[หมดแล้วรีวิวได้!] ไปให้สุดกับ SHAN ติดใจจากขวดเล็กจนต้องสอยขวดใหญ่

52 19
SHAN เนี้ยยยย คือแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่รักมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะรักยังไงแล้ว ด้วยกลิ่นเฉพาะตัวที่หรูหราราวสปาชั้นนำระดับโลก (นี่ไม่เว่อร์นะ ตอนได้กลิ่นครั้งแรกรู้สึกฟีลนั้นจริง ๆ เรียกว่ารักแรกดมเลยก็ว่าได้ ฮ่า ๆ ๆ )
จนเราต้องสอยมาลองกันก่อนกับ 2 ขวดเล็กที่มีชื่อแสนเก๋ว่า ฉัน…ตื่น (เราใช้เช้า?) และฉันผ่อนคลาย (เราใช้ก่อนนอน?)
ใช้จนหมดจริงจัง อาบน้ำวนไป มีความสุขกับการอาบน้ำมั่ก ๆ จนต้องขอสอยไซส์จริงมาใช้ให้ต่อเนื่อง ฟิน และอินกับแบรนด์​ SHAN ก็ไม่รู้สินะ ก็แค่…จัด Travel เซทพกไปอาบกันถึงดานังอ่ะจร้า ><
SHAN หรือ ฉัน หนึ่งในสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ตั้งใจอยากจะนำคุณค่าจากธรรมชาติมาผสมผสานกับอโรม่าเธอราพีเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเราเหล่าชาวเมืองที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติ 
แม้ในแต่ละวันจะต้องสัมผัสกับแสงแดด ฝุ่น ควัน และมลภาวะมากมาย หรือแม้แต่ผิวอ่อนแอที่พึ่งผ่านการรักษาทางการแพทย์มา จะอ่อนแอเบอร์ไหนก็สามารถใช้ได้ เอาจริงคือ เท่าที่ส่อง ๆ ในวงการสกินแคร์มาส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายเห็นแต่ผิวหน้า พอมาเจอตัวช่วยที่ตอบโจทย์ผิวกายเลยเป็นอะไรที่ตรึงใจเรามว้ากกก ส่วนผสมที่ใช้ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกสารสกัดที่อัดแน่นสารอาหารมาแบบเน้น ๆ อย่าง Organic Argan oil, Rosehip oil, Jojoba oil, Organic Inca Omega oil, Sweet almond, Avocado oil ฯลฯ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง พาราเบน และ SLS
⚡ถ้าจะถามว่าทำไมถึงติดใจขนาดนั้นก็อาจจะเป็นเพราะไม่ใช่แค่คอนเซ็ปต์ และสัมผัสต่าง ๆ นานา ที่ตอบโจทย์สาวชาวเมืองพ่วงมาด้วยผิวอ่อนแอขี้แพ้แบบเรามาก แต่ยังช่วยเพิ่มกลิ่นปรับสมดุลความรู้สึกให้ผ่อนคลายและก่อให้เกิดอารมณ์ต่าง ๆ ไปตามกลิ่นที่เขาส่งออกมา และกลิ่นคือดีงามมว้ากกกก ไม่เคยเจอแบรนด์ไหนเหมือนแบรนด์นี้มาก่อน
นี่อยากให้ทุกคนได้ไปลองดมที่เคาท์เตอร์จริง ๆ (All About You, Ecotopia Siam Discovery, โซน Nature Market ชั้น 4 Siam Paragon และสามารถสั่งซื้อผ่านเพจออนไลน์ของแบรนด์ได้นะคะ) น่าจะเข้าใจฟีลเราได้เลยแหล่ะ และโปรดักซ์มีความตอบโจทย์ผิวกายครบมาก ตั้งแต่ Shower Gel, Body Lotion, Body Oil, และ Hand Cream โดยอย่างที่บอกว่านอกจากบำรุงผิวกายให้นุ่มชุ่มชื้นแล้ว ที่?ประทับจิต ตรึงใจ ?ต้องกลิ่นเค้านะ เล่อค่าที่สุดไปเล๊ยยย ดมฟิน ๆ เพลิดเพลินกับการดูแลผิวกายไปได้อีกระดับ!
?ส่วนผสมหลัก ๆ น่าสนใจมากนะ มาจากน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกนออแกนิค และน้ำมันอะโวคาโด ผิวแห้ง / แพ้ง่ายเหมาะมากจร้า
Simply Awake Body Wash (เช้านี่ตื่นมาฉันต้องตื่นทั้งกาย และจิตใจ!)

เจลอาบน้ำที่ให้ฟีลลิ่งตื่น ๆ รับวันใหม่ได้อย่างน่าแปลกเพียงแค่อาบน้ำ? ด้วยความเย็นสบายผิวเบา ๆ ?️ ที่มีเสน่ห์เฉพาะของกลิ่นนี้ บวกกลิ่นมิ้นต์อ่น ๆ ที่ไม่ฉุนจมูก แต่กลับได้ความนวลเนียนผ่านจมูกแต่สดชื่นสุด ๆ คือลงตัวมากสำหรับการใช้ครีมอาบน้ำ “ฉัน…ตื่น” กลิ่นนี้เป็นตัวช่วยเริ่มสตาร์ทวันใหม่ ๆ ช่างเป็นกลิ่นอโรม่าสปาที่ทำออกมาได้ดีมว๊ากกก หลงรักมาก อ่ะแล้วก็นะ…ถึงเขาจะบอกว่าทำมาจาก Lemongrass และ Peppermint อ่ะย้ำอีกทีว่าละมุนจริง ๆ ไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นตะไคร้​ เพราะจะได้กลิ่นมิ้นต์ ๆ เย็นสบายเบา ๆ  ?เป็นมิ้นต์ที่ตบความอ่อนหวานเบา ๆ ด้วยกลิ่นตะไคร้จาง ๆ ที่พอรวมกันแล้วหอมมีเสน่ห์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัส แปลกใหม่แต่จัดว่าดีควรลองเลยล่ะ อาบเสร็จได้ฟีลลิ่งสดชื่น สดใส เบิกบานใจ ช่วยปลุกให้ผิวตื่น ตัวเราก็ตื่นพร้อมตอนรับวันใหม่มาก ๆ เล๊ยยย >3<  ทำความสะอาดผิวดีด้วยนะ ฟองไม่เยอะ ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่ลื่นเหมือนอาบไม่สะอาด และล้างออกง่าย สบายผิว แถมได้บำรุงเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นพาผิวเนียนเลเวลอัพได้อีกด้วย
Simply Relax Body Wash (เหนื่อยล้าจากการงาน หรือเดินทางไปไหน ๆ ฉันผ่อนคลายคือตอบโจทย์)
เจลอาบน้ำที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิวกาย? แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย เท่านั้นไม่พอยังพกกลิ่นที่หอมสบายผ่อนคลายเว่อร์ ๆ ด้วย ?Jasmine , Ylang Ylang และ Orange Peel Oil ?เป็นกลิ่นที่มีความละมุนณีมว๊ากกก ?ใช้ก่อนนอนได้ย่อมดีแน่นอน คืออีกหนึ่งตัวช่วยซัพพอร์ตเรื่องการนอนหลับพักผ่อนได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่เชื่อแนะนำให้ลองนะ สายนอนหลับยาก ๆ ต้องมีแล้วอ่ะ ><

เอาเป็นว่า…ใครสายธรรมชาติที่โดดเด่นด้วยกลิ่นบำบัดจิตใจ เราบอกเลยว่าแบรนด์ SHAN ต้องไม่พลาด ต้องไปลอง แล้วจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงตกหลุมรัก และเป็นแบรนด์ครีมอาบน้ำที่ใช้นานถึง 6 – 7 เดือนติดกันขนาดนี้ และมีแนวโน้มว่าใช้ต่อเนื่องยาว ๆ อย่างแน่นอน!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE