รีวิว skinplants pollution away สกินแคร์สายธรรมชาติ รักความออแกนิค

39 16
PARTNERS IN BEAUTY

      สวัสดีค่าา วันนี้ลินจะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทางแบรนด์ skinplants ส่งมาให้ลินทดลองใช้ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันค่ะ^^ 

    ลินได้รับเป็น pollution away travel set มาค่ะ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้มากถึง Pm 2.5 เลยนะคะ เหมาะกับชีวิตประจำวันคนเมืองมากๆ ที่แต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะมากมาย และสิ่งเหล่านี้ก็เป็นภัยเงียบต่อผิวสวยๆของเราเลยแหละ ก่อนจะไปดูว่าข้างในมีอะไรบ้าง เรามารู้จักแบรนด์นี้กันคร่าวๆก่อนเน้อออ 


      Skinplants เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักมาจากพืชพรรณธรรมชาติ ด้วยคอนเซ็ป “พลังธรรมชาติสู่ความงามที่ยั่งยืน” ที่เป็นจุดยืนของแบรนด์ ทำให้รับรู้ได้ถึงความออแกนิคและความปลอดภัยต่อผู้ใช้ สวยด้วย ปลอดภัยด้วย เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยฮะ^^

    ชิ้นแรกจะเป็น cleansing remover ตัวนี้เช็ดออกได้ดีเลยค่ะ แป้ง รองพื้น ลิปสติก เช็ดออกค่ะ แต่ตัวที่กันน้ำมากๆ จะต้องเช็ดย้ำนิดนึง! เป็นรูปแบบ water cleansing เนื้อแบบน้ำแต่พอเช็ดลงบนผิวกลับมีความความชุ่มชื่นเหลืออยู่บนผิว คือแบบว่าไม่ได้แห้งไปเลยค่ะ ส่วนตัวลินว่าเค้ามีความมันๆ เล็กน้อยที่เคลือบบนผิวเรา แต่ก็ไม่ใช่ฟีลผิวมันนะคะ แบบเหมือนผิวพึ่งตบน้ำตบเข้าไป งงมะ 55555  กลิ่นออแกนิคมากกกก ไม่ได้หอมฟรุ้งฟริ้ง เป็นกลิ่นธรรมชาติสุดๆ คล้ายๆยา5555


     ชิ้นที่ 2 perfectly pore work organic whip foam  ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ารูปแบบวิปโฟม ตัวนี้ปั๊มออกมาก็จะเป็นเนื้อวิปเลยค่ะ ล้างแล้วไม่แห้งตึง ลินชอบใช้ในตอนเช้า รู้สึกว่าสะอาดและอ่อนโยน แต่ถ้าล้างเมคอัพหนักๆน่าจะไม่เหมาะ เรื่องกลิ่นก็เช่นเดียวกับตัวแรกเลยค่ะ แหะๆ

    ชิ้นที่ 3 GALACTIVATE concentrate essence serum ชิ้นนี้จิ๋วสุดในเซ็ทเลยค่ะ นางเป็นบำรุงผิวที่เป็นเนื้อน้ำบางเบา  สัมผัสประมาณน้ำตบ แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี พอซึมผิวรู้สึกหนึบนิดๆ เหมือนทาซีรั่มไปแล้ว ให้ฟีลที่ งง มากกกก ฮ่าๆ มีความชุ่มชื้นสูงมาก แต่เรื่องของผลลัพท์ยังไม่เห็นผลค่ะ เพราะน้องขวดจิ๊ดเดียว ตบ 5 ทีหมด แต่ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื่นไปเลย

  มาที่ชิ้นสุดท้าย ชิ้นนางเอกสุดๆ sunscreen serum pollution defense pm 2.5 spf50+ pa++++ ปกป้องทั้งรังสี UVA/UVB/IR & Blue light cut หูยยยยย แค่เห็นชื่อสรรพคุณก็กรี๊ดแล้วค่ะ ครอบคลุมมากกก และที่สำคัญลินเลิฟฟฟตัวนี้มาก ด้วยที่เป็นกันแดดไม่มีสี น้องจะไม่รบกวนเมคอัพเราเลย งานผิวสุดๆ และเนื้อกันแดดดีมาก ซึมไวมาก จนแบบว่า แนะนำให้ทาทีละจุด เพราะทาลงไปแห้งไวจริงๆ จะเกลี่ยไม่ทันเอา ไม่มัน ไม่เยิ้ม สบายผิวฝุดๆ ชั้นรักนาง<3 เติมได้ไม่คราบเลยค่ะ

   ก็ถือได้ว่าแบรนด์ skinplants เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมาก ใครสายธรรมชาติ รักความออแกนิค ต้องลองนะคะ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE