:: ทดลองใช้ L’Occitane Immortelle Divine ในเวลา 30 วัน ::

45 19
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีสาว Jeban.com ทุกคนค่าาาาาาาาา ^___^

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้เราได้ไปร่วมงานที่ทางJeban.com และ L'Occitane จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้สาวๆ ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านทำความรู้จักและลองเล่นผลิตภัณฑ์จาก L’Occitane ในคอลเลคชั่นของ Immortelle Divine (อิมมอร์แตล ดีไวน์) กัน
วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับมา ว่าดีหรือไม่ดี เผื่อเป็นข้อมูลและแนวทางให้สาวๆ ที่สนใจ เกริ่นก่อนว่า ดอก Immortelle เป็นพืชชนิดเดียวกับดอกบานไม่รู้โรย ช่วยในเรื่องการ "ต่อต้านริ้วรอย" และยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวแลดูอวบอิ่ม มีออร่า และเปล่งประกายความงามบนผิวหน้าได้อย่างงดงาม คือฟังแค่นี้ก็อยากเอาออยล์มาชโลมหน้ากันเลยทีเดียว 555+
วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ 3 ตัว

  • Immortelle Divine Cleansing Cream-in Foam
  • Immortelle Divine Youth Face Oil
  • Immortelle Divine Cream
บอกก่อนเลยว่า เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แค่ 3 ตัวนี้เท่านั้นในขั้นตอนบำรุงหลังเช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดแล้ว ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เป็นเวลา 30 วัน 
ไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นๆมาปะปนเลย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

โดยผิวหน้าของเราเป็นผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหาเรื่องผิวบริเวฯหน้าแก้มและข้างจมูกแห้งมาก 
สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีกระเนื้อพอสมควร

รับชมรีวิวกันได้เลยค่า...

Step ที่หนึ่ง ล้างหน้ากันก่อนค่ะ
Immortelle Divine Cleansing Cream-in Foam
ตัวครีมจะเป็นเนื้อสีขาว และจะเปลี่ยนไปเป็นเนื้อโฟมบางเบาเมื่อสัมผัสกับน้ำ เจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ น้ำมันหอมระเหยจาก ดอก Immortelle และ Vitamin E เนื้มโฟมนุ่มมากกกกก ไม่หนา ไม่เบา ฟูฟ่องกำลังดี ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก บีบครีมแค่นิดเดียวก็ได้ปริมาณฟองพอเหมาะกับหน้า หลังล้างน้ำเปล่าแล้ว หน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง รู้สึกสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบมันไว้ กลิ่นดี๊ดี ช่วยให้อารมณ์ผ่อนคลาย

ผลการรีวิว
วันที่ 1-10 >> ประมาณวันที่ 4 ผิวข้างจมูกจากที่เคยแห้งจนแสบหลังล้างหน้าก็หายไป ไม่แสบแล้ว
วันที่ 11-20 >> ผิวหลังล้างหน้ากระจ่างขึ้นมาก ผิวใสขึ้นจนคุณแม่ทัก
วันที่ 21-30 >> ผิวหน้าดูอิ่มฟู แค่ล้างหน้าเสร็จ เราส่องกระจกวนหน้าตัวเองขึ้น-ลง หมุน 360 องศาอยู่นานมาก ปลาบปลื้ม ^^

บอกเลยว่าหลงรักโฟมล้างหน้าตัวนี้มาก ก่อนหน้านี้เราใช้โฟมล้างหน้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ราคาเอื้อมถึงอยู่ เพราะคิดว่าแค่ล้างหน้า ไม่ได้อะไรมาก เอาแค่สะอาดพอ แต่พอลองใช้ Immortelle Divine Cleansing Cream-in Foam ของ L’Occitane ทำให้เราเปลี่ยนความคิดเลย คือยอมหยอดกระปุกซื้อโฟมตัวนี้ใช้เองแน่นอนค่ะ
Step ที่สอง หลังล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็บำรุงต่อด้วย Oil กันค่ะ
Immortelle Divine Youth Face Oil
คำเคลมจากแบรนด์คือ Face Oil ที่มาพร้อมกับสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรยได้มากกว่าที่เคย ด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้นซึ่งพร้อมที่จะช่วยคุณต่อต้านสิ่งเร้าจากมลภาวะแวดล้อม

ออยล์จะมีสีใสๆ อมเหลืองอ่อนๆ ไม่เหลว ไม่หนืด จนเกินไป กลิ่นหอมมากกกกกก แค่กลิ่นก็บรรเทาอากาลเหนื่อยล้าไปได้เยอะแล้ว

เราใช้ในขั้นตอนหลังจากล้างหน้าเสร็จเลย บีบออยล์ 2 หยด ลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มโดยการกดฝ่ามือเบาๆ แล้ววางมือลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ไม่ต้องออกแรงกดนะคะ เราใช้แทนขั้นตอนการลงโทนเนอร์ไปเลย เพราะเนื้อสัมผัสของออยล์คือบางเบาไม่เหนียวหน้า

ผลการรีวิว
วันที่ 1-10 >> ครั้งแรกที่ลองใช้บนผิวหน้า คือตกใจนะ เพราะออยล์ไม่เหนียว ลูบไล้ได้ทั่วหน้าอย่างง่ายๆ ซึมเข้าผิวเร็ว ลูบแก้มแล้วจะรู้สึกแก้มเด้งๆ หน่อย แต่งหน้าต่อได้เลย วันที่ 2 เห็นผลชัดเจนในเรื่องความฟูของผิวมากๆๆๆๆ 
วันที่ 11-20 >> ได้ผิวหน้าที่แน่นขึ้น เฟิร์มขึ้น สีของกระเนื้อจางลง
วันที่ 21-30 >> รู้สึกผิวไม่ขาดน้ำแล้ว ระหว่างวันหน้าไม่แห้ง ไม่มันเยิ้ม ผิวหน้าอิ่มฟู ผิวไม่ตกร่องหลังแต่งหน้า และปกติเราจะมีริ้วรอยร่องแก้มนิดนึง แต่ตอนนี้คือจางลงไป

จริงๆ เราชอบใช้ออยล์อยู่แล้ว แต่ที่เห็นได้ชัดว่า Immortelle Divine Youth Face Oil ต่างจากออยล์ตัวอื่นที่ใช้คือ ผิวสัมผัสที่ไม่เหนียว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า แต่กลับช่วยเติมน้ำให้ผิวได้รับสมดุลที่ดีขึ้น คือถ้าคนหน้าแห้งใช้ จะยิ่งเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งกร้าน แต่ถ้าคนผิวมันใช้จะทำให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมาน้อยลง
Step ที่สาม ครีมบำรุงล้ำลึกระหว่างคืนค่ะ
Immortelle Divine Cream
เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากดอก Immortelle ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ตักขึ้นมานิดเดียว ก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้า เนื้อครีมนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ซึมช้าหน่อย
วิธีของเราคือ ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ และใช้ฝ่ามืออังใบหน้าและกดทั่วหน้าเบาๆ เป็นการผลักครีมเข้าให้ลึกถึงผิวชั้นใน และไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มไปด้วยครีม

วันที่ 1-10 >> ช่วงแรกที่ใช้ ไม่เห็นผลอะไรมาก แต่ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน
วันที่ 11-20 >> เห็นผลชัดในเรื่องริ้วรอย เราเป็นผิวแห้ง ช่วงหน้าผากจะเห็นเป็นเส้นริ้วรอยแห้งๆ แต่พอใช้ครีมไปซักพัก รอยที่ว่าคือยังมีอยู่แต่ดูตื้นขึ้น ผิวที่หน้าผากไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน 
วันที่ 21-30 >> ยิ่งใช้ไปนานๆ ผิวช่วงหน้าผากเรียบเนียนขึ้นเยอะ เวลาแต่งหน้าแล้วเหงื่อออก จะไม่เป็นคราบเหงื่อ เลิฟมากกก <3

ก่อนจะลองใช้ครีมตัวนี้ ไม่ได้หวังผลอะไรมาก แค่คิดว่าครีมตัวไหนยังไงก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอยู่ดี แต่พอลองใช้ Immortelle Divine Cream อย่างจริงจัง มันเห็นผลชัดมาก เรายังตกใจเลย แต่ไม่ใช่แค่เรื่องความชุ่มชื้นและริ้วรอยที่เห็นชัด แต่ครีมยังช่วยรักษาอาการผิวที่อักเสบได้อย่างดี บางวันที่อยู่ดีๆ ก็แพ้อะไรไม่รู้ มีรอยแดงขึ้นทั่วหน้า เราลองเอาครีมตัวนี้โปะก่อนนอน โปะหนาๆ คล้าย Sleeping Mask พอตื่นเช้ามาหน้าเนียนนุ่มเลย รอยแดงก็จางลงไปเกือบ 90%

ครีมเป็นตัวที่เราคาดหวังน้อยที่สุด แต่กลับไปผลลัพธ์ที่ถูกใจเรามากที่สุด ^___^
ผลของการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ ในระยะเวลา 30 วัน ออกมาตามนี้เลยค่ะ ให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกันเนอะ เราพอใจ 90% เลยแหละ ขอหักเรื่องราคานิดเดียว 55+

ผิวเราเรียบขึ้น เนียนขึ้น กระจ่างขึ้น ไม่แห้ง ไม่มัน จนเกินไป สมดุลผิวกลับมาดีขึ้น แต่งหน้าติดทน จนทำให้เราติดนิสัยส่องกระจกบ่อยขึ้นกว่าเดิม แล้วคิดว่า เอ๊ะ.. ทำไมวันนี้ผิวดีจัง 55555555+ เลยอยากส่งต่อรีวิวนี้ให้หลายๆ คนเผื่อเป็นตัวช่วย ตัวเลือกนึงในการตัดสินใจค่ะ

ก่อนใช้ไม่ได้หวังอะไรมาก เพราะปกติเราใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากกว่านี้หลายตัว
แต่พอผลออกมาเป็นแบบนี้ก็เลย.. ใช้ต่อไปอีกเลยจ้า ยาวๆ เก็บเงิน หยอดกระปุกกันต่อไปจ้า
ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณ Jeban.com และทีมงานทุกๆ คนมากๆ นะคะ 
ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แบบไม่หวงเลย
ยอมรับจริงๆ ว่าเป็น Community ที่อบอุ่นมากๆ เหมือนใจแลกใจเลยค่ะ
สุดท้ายแล้ว เราขอคอนเฟิร์มว่า Jeban.com แจกจริง ให้จริงจ้า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายด้วยนะคะ คือรีวิวจริง ใช้จริง ตั้งใจทำมาก อยากรีวิวให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

แล้วพบกันอีกเร็วๆ นี้จ้า เตรียมคอนเทนท์อยู่อีกหลายตัวเลย จะรีบทยอยๆ ลงค่ะ ^____________^


wavii

wavii

WA is my name and now I am in a love-hate relationship with make up and skincare LOL.

Contact me:
line: wavyz
email: benjii.wa@gmail.com

xoxo

FULL PROFILE