รีวิวที่เก็บฟองน้ำไข่ นี่ไงที่ตามหามานาน!

40 18
เป็นคนชอบใช้บิวตี้เบล็นเดอร์หรือฟองน้ำไข่ในการแต่งหน้ามากค่ะ เพราะเกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเนียน แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เลิกใช้ไป เพราะประสบปัญหาเรื่องการจัดเก็บ คือ ถ้าเก็บวางรวมๆ กับเครื่องสำอางก็มักจะเปื้อนฝุ่นสกปรก หรือพอหากล่องอะไรมาใส่แล้วาลืมเอาไปตากสองสามวันให้หลังราก็ขึ้น ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก ไม่รู้จะทำยังไง เลยหันไปใช้แปรงเกลี่ยรองพื้นแทนค่ะ ถึงจะเนียนสวยไม่เท่าบิวตี้เบล็นเดอร์แต่ก็สะดวกดี

และเหมือนแสงส่องสว่างชีวิตเลย(เว่อร์มั้ย 55) เมื่อร้าน #ชะนีขายแปรง ขออนุญาติบอกชื่อร้านค่ะ เพราะไม่เคยเห็นร้านอื่นขาย เค้าเอาที่เก็บฟองน้ำไข่มาเปิดพรีออร์เดอร์ ฟาร์มเห็นแล้วชอบมาก อยากได้มานานมาก ฟาร์มก็เลยจัดการ F มา 5 ชิ้นด้วยกัน(โทรไปอวยให้เพื่อนฟังจนนางต้องซื้อด้วยค่ะ ฮาาา...) เรามาชมกันดีกว่าค่ะ ว่ามันดีขนาดไหน ทำไมต้องอวยหนักแบบนี้
เมื่อปิดฝาอีกด้านมาประกบก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ได้ที่เก็บฟองน้ำไข่ที่สวยงาม พกพาไปไหนก็สะดวก ไม่ต้องปะปนกับเครื่องสำอางตัวอื่นให้เลอะเทอะ ระบายอากาศได้ดี ไม่ขึ้นรา และไม่เหม็นอับ บอกแล้วไงว่าตามหามานานมากจริงๆ ต้องอวยค่ะ ถึงจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ แต่มันทำชีวิตฟาร์มสะดวกขึ้นมาก ราคาพรีก็ถูกมากกก! ถูกจนต้องโทรเรียกเพื่อนมาซื้อด้วย 55+

ใครที่สนใจก็ตามแฮ็ชแท็กกันไปเองเด้อ! ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ



Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE