Review : My favorite mascara 🖤 รวมมาสคาร่าใช้ดี 2019

38 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆ คิดถึงกันไหมเอ่ย วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิว มาสคาร่าที่ใช้และชอบทั้งหมดนะคะ มารีวิวสรุปสั้นๆเข้าใจง่าย ไม่เกิ่นอะไรมาก ปะไปดูกันเลย

มาสคาร่าที่จะมารีวิววันนี้เป็นมาสคาร่าที่ครีมได้ลองใช้เองและชอบจึงอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ มีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน จะขอไล่ตั้งแต่ชอบน้อยสุด จนถึงตัวลูกรักนะคะ ไปเริ่มที่ตัวแรกกันเลยจ้า

ตัวแรกคือ revlon volume + length magnified mascara ตัวนี้ทำให้ขนตาเรายาวขึ้นดีมาก กันน้ำได้ดี ขนแปรงปัดง่าย มาในราคา349 บาท ถือว่าเริ่ด แต่ติดตรงรู้สึกว่ามีกลิ่นแรงไปนิดนุง และถ้าปัดเยอะๆอาจจะเป็นก้อนได้ แต่ก็โอเลอยู่จ้าา

ตัวที่สอง คือ maybelline the hypercurl volum express easy wash ตัวนี้ปัดแล้วดูยาวงอน ดีมาก คนขนตาน้อยก็ปัดขึ้น ได้ลุคธรรมชาติ เบาๆ กันน้ำดี แต่ก็ล้างออกง่าย ราคา149บาทขึ้นไม่เกิน200 คุ้มมาก

มาตัวที่3 ตัวนี้คือ benefit bad gal bang mascara เป็นมาสคาร่าตัวดัง เค้าเคลมว่างอน หนา ยาวนาน 36hour. !!! พอได้ลองแล้ว งอนยาวจริง แต่ความหนานั้นถ้าปัดเยอะๆอาจจะเป็นก้อนได้ แต่ที่ชอบคือ เบามากเหมือนไม่ได้ปัด ราคาแท่งเล็กอยู่ประมาณ500 แท่งใหญ่อยู่1000++ ราคาถือว่าแรงอยู่ ถ้าคนงบไม่ถึงก็คงต้องเก็บไปพิจารณาเพราะยังมีตัวอื่นที่ทดแทนกันได้

ตัวสุดท้ายตัวที่4 คือ Katie Naughty หรือที่นิยมเรียกกันว่า มาสคาร่าดูไบ!! ครีมชอบมาก ไม่หยิบมาพูดคงจะไม่ได้เพราะรีวิวแน่นซะเหลือเกิน ก็ต้องมาลองซะหน่อย ตัวนี้เก๋ตรงที่มาพร้อม2หัวแปรง เริ่ดมาก ปัดได้ทั้งขนตาบนและล่าง ปัดแล้วงอนยาวหนา เป็นแพธรรมชาติดีมาก นางมีส่วนผสม eyelash growth serum เป็นตัวช่วยบำรุงขนตาและทำให้ขนตายาวขึ้น ฟูขึ้น หนา ขึ้นเป็นพิเศษ   ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย.ไทยและต่างประเทศ 

ตัวนี้ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ความติดทนนางนานดี ไม่ไหลและกันน้ำดีมากเพราะนี้ปัดไปวันสงกรานต์ที่ผ่านมา หัวแปรง Super Long ยังสามารถนำไปปัดคิ้วได้ด้วยน้า ราคาอยู่ที่หลักร้อย แต่มาพร้อม2หัวแปรง ถือว่าเริ่ดนาาคุ้มค่า

เป็นยังไงกันบ้างค่า ชอบกันไหมเอ่ยเพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนเป็นยังไงหรือ มีตัวแนะนำก็คอมเมนต์บอกกันได้น้าวันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันกับรีวิวหน้า สวัสดีค่า


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE