเห็นผล กล่องนึงก็น่าจะใช้ได้ประมาณ 40 วันค่ะ

แต่วันนี้อยากมาแกะกล่องให้เพื่อนๆดูเฉยๆ เพราะตื่นเต้นมากที่ได้ลองใช้สกินแคร์จากประเทศที่เราไม่เคยใช้มาก่อน 55555 ตัวนี้ถ้าเราใช้ไปสักพักแล้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูอีกรอบน้าาา

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยยยยย ถ้าเราแปลผิดขออภัยทุกคนด้วยน้า เราพยายามแปลและทำความเข้าใจในแบบที่กระชับที่สุดแล้ว หรือถ้าใครเคยผ่านตา เคยใช้มาบ้างก็มาแชร์กันได้นะคะ ตอนนี้เท่าที่เราหาข้อมูลคือเค้ายังไม่มีขายในไทยค่ะ อาจจะต้องพรีมาจากไต้หวันเลย 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า สวัสดีค่าาาาา xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE