รีวิว Eyeshadow หลักร้อย แต่งออกมาได้หลักล้าน!!! | KhunNice

36 16
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ไนซ์มีไอเทมที่ถูกและดีมาบอกต่อทุกคน สาวๆที่รักการแต่งหน้า หรือ พึ่งเริ่มแต่งหน้าแต่ยังไม่อยากลงทุนกับโปรดักซ์ราคาแรงๆแพงๆ มาทางนี้เลยจ้า แนะนำ 3 แบรนด์ ที่หาซื้อง๊ายยย ง่าย เดินเข้าร้านไหนก็มีขายในราคาหลักร้อย

นั้นก็คือ 3 แบรนด์นี้เลยจ้า  Mistine, W7 และ Qtq ต้องบอกว่าแต่ละพาเลทคือดีงาม สีชัด จะแต่งสายฝ. สายเกาก็มีจ้า ครอบคลุมกันสุด มาดูสวอทของแต่ละพาเลทกันดีกว่าว่าสีจะแน่น ทน แค่ไหน พร้อมแต่งให้ดูไปเลยจ้า

อันนี้เป็นพาเลทจาก mistine แบรนด์ไทยที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน รวมทั้งไนซ์ด้วย เพราะสีเค้าสวยจริง ของก็ดีจริง ไม่งั้นอยู่ไม่ได้ถึงทุกวันนี้ แบรนด์ไทย แต่มีขายทั่วโลกนะจ้าา ราคาก็ถู๊กกถูก  จากที่เห็นในสวอท สีเค้าแน่นมากเพียงปาดเดียว และเอามาแต่งในลุคที่สวยสง่า ในราคาพาเลทละ ร้อยกว่าบาท!!!!  พาเลทเดียว แต่งออกงานได้เลยจ้าาา

2.  W7  เป็นพาเลท จิ๋วๆ9 หลุม ที่คุณภาพไม่จิ๋วเพราะราคาก็หลักร้อยเหมือนกัน สวอทออกมาแล้วสีสวยไม่แพ้กัน แม้ว่าสีอาจจะดูอ่อนกว่าพาเลทแรก แต่ก็เซฟๆในการแต่งเหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังอยากเริ่มแต่งหน้าแต่กลัวสีหนัก มือหนัก พาเลทนี้ มัชแฮพจ้าา

3.  Kqty อะเชื่อว่าใครหลายๆคนไม่คุ้นกับแบรนด์นี้ แต่ว่าบอกเลยหลักร้อย คุ้ม!!!  วันไหนอยากฟาดๆไนซ์มักจะหยิบพาเลทนี้มาแต่งบ่อยๆ เพราะโทนสีแดง กร่ำๆ แต่งให้เป็นลุคเกาหลีก็รอด ลุค สายฝ. ก็ดี แต่อาจจะหาซื้อยากตามร้านทั่วไป แต่เข้าไปดูในเพจนางได้เลยจ้า มีของน่าเล่นอีกเยอะ



โอ้โห้แต่ละพาเลทก็มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองใช่ม่ะ แต่พาเลทที่ไนซ์รู้สึกผูกพันและหยิบมาใช้ตลอดๆ ก็ต้องให้ Mistine เลย เพราะราคาที่ย่อมเยาว์ บวกกับมีสีให้เลือกเยอะ ถึงแม้จะใช้ไม่ครบสี แต่เหลือก็ดีกว่าขาดเนอะ เผื่อวันไหนอยากสนุกๆ ก็ลองปาดๆสีอื่นบ้าง



แล้วสาวๆชอบพาเลทไหน อยากลืมเม้นบอกกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันกระทู้ต่อไปจ้าา ❤️❤️❤️


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE