HOW TO (แต่งหน้าไปคอนเสิร์ต BLACK PINK ยังไงให้คนมอง!!!) | NEON MAKEUP

38 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาอีกแล้วนะคะกลับ HOW TO แต่งหน้า จะบอกว่า HOW TO (แต่งหน้าไปคอนเสิร์ต BLACK PINK) | BLACK PINK IN YOUR AREA!!! ได้ผลตอบรับดีมากๆ เพื่อนๆหลายคนสนใจ วันนี้เปาเลยอยากจะมา  HOW TO (แต่งหน้าไปคอนเสิร์ต BLACK PINK ยังไงให้คนมอง!!!) | NEON MAKEUP  ให้เพื่อนๆได้ดูอีกหนึ่งลุคค่ะ เพราะว่าคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในอาทิตย์หน้าแล้ว เผื่อเพื่อนๆคนไหนจะเก็บไปเป็นไอเดียในการแต่งหน้า หรือแต่งตัว อยากจะบอกว่าเปานี่เป็นติ่งมากๆ อยากไปคอนเสิร์ตอย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร เลยจัดลุคนี้มาให้ซ้อมมือกันอีกลุคค่ะ


จะบอกว่าลุคนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เทรนในช่วงนี้คือสีนีออน เปาเลยอยากมาครีเอจสร้างลุคแซ่บๆ ผสมผสานกับเทรนNEON ในตอนนี้ งั้นถ้าใครอดใจไม่ไหวว่าลุคนี้แต่งยังไง ไปชมกันเลยค่ะ

ขั้นตอนแรก เปาจะใช้ CUTE PRESS 1-2 BEAUTIFUL AIRY MATTE FOUNDATION #02 LIGHT BEIGE ในการลงทั่วผิวหน้า จะบอกว่าเนื้อรองพื้นตัวนี้ เกลี่ยลงผิวหน้าไปแล้ว แทบไม่ต้องลงแป้งเลยก็ได้ เพราะว่าเกลี่ยลงไปแล้ว เนื้อรองพื้นจะแมทท์ไปเลย แต่ไม่ได้ดูแห้งเกินนะคะ เหมาะกับสาวๆที่ไม่มีเวลาแต่งหน้าหลายขั้นตอน และที่สำคัญ ปกปิดเนียนกริบ Medium-Full Coverage เลยค่ะ และที่สำคัญรองพื้นตัวนี้ สามารถ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานได้ถึง 8 ชั่วโมง ไปคอนเสิร์ตแบบไม่ต้องกลัวหน้าไหลเยิ้มกันเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เปาจะใช้ TARTE SHAPE TAPE CONCEALER #LIGHT NEUTRAL ในการปกปิดบริเวณรอยสิว รอยดำ รอยแดง เพราะอยากได้ผิวที่เนียนกริบ เป๊ะมากที่สุดค่ะ

ขั้นตอนที่ 3  เปาจะใช้ KAT VON D SHADE AND LIGHT CONTOUR PALETTE ในการสร้างมิติให้กับใบหน้า เปาจะคอนทัวร์บริเวณกราม กรอบหน้า และ สันจมูก ให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 เปาจะใช้ CUTE PRESS JET SET SLIM EYEBROW PENCIL #NATURAL BROWN ในการวาดโครงคิ้ว ลุคนี้สามารถวาดทรงคิ้วของตัวเองได้เลยนะคะ แต่ให้ใช้สีอ่อนกว่าสีผม 1 เฉด เพื่อให้คิ้วดูซอฟ และใช้แปรงปัดขนคิ้วปัดให้หัวคิ้วดูฟุ้งๆ ไม่แข็งทื่อค่ะ และเปาจะใช้ MAYBELLINE FASHION BROW 24H COLORING MASCARA #DARKBROW ในการปัดขนคิ้วเพื่อนให้ขนคิ้ว เรียงเส้น ฟุ้งสวยงามค้า

ขั้นตนที่ 5 เปาจะใช้ NARS DUO EYESHADOW # RATED R ในการลงทั่วบริเวณเปลือกตาด้านบน และใช้แปรงสะอาด ในการเกลี่ยสี เพื่อให้สีดูฟุ้งๆ  จากนั้นเปาจะใช้ KIKO WATER EYESHADOW #203 ในการลงบริเวณขอบตาด้านล่าง เพื่อนๆสามารถเขียนลากจากหัวตามาถึงหางตาได้เลยนะคะ เพราะว่าอยากในลุคดู เปรี้ยว เฉี่ยว มากยิ่งขึ้นค่ะ สุดท้าย เปาจะใช้ HOLIKA HOLIKA EYE METAL GLITTER ในการเพิ่มมิติวิ๊บวับ ให้กับบริเวณดวงตา เปาจะแตะเบาๆบริเวณหัวตา ให้หัวตาดูเป็นประกายระยิบระยับค่ะ

ขั้นตอนที่ 6 เปาจะใช้ MEILINDA QUICK EYELINER  SUPER WATERPROOF #BLACK ในการเขียนขอบตาบริเวณด้านล่าง บริเวณอินเนอร์ไลน์เนอร์ เพื่อให้ขอบตาดูคมชัดมากยิ่งขึ้นค่ะ และจะใช้ MISTINE MAXI BLACK EYELINER ในการกรีดอายไลเนอร์ ลุคนี้เพื่อนๆสามารถกรีดหางอายไลเนอร์ยาวๆได้เลยนะคะ จะได้ดูแฟชั่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

ขั้นตอนที่ 7 เปาจะใช้ COSLUXE IN THE MOOD BLUSH ON #02 GET YOU OUT OF MY HEAD ในการปัดแก้มทั้ง 2 ข้าง ลุคนี้ต้องการความแฟชั่นจึงใช้บรัชสีแดงในการปัด หลายคนคงคิดว่าบรัชออนสีนี้ปัดยากหรือเปล่า จะบอกว่าปัดไม่ยากเลยค่ะ แต่ปัดอย่างเบามือพอนะคะ เพราะบรัชตัวนี้สีติดแน่นมากๆค้า

ขั้นตอนที่ 8 เปาจะใช้ THE BALM MANIZERS #MARY LOU ในการไฮไลต์เพื่อให้หน้าดูฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้น จะปัดบริเวณ โหนกแก้มและ จุด T-ZONE ไฮไลต์ตัวนี้ ปัดเบาๆหน้าจะฉ่ำมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ

ขั้นตอนสุดท้าย เปาจะใช้ CLAIRE VELVET SMOOTH LIP TINT NO.5 WINTER ROSE ในการทาบริเวณขอบปากด้านนอก เพื่อให้ขอบปากเบลอๆ และเปาจะใช้ CLAIRE VELVET SMOOTH LIP TINT NO.1 ETERNAL FIRE ในการแตะบริเวณด้านในปาก และใช้นิ้วมือเบลนๆให้สีผสมกัน เทคนิคนี้เป็นเทคนิคในการทาปากแบบออมเบร เพราะว่าสีตามาขนาดนี้แล้ว สีปากควรจะเบลอๆค่ะ เพื่อไม่ให้แย่งซีนกัน

และก็เสร็จเรียบร้อยกับการที่เปามาครีเอจลุค HOW TO (แต่งหน้าไปคอนเสิร์ต BLACK PINK ยังไงให้คนมอง!!!) | NEON MAKEUP เห็นลุคนี้แล้วต้องหยุดแล้วหันมามองกันเลยไหมค่ะ? หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะคะ วันนี้ขอตัวไปซ้อมแต่งหน้าก่อนโอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายยยยบายยย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE