คุชชั่นหน้ากระจ่างแสง Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion | KoiOnusa

52 24
PARTNERS IN BEAUTY
วันนี้ทาง Jeban ได้ร่วมมือกับ Sulwhasoo มาชวนให้สาวๆ จีบันได้มาทดลองใช้เจ้า Snowise Brightening Cushion SPF50 PA+++ คุชชั่นตัวใหม่ตลับสวยอลังจาก Sulwhasoo
 สาวๆ ทุกคนแต่งตัวโทนขาว-เทา เข้ามาในงาน ดูเหมาะกับโทนสีของเจ้าคุชชั่นตัวนี้มากๆ
พี่น้ำชวนคุยว่าสาวๆ คนไหนมีปัญหากับการใช้คุชชั่นบ้าง ซึ่งก้อยเนี่ยมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ใช้คุชชั่นแล้วมันฉ่ำจนเป็นคราบ ไม่เคยรอดสักครั้ง
แต่วันนี้ก้อยลองมาเปิดใจทำความรู้จักกับเจ้า Snowise Brightening Cushion SPF50 PA+++ สักหน่อย คุณโบ ตัวแทนของ Sulwhasoo มาช่วยอธิบายถึงเจ้าคุชชั่นตัวนี้ว่าเค้ามีส่วนผสมของสกินแคร์ด้วยนะ เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ไปในตัว
ขอให้ดูแพกเกจ แค่แพกเกจนี่ก็ยอมตั้งแต่หน้าประตู ดูหรูหรา ประหนึ่งเพชรมากๆ ให้ตายสิ แพ้ความระยิบระยับเบอร์นี้
เจ้าตัวนี้เค้ามีสารสกัด 3 อย่างหลักๆ คือ

1. ผงไข่มุก Pearlescent Complex EX ที่จะช่วยให้ผิวหมองคล้ำของเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที เราจะได้ผิวหน้าไบรท์ๆ แบบกดสวิชเปิดได้ดั่งใจเ

2. สารสกัดโพลีแซคคาไรด์จากโสมขาว ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประก

3. สารสกัดจากดอกลิลี่ขาว ที่ช่วยต่อต้ารอนุมูลอิสระและช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน
และด้วยเทคโนโลยี Air Glow UV Blocking ซึ่งทำให้เนื้อคุชชั่นค่อนข้างบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ตัวพัฟเป็นแบบ Slim fit จะช่วยทำให้รองพื้นกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญเค้ายังมีกันแดด SPF50 PA+++ มาปกป้องผิวเราจากแสงแดดด้วยนะ
Sulwhasoo เค้าทำเฉดสีมาให้เลือก 6 เฉดสีเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยก้อยเลือกใช้เบอร์ 15  สี Ivory ที่ติดติ่งชมพูหน่อยๆ ซึ่งก้อยว่าโทนสีนี้เข้ากับสีผิวก้อยอยู่นะ ออกจะช่วยให้ผิวดูไบรท์ๆ ขึ้นด้วย เนื้อของเค้าเป็นเนื้อกึ่งแมตต์ ให้การปกปิดที่ยังดูเป็นธรรมชาติ ก้อยลองแตะๆ เกลี่ยๆ ลงบนผิว รู้สึกว่ามันบางเบาจริงๆ เกลี่ยแล้วเนียนเรียบไปกับผิวเล๊ยยยยย วันไหนขี้เกียจทาแป้ง ก็สามารถออกจากบ้านโดยใช้คุชชั่นตัวนี้เดี่ยวๆ ไม่ต้องทาแป้งทับก็ได้นะ

วิธีเลือกคุชชั่นของ Sulwhasoo ง่ายๆ คือตัวเลขด้านหน้า เลข 1 จะขาวกว่าเลข 2
และตัวเลขด้านหลัง เบอร์ 1 กับ 5 จะออกโทนชมพู ส่วนเบอร์ 3 กับ 7 จะออกโทนเหลือง
คุณน้ำได้เชิญน้องเปาขึ้นมาทดลองใช้คุชชั่น ซึ่งวิธีการใช้ที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีคือ แท็บตัวคุชชั่นขึ้นมาแล้วค่อยๆ แตะลงไปบนผิว คนรูขุมขนกว้างอย่างก้อยเองต้องแตะพับแท็บๆ ลงบนผิวย้ำๆ เพื่อให้การปกปิดสูงสุด
สรุปข้อดีของ Snowise Brightening Cushion SPF50 PA+++ หลักๆ เลยคือเค้าเป็นคุชชั่นที่ช่วยทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ปกปิดความหมองคล้ำต่างๆ ช่วยให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ และจุดเด่นของเค้าอีกอย่างคือ เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างบางเบาไม่หนักผิว โดยรวมคือช่วยให้ผิวเราดูสวย กระจ่างใส ออร่าจับ เพิ่มการสะท้อนแสงให้ผิวมีประกาย มีชีวิตชีวา และยังมีเฉดสีหลากหลายมากขึ้น เหมาะกับสาวไทยมากขึ้น แถมยังไม่ต้องใช้แป้งทาทับเลยก็ได้นะ เพราะเนื้อแบบกึ่งแมตต์ จะให้งานผิวที่สวย ฉ่ำกำลังดีเลยล่ะ :)
เดี๋ยวกลับบ้านไปลองใช้ก่อนนะ ดีไม่ดียังไงจะมารีวิวให้ฟังอีกที อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE