รีวิว SIS2SIS เมคอัพในซอง พร้อมแปรงในตัว

30 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาา~

กลับมาพบกับจากันอีกแล้ววว


สำหรับครั้งนี้เป็นรีวิวที่เหมาะกับใครที่ชอบแต่งหน้าแล้วเดินทางบ่อยหรือกระเป๋าสะพายใบโปรดมีขนาดเล็กช่องเหลือเกิน จนไม่ยากพกเครื่องสำอางชิ้นใหญ่ๆ ให้กินพื้นที่ในกระเป๋า

จาแนะนำซื้อเครื่องสำอางแบบซองเลย เพราะพกพาสะดวกสุดๆ หรือ SIS2SIS LIP & CHEEK CREAMY TINT และ SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHANDOW เป็นเมคอัพในซอง พร้อมแปรงในตัว 

? SIS2SIS LIP & CHEEK CREAMY TINT (01) สี Coral Blossom สีสวย เนื้อลิปนิ่มเกลี่ยง่าย finish เป็นเนื้อแมทแบบไม่แห้ง มีความชุ่มชื้น แปรงที่ให้มาในซองก็ดีนะโอเคเลย ไม่ไก่กา ราคา 49 บาท รุ่นนี้จะมีข้อเสียคือไม่ค่อยทนค่ะ กินข้าวกินน้ำนิดหน่อยก็หลุด แต่ด้วยราคาและสถานที่ขายจาว่าพบไว้แก้ขัดแก้เขินก็เลิศอยู่นะคะ แต่เค้าก็จะมีอีกรุ่นที่ขายคู่กัน อีกรุ่นจะทนกว่าแต่เป็นเนื้อแมทแบบแห้งๆ จ้า


?️ SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHANDOW (01) สี Peachy Cream อายแชโดว์เนื้อครีมสีพีช finish เป็นเนื้อ shimmer สีสวยมากกกก เกลี่ยง่ายเช่นกัน ตัวนี้แห้งไม่ช้าไม่ไว แบบว่ากำลังดี แปรงเหมือนลิปเลยจ้า เลิศมาก ราคา 49 บาท

แต่งไวๆ ได้ออกมาเป็น look ง่ายๆ แบบนี้จ้า

? ขอบอกตรงนี้เลยว่าใครชอบลืมพกลิปบ่อยๆ กลัวไม่มีลิปเติมหลังกินข้าวนอกบ้านให้แวะเข้า 7-11 ไปซื้อได้เลยจ้า หาง่ายมาก ราคา 49 บาเท่านั้น สะดวกชีวิตสุดๆ จ้า


#SIS2SIS #LIPandCHEEK 

#EYESHANDOW 


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE