Blog &Vlog exclusive event Jeban X Sulwhasoo Topic Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion.

67 25
PARTNERS IN BEAUTY
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว jeban ทุกคน วันนี้แป้งจะมาแชร์ประสบการณ์การไปร่วมงาน Jeban X Sulwhasoo นะคะ งานนี้เป็นงานแบบ Exclusive มีแค่ Member ของ Jeban เพียง 30 คนเท่านั้นที่ได้รับคำเชิญให้ไปร่วมงานนี้ และหนึ่งในนั้นก็มีแป้งอนู่ด้วย เย้!!! ดีใจมากๆ เลยค่ะ และ Topic ของงานนี้ก็คือ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion นะคะ

          ใครอยากดื่มด่ำกับบรรยากาศในงานแบบเต็มๆ ดูเป็น Vlog ได้เลยนะคะ
          สำหรับคนชอบอ่านมาต่อกันเลยจ้า พอมาถึงงานแล้วอันดับแรกก็ต้องลงทะเบียนก่อนเลยนะคะ แล้วเราก็จะได้ป้ายชื่อมาแปะที่เสื้อค่ะ วันนี้แป้งพาญาติมาด้วยนะคะเพื่อที่จะได้มีคนช่วยเก็บภาพ แล้วอีกอย่างก็คือ ญาติของแป้งคนนี้แหละคือคนที่ขยั้นชยอให้แป้งมาเล่น Jeban เลยอยากให้นางได้มาด้วย นางชื่อ  นะ Nananawarat.k นะจ๊ะ ฝากติดตามนางด้วยน้า
           หลังจากลงทะเบียนและติดป้ายชื่อเสร็จเรียบร้อย เราก็จะได้รับ Thank you card และ Box set อาหารว่างนะคะ
          หลังจากนั้นก็ไปถ่ายรูปกันรัวๆ เลยจ้า เพราะว่าในงานเขามีกิจกรรมให้ถ่ายรูปลง Social และติดแฮทแท็ก #Sulwhasoothailand #SnowiseBrigtheningCushion #JebanxSulwhasoo #Jebanista เพื่อนลุ้นรับของรางวัลก่อนจบงานด้วย
          ถ้าอยากเห็นรูปของทุกคนที่ไปงานนี้ เอาแฮชแท็กนี้ไป Search ตาม Social ได้จ้า
          พอถ่ายรูปที่ด้านนอกเสร็จเข้ามาข้างในก็จะมี Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion ทั้ง 6 สีให้ได้ทอดลองกัน แต่ว่าแป้ง Swatch มาให้ทุกคนดูได้แค่ 5 สีนะคะ เพราะว่าแป้งหาเบอร์ 15 ไม่เจอ แฮ่! นี่ขนาดมีคนมาช่วยละนะ 5555+
          พองานเริ่มพิธีกรก็จะให้ทุกคนแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ พิธีกรในวันนี้ก็คือ Member รุ่นเก๋าของ Jeban  คุณน้ำ princess of rock
          หลังจากนั้นก็จะมีพิธีกรมาบรรยายเกี่ยวกับคุณสมบัติและความพิเศษของ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion แล้วก็มีการสาธิตการใช้คูชั่นให้ดูด้วย ซึ่งนางแบบก็คือเจ้าแม่ How to ของเว็บ Jeban นั่นเองจ้า คุณเปา Paosy Princess 
          และสุดท้ายก่อนจบงานก็ถึงเวลาประกาศชื่อผู้โชคดีในงานนี้แล้ว ผู้โชคดีของงานนี้ก็คือสาวสวยคนนี้จ้า
          แอบเสียดายที่ไม่ได้ เพราพของรางวัลราคาหลักหมื่น แล้วก็เป็นของที่หาซื้อไม่ได้แล้วด้วย แต่ว่าคนที่มาร่วมงานทุกคนก็ได้ของอย่างอื่นติดไม้ติดมือกลับมาด้วยอยู่ดี อย่างแรกเลยที่เจ้าหน้าที่เขาเอามาส่งให้ถึงโต๊ะก็คือ เซ็ทสกินแคร์ขนาดเล็กจ้า
          ก็ได้อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นนางเอกของงานนี้เลยก็คือ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion อันนี้เราจะต้องเดินไปเอาเองเพราะว่าเราจะได้เลือกสีที่ตรงกับผิวเราได้ ซึ่งแป้งก็เลือกสีเบอร์ 11 มานะคะ เป็นสีที่ขาวที่สุดเลยจ้า 555+
          เสร็จก็ถ่ายรูปแล้วก็จบปิ้งแวะเม้าทอยแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านจ้า
         ใครอยากรู้ว่าคูชั่นตัวนี้ดียังไง แตกต่างจากตัวอื่นตรงไหน ปกปิดได้มากแค่ไหน รอติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE