บอกต่อ 3 สเต็ปดูแลผิวกาย ให้ขาวเนียน น่าสัมผัส!!

39 12
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน กิ๊บเองนะคะ^^  วันนี้กิ๊บมี 3 สเต็ปการปรนนิบัติผิวให้ขาวเนียนแบบง่ายๆมาฝากกัน เพราะเดี๋ยวนี้มลภาวะอากาศรอบตัว ส่งผลให้ผิวของเราหมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื่น การดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นเรื่องที่สาวๆห้ามมองข้ามเด็ดขาด ซึ่งขอบอกเลยว่าตัวกิ๊บเองทำแบบนี้ทุกวัน ผิวขาวเนียนขึ้นจริงอะไรจริง … งั้นไปดูเลยดีกว่าว่าแต่ละสเต็ปมีอะไรกันบ้าง
เริ่มสเต็ปแรกกันด้วยการสครับผิวกันก่อน ซึ่งกิ๊บจะสครับผิวแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้นนะ เพื่อบ๊ายบายผิวเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แล้วเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกว่าเดิมนั่นเอง ไอเทมสำหรับการสครับผิว กิ๊บเลือก “Yoko Spa Milk Salt” ซองนี้เลย สาวๆหลายคนน่าจะเคยใช้ เป็นเกลือสปาขัดผิวที่มีส่วนผสมของน้ำนม 
เม็ดสครับก็ละเอียด ขัดผิวแล้วไม่รู้สึกเจ็บหรือบาดผิวนะคะ ตัวนี้ช่วยเรื่องกระจ่างใสได้ดี พวกริ้วรอย จุดด่างดำ รอยยุงกัดอะไรพวกนี้ ใช้ตัวนี้ขัดผิวอย่างต่อเนื่อง รับรองผิวกลับมาขาวเนียน ไร้รอยแน่นอนค่ะ
มาถึงเสต็ปที่สองของการดูแลผิวนั่นก็คือ การทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ย้ำนะคะว่าแบบล้ำลึก และต้องหมดจดจริงๆ!! เพราะถ้าไม่หมดจดเนี่ยสิวก็จะขึ้นตามร่างกายด้วย ตามหลัง ตามบ่าด้วยซึ่งสเต็ปนี้กิ๊บเลือกใช้  “Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serum” ปฏิบัติการผิวกายแบบ 4D เผยผิวกระจ่างใส กระชับเนียนนุ่ม ตัวนี้เลยค่า >< เป็นครีมอาบน้ำที่กลิ่นหอมม๊ากกกก กลิ่นเหมือนน้ำหอมแพงๆ อาบแล้วกลิ่นติดผิวดีจริงๆแม่  อาบแล้วก็สะอาดด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบด้วยค่ะ ผิวนุ่มเลย
ส่วนตัวเนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีชมพูขุ่นๆ ล้างออกง่ายมากเว่อร์ คือสาวๆบางคนอาจจะเคยเจอครีมอาบน้ำที่แบบล้างออกยาก ล้างไม่รู้กี่รอบ ก็ยังรู้สึกลื่นๆอยู่ แต่ใช้ตัวนี้หมดปัญหานี้แน่นอน
หลังอาบเสร็จสัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาด ด้วยคอลลาเจนจากปลาดาวที่อัดแน่นมาเต็มขวด ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว อัพผิวให้นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก ผิวไม่แห้ง รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น และที่ชอบสุดๆก็คือ แค่อาบน้ำก็ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ ด้วยไลโคปีนจากมะเขือเทศ ยิ่งอาบ ผิวยิ่งดูเปล่งปลั่ง ผิวสวยแบบสาวสุขภาพดี แบบมีเลือดฝาดไงแกรรร ><
ส่วนสเต็ปปิดท้ายผิวสวยขอมอบหน้าที่ให้กับ “Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence” ปฏิบัติการผิวกายแบบ 4D เผยผิวกระจ่างใส กระชับเนียนนุ่ม­ขวดนี้เลย >< จะบอกว่าตัวนี้ต่างจากบอดี้โลชั่นธรรมดา เพราะนางเป็นสูตรเอสเซ้นส์ที่เข้มข้นสุดๆ กลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหล
เนื้อโลชั่นสีชมพู ซึมซาบไวมากกกก ก็อย่างที่บอกว่านางเป็นสูตรเอสเซ้นท์ เพียงแค่ทาแล้วเกลี่ยเบาๆ เนื้อโลชั่นก็แตกตัว ซึมเข้าผิวได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย
ที่เลิฟตัวนี้มากๆก็เพราะเป็นบอดี้เอสเซ้นท์ที่นอกจากจะบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่ม ด้วยคอลลาเขนขากปลาดาวแล้ว นางก็ยังช่วยอัพผิวให้ฉ่ำแบบ x4 ด้วย HYMAGIC 4D ช่วยเติมน้ำให้ผิวไม่แห้งกร้าน กักเก็บความชุ่มชื่นขั้นสุด ปรับสมดุลผิวให้ฉ่ำวาวจากภายใน ตอนนี้กิ๊บใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย เรียกว่าสร้างผิวให้แข็งแรง พร้อมท้าทุกมลภาวะ
เป็นยังไงกันบ้างคกับ 3 สเต็ปการดูแลผิวให้ขาวเนียน บอกแล้วไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ
>< ยังไงก็ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ สำหรับวันนี้กิ๊บขอตัวไปดูแลผิวก่อน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าค่าาา


rmnlynn

rmnlynn

Everything About RMNLYN.

FULL PROFILE