รวม5แป้งพัฟที่ควรมี ถูกและดี หาซื้อง่าย

42 9

สวัสดีค่าชาวJeban ทุกคน วันนี้นุ้งนิ้งได้ร่วมรวมแป้งผสมรองพื้นที่ชอบ ใช้แล้วดี มาแนะนำกันค่า หลังจากได้ใช้มาบ้างแล้ว มี5ตัวที่ชอบ หาซื้อง่ายทั่วไป ราคาไม่แพง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า  

1.แป้งเจ้านาง Perfect bright UV 2 way powder foundation 

SPF 20 PA+++

แป้งพัฟเจ้านางเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษค่า มีSPF20 PA+++เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย กันเหงื่อติดนาน ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี มีให้เลือก4เบอร์เลย สามารถเลือกได้ตามสีผิวของตัวเองเลยค่า สีที่นิ้งใช้คือเบอร์No.02ผิวขาวเหลือง เป็นแป้งที่วิจัยและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง 

5สารสกัดที่เด่นๆในแป้งพัฟเจ้านาง สารสกัดหลักๆนำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมัน
- SQUALANE ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ทำให้อุดตันผิวทาแล้วไม่มัน น้ำมันจากปลากฉลามมีความคล้ายกับน้ำมันในผิวมนุษย์มากที่สุดค่ะ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นผิวมันหรือผิวแพ้ง่าย
- Mica ช่วยปกปิดผิวห้เนียนขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปกปิดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงแล้วชาวยให้แป้งติดทนบนผิวนานขึ้น
- Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA UVB
- Allantoin ช่วยลดการอักเสบของผิวเมื่อโดนUV ช่วยให้ผิวหนังที่แพ้ง่ายให้กลับมาเรียบเนียนแลดูสดใส
Additives มีการใช้คู่ Titanium dioxide กับ Mica ซึ่งให้สีขาวและเหลือบมุกดูเหมือนผิวสว่างขึ้น แต่ความจริงมัน ก็แค่เคลือบอยู่ค่ะ และก็เป็นคำถามว่า ถ้าเราทาตอนกลางคืนเราจะต้องการมันไปทำไม?ใช่มั้ยคะ แต่จดุนี้เป็นข้อเด่นคือเป็นเทคนิคที่ทำให้ดูดูีเห็นผลแต่แรกที่ทาเลยค่ะ 

หลังลงบนผิวแบบไม่ได้ลงรองพื้นก่อน การปกปิดได้ดีมาก ผิวเนียนดีมากค่า ให้ผิวที่ดูธรรมชาติไม่ขาวเกินไป หลังจากใช้ทามาทั้งวันไม่เป็นคราบระหว่างวันค่าตัวนี้ ช่วยให้ผิวดูวาวแบบธรรมชาติ ไม่ได้ดูมันวาวเป็นปลาทู มีสารปกป้องผิวจากUVA UVB เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าระหว่างวันได้ดีมากปกติต้องเติมแป้งแต่ใช้ตัวนี้ไม่ได้เติมแป้งเลย ส่วนตัวเลิฟพัฟที่ให้มามากๆพัฟนุ่มไม่บาดหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายตัวนี้ใช้ได้นะคะ อยากให้ลองนะคะแล้วคุณจะหลงรัก แป้งพัฟเจ้านาง อย่างที่หลายๆคนหลงรักเหมือนนิ้งค่า  

2. Gino McCray Extreme Full Coverage Powder Foundation 

แป้งผสมรองพื้น มีกันแดดSPF50 PA+++ เนื้อแป้งละเอียด สำหรับตัวนี้ก็มีให้เลือกทั้งหมด4สีค่า มีพัฟมาให้พร้อมตัวนี้พัฟดีอยู่ค่า

 -Vivid Fine Powder ช่วยให้กระจายแสงดีและทำให้หน้าดูนวลเนียน อำพรางจุดจ่างดำและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันได้นาน เบาสบายไม่หนักหน้า ช่วยปรนนิบัติผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม 

-มีวิตามิน C, E และ Sodium Hyaluronate 

-สารสกัดจาก Jejo Camellia Japonica ที่ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี 

-ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF50 PA+++ 

ส่วนตัวใช้เบอร์No.01 Latte เหมาะสำหรับผิวขาว หลังลงแป้งมีความผิวเนียน การปกปิดปานกลางแต่ให้ผิวที่ธรรมชาติดีค่า นิ้งใช้ทาวันสบายๆอยู่บ้านอะไรแบบนี้ ตัวนี้ไม่ได้ปกปิดมิดขนาดนั้นพอได้ค่า ให้ผิวที่เรียบเนียน คุมมันระหว่างวันได้ดี ใครชอบผิวธรรมชาติดูไม่หนา เบาสบายแนะนำตัวนี้ค่า  

3. SRICHAND Enchanted Duo Charm Compact Powder

แป้งทูเวย์ผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด ใช้แทนการลงรองพื้นหรือเซ็ทผิวหลังจากการแต่งหน้า ด้วยคุณสมบัติแบบดูโอชาร์ม ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างหมดจด ให้ผิวหน้าใสเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้ตลอดวัน

ตัวนี้จะมีให้เลือก3สีนะคะ ซื้อมาเป็นตลับพกพาเล็กๆ แบบมินิ เบาสบายกระเป๋าเลย
ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์และสารกลุ่มพาราเบน 

ส่วนตัวใช้เบอร์#SC10 Crystal Tiara สำหรับผิวขาวค่า โทนจะออกไปความอมชมพู ปกปิดได้ดีมากตัวนี้แต่ผิวจะขาวผ่องมากต้องทาคอด้วย เผื่อความเท่ากันค่า555 คุมมันได้ดีระหว่างวันค่า ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องหน้าไม่หมอง ติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเป็นอีกตัวที่ชอบเหมือนกันค่า

4. sasi -Magic Matte Foundation Powder

แป้งศศิ เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนๆ ละเอียดๆ เนื้อแมท ทาลงผิวแล้วให้ความดูเป็นธรรมชาติ ให้ความปกปิดปานกลาง ปิดรอยดำรอยแดงได้ปานกลางค่าไม่ได้มิดขนาดนั้น มีให้เลือกทั้งหมด3สีค่า หาซื้อง่ายเช่นกัน ถูกด้วยน้าไม่แพงเลย

ส่วนตัวนิ้งใช้เบอร์W2 ค่าเหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง หลังทาผิวดูเนียนขึ้น เข้ากับสีผิวไม่ได้ขาวเกินไป โทนออกไปทางเหลือง สำหรับใครที่มีรอยสิวที่เด่นอาจปกปิดได้ปานกลาง เบลอๆรอยได้อยู่ค่า คุมมันไม่ดรอประหว่างวัน  

5. Beauty Cottage Secret Garden Pressed Powder

แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด เนื้อสัมผัสบางเบา ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ มีSPF20 PA+++
ผสานการบำรุงจากวิตามิน C&E,CAMELLIA JAPONICA SEED OILและ GRAPE SEED OIL เผยผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี และมอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิวค่า มีให้เลือกทั้งหมด3สีนะคะ  

ส่วนตัวใช้เบอร์No.01 Fair สำหรับคนผิวขาว ตัวนี้อยากแนะนำให้น้องๆนักเรียนสามารถทาไปเรียนได้ครูจับไม่ได้เพราะทาแล้วให้ผิวที่ธรรมชาติมากๆ ปกปิดกลางๆยังเห็นรอยดำรอยแดงบ้าง แต่ให้ความเป็นผิวที่ดูธรรมชาติ ทาแล้วบางเบา แต่พัฟไม่ค่อยโอแต่หาพัฟอื่นมาใช้แทนได้ไม่มีปัญหาเลย  

จบแล้วสำหรับ5แป้งพัฟที่ควรมี ถูกและดี หาซื้อง่ายทั่วไปห้างสรรพสินค้า 7-11 แป้ง5ตัวนี้เป็นความชอบส่วนตัวที่ใช้มาค่า ใครมีแนะนำหรือชอบตัวไหนเหมือนกันมาพูดคุยได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณค่าแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE