REVIEW สายสกิน:: งานบำรุงผิวสัญชาติออสซี่ แบรนด์อินดี้นาม Aesop

36 13

กระทู้นี้มาสายสกิน งานผิวๆ บ้างค่ะ คือใช้มานานละ แต่ยังไม่เคยทำรีวิว คือได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานานมาก  แบรนด์อินดี้นาม Aesop สัญชาติออสซี่ เอ๊ะๆ คือ ตปท. เค้าอ่านอีสบ คือนิทานอีสบเลยแหละ แต่พอเข้าไทยให้ชื่อดูละมุนตุ้นหูหน่อย เลยเป็น "เอ-สอป" ในไทยเราก็ไม่กล้าตำซักที เพราะราคาที่ค่อนข้างโหดนิดกับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ประจวบเหมาะน้องที่รู้จักไปเรียนที่ออสฯ พอจะกลับเลยฝากหิ้วมาให้แบบใช้เรทปกติ ไม่บวกเพิ่ม ราคาแต่ละตัวตามเว็ปเลย จำไม่ได้แต่เปิดเว็ป Aesop Australia ก็จะขึ้นราคาเป็น ดอลล่าออสเตรเลียนะคะ ประมาณ 25 บาทไทย เรท ณ ตอนที่ซื้อ ทั้งหมดนี้ 3 ตัว เราจ่ายประมาณเกือบ 5,000 บาทไทย คือรับได้ค่ะ ราคานี้ เลยได้มีโอกาสใช้แบรนด์นี้ไปโดยปริยาย มาดูหน้าตาน้องๆกัน^^ 

คือแบรนด์นี้ สินค้ากลุ่มนึงจะมีให้เลือกตามประเภทผิว เช่นโทเนอร์ สำหรับคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวที่มีริ้วรอย ไปด้วยกันซื้อเซรั่ม ครีม อาจได้กลับมาคนละสูตร ตามลักษณะผิวแต่ละคนเลยจ้าาา หลักๆ แบรนด์จะเน้นให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี

อันนี้คือเฉพาะที่เราซื้อมา มีโทเนอร์ เซรั่ม ครีม แต่ละตัวกลิ่นต่างกันแต่บับช่วยปลอบประโลมโสตประสาทมาก เป็นอโรมาทั้งผิวและช่วยผ่อนคลาย ส่วนครีมเนื้อดีมากเวอร์ละเอียดสุดๆไปเลย ทั้งหมดเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ไม่เน้นขาว นะจ๊ะ

มาที่ตัวแรก Aesop B & T Toner ใช้หมดแล้วขวดนึงใช้ได้ครึ่งปี เช้า-เย็น กลิ่น Ylang Ylang เราเป็นคนไม่ชอบกลิ่นกระดังงา แต่พอเป็นตัวนี้ไม่แย่อย่างที่คิดแรกๆ อาจไม่ชิน กลิ่นจะแนว Rejuvinate ช่วยให้กระปรี้กระเปร่า ส่วนประกอบตามภาพ เราใช้แทนน้ำตบไปเลย ราคาแพงเลยไม่หยดสำลี 5555 ทาก่อนการบำรุงผิว ซึมไวมาก ไม่ทิ้งความหนึบ เหนอะผิว คือดี ชอบกลิ่น ชอบเนื้อ เราซื้อขนาด 100 มล. จำราคาไม่ได้

ตัวที่2 Aesop Parsley seed serum ตัวดัง ถ้าใช้แรกๆอาจไม่ชอบเนื้อจะข้นหนึบๆผิว แต่ซึม ซึมดีด้วย เราใช้ทั้งเช้าเย็น ตอนแรกนึกว่าจะกลิ่นแรงแบบเม็ดผัดชีไทย ป่าวจ้าา ดมหากลิ่นแทบไม่เจอ ขวดนี้ใช้เกือบปียังไม่หมดเลย ใช้แล้วผิวดีหน้านุ่มมม ขนาด 100 มล.

สุดท้าย Aesop Mandarin Facial Cream กลิ่นส้มมาเลย เนื้อครีมละเอียดนุ่มมากกก ซึมดีไม่เหนียวเหนอะผิว ทากลางวันคสอ.ก่ไม่ไหล ไม่มันนะ กระปุกนี้ใช้มาเกือบปีเหลือเท่าที่เห็น ขนาดใช้เช้าเย็น เราชอบมาก แต่ราคาก่โหดอยู่ ส่วนประกอบตามภาพ ตื่นมาหน้านุ่ม ทั้งเซ็ทเหมาะกะคนที่ต้องการผิวดี ไม่เน้นขาว

กลิ่นที่ใช้ผสมในผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์เค้าเป็นเอสเซนเชี่ยลออยล์จะมีผลในเรื่องปลอมประโลมโสตประสาทขึ้นกับแนวกลิ่นว่าจะทำให้เกิดผล refreshing rejuvinating อะไรก็ว่าไปเน้นAroma ใครแพ้น้ำหอมใช้ได้ สบายใจได้เลย ส่วนภาพสุดท้ายคือราคาทั้งหมดที่เราโดนไป คูณกันเอาเองเนอะ^^

.

สำหรับเรื่องผิวๆ เราก็ขอจบไว้แค่นี้ เด๋วว่างๆ เรามาแชร์อื่นๆ ต่อ บายจ้าาา


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE