REVIEW สายแดก:: เอแคลร์ จากร้านคาเฟ่เบเกอร์รี่เจ้าดัง After You

31 10

สวัสดีเพื่อนๆ จีบัน คือห่างหายรีวิวไปนาน ถ้าคลิกดูโปรไฟล์เราจะรีวิวปนๆ หน่อยนะ 55555 ท้ังเรื่องกิน เรื่องซีรี่ส์ เหลือสกินแคร์ต้องใช้เวลาเขียนนาน เข้าเรื่องวันนี้ เราจะมารีวิว น้องเอแคลร์ จากร้าน After You มันดียังไง!? สั่งยังไง!? วันนี้เล่าให้ฟัง

.

มาดูหน้าตาแพ็กเกจจิ้ง น้องมารูปแบบกล่องเหลี่ยมจตุรัส สีฟ้าอ่อนๆ อันนี้เราไปซื้อเองที่ร้านสาขาพารากอน จริงๆสั่งผ่านไลน์แมนได้ ค่าของ 100 บาท ค่า ส่ง 25บ. exclusive เฉพาะสั่ง LINE MAN เราไม่รู้สาขาอื่นเดอินเข้าไปซื้อเลยได้ป่าวนะ

เปิดออกมาเป็นลูกเล็กๆ เล็กๆ งงนิดหน่อยกล่องละ 100 มีแค่นี้หรอ รีบนับทันทีพร้อม บวก ลบ คูณ หาร ตกลูกละ 4 บาทจ้า

 มาที่เรื่องรสชาด ความลูกละ 4 บาทคือมันต่างจากตลาดหรือร้านอื่นตรงที่ ความเนื้อแป้ง มัรไม่ได้เป็นเนื้อหยาบๆ ฟูๆ แบบทั่วๆ ไป แป้งไม่หนา ไม่บางแต่มีความแน่นของแป้ง คือเราอธิบายไม่ถูก ถ้าคนเคยกินเอแคลร์จะเข้าใจแป้งมันอ่ะคล้ายๆแป้งพาย แต่อันนี้ไม่หยาบ ส่วนไส้นั้นไม่หวานจ้า ไม่ติดหวานเลย เรางงมาก เพราะปกติเบเกอร์รี่ทุกอย่างในร้าน After  You จะออกหวานมาก แม้แต่บราวน์นี่ยังหวาน อันนี้ไส้เอแคลร์รสชาดสำหรับคนไม่ชอบหวาน ต้องชอบ มาดูไม่ขนาดลูกเทีบกับมือเรานะได้เห็นภาพขึ้น ว่าเล็กเบอร์ไหน เมื่อเทียบกับราคา

แล้วแต่วิจารณญาณในการซื้อตามนะจ๊ะ เรื่องรสชาดเราผ่านแหละ #อร่อยไปแดก แต่ราคาก็แอบโหด ใครมีบัดเจ็ทพอก็ไปลองนะ ส่วนใครบัดเจ็ทน้อยอยากลอง หารกะเพื่อน 55555 กินแค่พอรู้รสชาด

.

สำหรับวันนี้ก็ลากันไปแค่นี้ เด๋วคราวหน้าหาไรมาแนะนำเพื่อนๆอีกทีจ้าา บั๊ย^^


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE