JEBAN TOP 50 🎉

64 32
PARTNERS IN BEAUTY

      สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับของรางวัล Jeban Top 50 ประจำเดือน มิ.ย. 2562 เย้!!!! ? ซึ่งของรางวัลในครั้งนี้บางชิ้นนี่ขอสารภาพว่าไม่เคยรู้จักมันมาก่อน ฮ่าๆๆๆๆ  เอาล่ะ วันนี้รู้จักมันล้าววววว และเช้านี้เราก็หยิบมาลองเล่นทุกตัวเลย จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยคร้า 

เริ่มที่ชิ้นแรกกันเล้ย!!!! 

benefit : 3D BROWTONES 

benefit : 3D BROW TONES  ตัวนี้คือมาสคาร่าคิ้ว คิ้ว คิ้ว คิ้วววววว ปกติไม่เคยใช้มาสคาร่าคิ้วมาก่อนเลยค่ะ แต่พอได้ใช้แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าขนคิ้วมีความเป็นระเบียบ เรียงเส้นคมชัดและสวยขึ้นด้วย 

มาที่ชิ้นต่อไปกัน ?

essence : COLOUR BOOST mad about matte liquid lipstick

essence : COLOUR BOOST mad about matte liquid lipstick สีที่เราได้มาคือ No. 09 magnetic gloom เป็นสีแดงเข้มตรงใจกับโทนสีแดงที่เราชอบเลยค่ะ เนื้อลิปสติกมีความเหลวกว่าที่คิดไว้ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีแม้จะเป็นลิปแมท แต่เราว่ามันเกลี่ยให้สม่ำเสมอยากไปสักนิด และมีข้อเสียคือ หากริมฝีปากลอกจะเกลี่ยยากและแลดูเนื้อสิปสติกไปกองกันเป็นกระจุกๆ ? ... สัญญาว่าครั้งต่อไปจะดูแลริมฝีปากของตัวเองให้ดีกว่านี้ ฮ่าๆๆๆ ส่วนเรื่องความติดทนก็พอใช้ได้นะคะ ทานข้าวแล้วมีหลุดบริเวณริมฝีปากด้านในนิดหน่อย 

ชิ้นสุดท้ายคร้า 

MAYBELLINE NEW YORK : SUPER STAY MATTE INK 

MAYBELLINE NEW YORK : SUPER STAY MATTE INK สีที่เราได้มาในครั้งนี้ คือ No. 125 inspirer สีชมพูหวานๆ สุภาพมาก (เห็นแล้วอยากดื่มนมเย็น ?) เป็นลิปสติกที่มีเนื้อข้น มีความแมทแต่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้ดี เกลี่ยง่าย ให้สีสม่ำเสมอทั่วทั้งริมฝีปากดีค่ะ สำหรับความติดทนนั้น เค้าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ... หลุดยากว่าลิปติกอื่นๆ ที่เคยใช้ สิ่งที่เราประทับใจคือ เมื่อเนื้อลิปสติกแห้งแล้วไม่จับตัวกันเป็นก้อนบนริมฝีปาก ... ดีงัม ?

และไหนๆ ก็พูดถึง MAYBELLINE NEW YORK : SUPER STAY MATTE INK แล้ว เราจึงขอหยิบสีที่เรามีอยู่มาให้สาวๆ ได้ดูกันอีก 1 สี นะคะ 


MAYBELLINE NEW YORK : SUPER STAY MATTE INK No. 80 ruler เห็นสีโทนแดงแบบนี้ เมื่อทิ้งไว้ซักพักจะเปลี่ยนเป็นสีแดงอมชมพูนิดๆ นะคะ 

สรุปกันอีกครั้ง ?

วันนี้ขอมาเห่อแบบสั้นๆ กระชับ ฉับไว ? 


แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE